Beauty ♥ Review LIESE Texture Make Jelly เพื่อผมสวยเก๋แบบมีมิติ

สวัสดีจ้าสาวๆทุกคน
วันนี้นิหยิบเอาผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจากญี่ปุ่นมารีวิวให้ชมกัน
เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี LIESE นั่นเองจ้ะ






LIESE ทั้ง 3 ตัวนี้จะเป็นตัวที่นิพูดถึงในวันนี้ค่ะ
แต่ตัวที่นิจะเน้นคือตัวขวดสีฟ้าน้ำทะเล(ขวาสุด) ซึ่งน่าสนใจมากๆ









LIESE Texture Make Jelly

เป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบบเจลลี่ แค่ใช้นิ้วมือจับปลายผมแล้วเซ็ท
ก็จะทำให้ได้ทรงผมดูมีมิติขึ้นได้ค่ะ
ขวดสีฟ้าน้ำทะเล-ดำ ส่วนฝาเป็นสีขาวแบบนี้ ขนาด 100ml. ค่ะ








เนื้อเจลจะเป็นสีขาวใสๆแบบในภาพค่ะ ให้ความรู้สึกเนื้อเบาไม่หนัก
เวลาลง Jelly ที่เส้นผมเพื่อเซทจะรู้สึกถึงความชุ่มชื่น
และเมื่อแห้งตัวก็ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวเหนอะหนะอะไรเลย
ผมดูมีมิติแต่ยังพริ้วสวยดูดีอยู่ เป็นธรรมชาติดีค่ะ









อันนี้คือสภาพเส้นผม ก่อน-หลังใช้ Liese Texture Make Jelly ค่ะ
สังเกตุว่าก่อนจะใช้เจลตัวนี้ผมนิจะดูไม่ค่อยเป็นทรงมาก จะมีเส้นผมบางส่วนที่ดูพันกันยุ่งเหยิง
ซึ่งเมื่อใช้เจลจัดแต่งทรงผมแล้วทำให้จัดเส้นผมไปในทิศทางที่ต้องการมากขึ้น
และยังดูมีมิติ เงางามด้วยค่ะ






และในวันนี้นิมีคลิปสอนทำผมพองฟูพริ้วๆสไตล์ GYARU แบบญี่ปุ่นมาฝากกันด้วยจ้า




ซึ่งในคลิปนี้นิก็ใช้ตัว Liese Texture Make Jelly ในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อจัดแต่งทรงในขั้นสุดท้าย
ให้ผมดูมีมิติเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ




ในคลิปนิใช้ผลิตภัณฑ์อีก 2 ตัวของ Liese ด้วย คือ





Liese Volume Make Spray

ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการช่วยให้ผมดูพอง มีวอลุ่ม และช่วยให้อยู่ทรงค่ะ
มาในรูปแบบสเปรย์ ซึ่งทำให้ผมอยู่ทรงได้ดีค่ะ
ไม่ทำให้ผมดูแข็งกระด้าง และไม่ทิ้งคราบขาวบนเส้นผม
กลิ่นหอมดี ตัวนี้เป็นไซส์ 125g. ค่ะ









อีกตัวที่นิใช้ในคลิปคือตัวนี้ Liese Iron Make Collection Multi Arrange

ตัวนี้นิว่าหลายคนที่ติดตามนิน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่พอสมควร เพราะนิเคยรีวิวไปแล้วค่ะ
เป็นตัวจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรง ใช้ได้ทั้งเครื่องหนีบผมตรง
และเครื่องม้วนผมไฟฟ้า แถมยังมีเทคโนโลยี Heat Style
ที่ช่วยให้ผมอยู่ทรงนานขึ้นแถมปกป้องเส้นผมจากความร้อนด้วยค่ะ
ตัวนี้ถือเป็นตัวนึงที่นิขาดไม่ได้นะ เพราะนิทำผมบ่อยมากๆ ตัวนี้เลยจำเป็นมากค่ะ






และทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมานั้นก็เป็นตัวสำคัญที่ทำให้นิจัดแต่งทรงและได้ทรง GYARU
แบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่นตามที่สอนไปข้างต้นค่ะ





















หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ แล้วอย่าลืมไปลองทำกันดูนะ
ละอย่าลืมโพสรูปมาอวดให้ดูกันมั่งนะคะ

ยังไงนี่เป็นเพียงเหตุผลส่วนตัวของนิที่ได้ทำการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้วยตัวเอง
สภาพเส้นผมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
นิก็ไม่แน่ใจว่าแต่ละคนใช้แล้วผลจะออกมาแบบไหน
แตกต่างกันอย่างไรบ้าง ก็อยากให้ลองทดลองด้วยตัวเองดูนะคะ
ชอบไม่ชอบยังไง แชร์กันได้ค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามจ้า



MINIPANDAZ




Create Date : 13 สิงหาคม 2557
Last Update : 1 กันยายน 2557 17:37:02 น. 0 comments
Counter : 9977 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miNipanda-z
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 236 คน [?]





Twitter




email


Twitter


Instagram






Main Page


Kute Club




Group Blog
  • Blog Arts
  • Blog Arts
  • Blog Update
  • Blog Chill
  • Blog Diary
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add miNipanda-z's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.