Beauty ♥ Review PANTENE AQUA PURE สูตรสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆที่มีปัญหาผมลีบแบน และผมเส้นเล็ก

  สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน สำหรับวันนี้นิมีรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
จาก PANTENE มารีวิวให้ชมกันค่ะ
เป็นสูตรใหม่ชื่อสูตรว่า PANTENE AQUA PURE
เป็นสูตรที่เหมาะกับใครที่มีปัญหาผลลีบแบน และเส้นผมเหนียวเหนอะหนะง่ายค่ะ

มาขอพูดถึงปัจจัยต่างๆที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผมลีบแบนได้ง่ายกันก่อน

ผมเส้นเล็ก สาวผมเส้นเล็กมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหานี้ได้ง่ายที่สุด
เนื่องจากโครงสร้างของเส้นผม นอกจากนี้สาวผมเส้นเล็กยังมีโอกาสการเกิดผมบาง
ได้มากกว่าคนที่มีผมเส้นใหญ่ได้มากถึง 50%

ทางผู้เชี่ยวชาญจากแพนทีน จึงได้ทำการศึกษาโครงสร้างและกลไกการปรับเส้นผม
พบว่าคอนดิชันเนอร์หลายชนิดอาจหนักเกินไปสำหรับผมเส้นเล็ก
เนื่องจากสภาพเส้นผมที่บางและเล็ก ทำให้สามารถรับสารบำรุงเส้นผมจากคอนดิชันเนอร์
เข้าสู่เส้นผมได้น้อยลง ผมจึงดูลีบแบน

คอนดิชันเนอร์ทั่วไป ผู้หญิงราว 48% ไม่เคยใช้คอนดิชันเนอร์ เนื่องจาก
ทำให้รู้สึกว่าเส้นผมของพวกเธอหนักเกินไป มีผู้หญิงมากถึง 87%
ที่รู้สึกผมทิ้งตัว ลีบแบนจากการใช้คอนดิชันเนอร์จนไม่ยอมใช้คอนดิชันเนอร์ทุกครั้งหลังสระผม

ปัจจัยด้านเวลา ดูเหมือนว่าความรู้สึกเบาสบายของเส้นผมจะมาพร้อมกับผมที่เพิ่งสระ
เสร็จใหม่ๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปจะทำให้คุณรู้สึกว่าผมยิ่งรู้สึกหนักและลีบแบน
โดยเฉพาะในคนที่มีเส้นผมเส้นเล็ก จะยิ่งมีแนวโน้มของผมลีบแบนได้มากกว่า
คนผมธรรมดาหรือเส้นผมใหญ่ เนื่องจากเส้นผ่านศูนย์กลางและความแข็งแรง
ด้านโครงสร้างมีต่ำกว่า ดังนั้นการสระผมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
ที่ให้ประสิทธิภาพในการขจัดและไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนเส้นผม
ไม่ทำให้รู้สึกผมหนักและทิ้งตัว จึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆสำหรับสาวๆที่มีผมประเภทนี้







PANTENE AQUA PURE
มีเทคโนโลยี คลีน ริชซ์ เพื่อให้รู้สึกถึงผมที่สะอาดและเบาสบายยิ่งขึ้น
ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความสามารถในการละลายน้ำได้สูง พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ
เพื่อช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนเส้นผมได้เร็วขึ้นกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป
แถมยังช่วยขจัดสิ่งตกค้างที่อาจหลงเหลืออยู่บนเส้นผมได้น้อยลงด้วย








จุดเด่นสำคัญอีกจุดที่น่าสนใจคือ NO SILICONE ในตัวแชมพู
คือไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนในแชมพูเลย แถมยังลดปริมาณของซิลิโคนในตัวคอนดิชันเนอร์
ลงถึงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับคอนดิชันเนอร์ชนิดอื่นๆของแพนทีน
นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมใช้ผลิตภัณฑ์แพนทีน อะควา เพียว แล้วสามารถ
ลดอัตราการลีบแบนของเส้นผมลงได้
และยังให้ความสบาย พลิ้วสวยกับเส้นผมของเราอีกด้วย








ก่อนหน้านี้นิได้มีโอกาสไปร่วมเวิร์คชอปกับทางแพนทีน
เพื่อทำการท้าพิสูจน์ว่าเจ้าแพนทีนสูตรใหม่ อะควา เพียว อันนี้
สามารถทำได้จริงอย่างที่เคลมมาหรือไม่
โดยการพิสูจน์กับขนนกค่ะ นำขนนกมาทดลองสระลงไปกับตัวแชมพู 2 แบบ
อันสีส้มคือเป็นสูตรอื่นๆของแพนทีน อันสีฟ้าคือแพนทีนตัวสูตร อะควา เพียว
นำมาล้างแล้วทำการเป่าให้แห้ง







จากนั้นทำการท้าพิสูจน์ให้เห็นกันชัดๆว่า ถ้าปล่อยขนนกทั้ง 2 อันพร้อมกัน
อันไหนหนักกว่า จะตกถึงพื้นเร็วกว่า และแน่นอนค่ะ
ผลออกมาคือขนนกสีส้มซึ่งนำไปสระกับแชมพูสูตรอื่นๆของแพนทีน ตกถึงฟื้น
ก่อนสีฟ้าที่เป็นสูตรใหม่ ตัวแพนทีน อะความ เพียว นั่นเอง
นั่นแปลว่าสูตรใหม่นี้จะไม่ทำให้ผมหนักอย่างที่บอกไว้จริงๆ
ซึ่งจะทำให้ปัญหาผมลีบแบนนั้นลดลงไปด้วย








นิได้ทำการทดลองสระผมด้วยตัวเองมาแล้วด้วย
กลิ่นของแชมพูหอมกรุ่น เป็นกลิ่นแบบสะอาดๆค่ะ
ให้ปริมาณฟองที่มาก ทำให้รู้สึกสะอาดลึก ล้างออกง่าย









นอกจากนี้ในเรื่องของการจัดทรงผมยังทำได้ง่ายขึ้นด้วย
ทำให้ผมรู้สึก พลิ้วสวย และเบาสบายค่ะ








หลังจากสระผมเสร็จเรียบร้อยภายในงานมีการสอนท่าเต้นสะบัดผมกันด้วย
แต่ด้วยความไม่อำนวยทางสภาพร่างกายของนิ นิเลยขอยืนดูและเก็บบรรยากาศแทนค่ะ









นอกจากนี้ยังมีการถ่ายแบบอีกด้วยจ้า เป็นการถ่ายแบบเน้นสะบัดผม
เพื่ออวดผมพลิ้วสวย ดูสุขภาพดี
ถ่ายไปแบบ 16 ช็อต ใช้ได้ภาพเดียว 5555








สำหรับแพ็คเกจจิ้งก็เป็นลักษณะตามแบบฉบับของแพนทีนเลย
นิชอบดีไซน์ของขวดคอนดิชันเนอร์ที่ทำฝาไว้ด้านล่างมากๆ
เพราะคอนดิชันเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเหนียวข้น
บางทีถ้าหากฝาอยู่ด้านบน เมื่อวางขวดทิ้งไว้ เนื้อผลิตภัณฑ์จะไปกองอยู่ก้นขวด
เวลาจะใช้ก็จะทำได้ยาก แต่ถ้าหากทำฝาไว้ด้านล่างแบบนี้
เนื้อผลิตภัณฑ์จะไปกองอยู่ที่ฝา เวลาจะบีบใช้ก็ทำได้ง่ายขึ้นค่ะ









เนื้อของตัวแชมพูจะเป็นใสๆแบบนี้ค่ะ
อย่างที่บอกตอนต้นว่าให้ฟองที่ฟูรู้สึกสะอาดดี
ล้างออกง่ายมากๆไม่ทิ้งความมันลื่นไว้ที่เส้นผมค่ะ









สำหรับตัวคอนดิชันเนอร์เป็นลักษณะสีขาวขุ่น
แต่สัมผัสได้ถึงความบางเบาเมื่อเทียบกับคอนดิชันเนอร์ชนิดอื่นๆค่ะ
ในการใช้บนเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่มลื่นดี เวลาล้างจะล้างออกง่ายกว่าคอนดิชันเนอร์ทั่วไป
คือทำให้ผมรู้สึกนุ่มลื่นขึ้น เบาสบายขึ้น แต่ล้างออกได้สะอาดหมดจดกว่าแบบอื่นๆที่เคยใช้









หลายคนอาจจะสงสัยว่า ด้วยปริมาณของซิลิโคนที่ลดลงไป
แบบนี้จะทำให้ผมดูชี้ฟูหรือไม่
โดยส่วนตัวนิไม่ได้มีปัญหาผมลีบแบน เพราะเป็นคนผมเส้นใหญ่และชี้ฟู
แต่นิว่าในเรื่องการบำรุงก็ยังทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟูค่ะ
เส้นผมยังดูเรียงเส้นได้ดีเหมือนกับสูตรอื่นๆ
แต่ไม่ทำให้ผมลีบแบนหรือไม่ทำให้หนังศรีษะมันเร็วจนเกินไป

ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูด้วยว่าสภาพเส้นผมของเราเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์หรือไม่
อย่างผมนิเองอย่างที่แจ้งไว้ว่าเป็นคนผมเส้นใหญ่ และชี้ฟู
ถึงแม้สูตรนี้จะไม่ทำให้ผมนิชี้ฟู และมีการบำรุงที่โอเค
แต่ส่วนตัวนิยังคิดว่าเส้นผมของนิเหมาะกับคอนดิชันเนอร์ที่เข้มข้นค่ะ
เพื่อให้ผมดูมีน้ำหนักและสลวยมากขึ้น

แต่สำหรับสาวคนไหนที่มีปัญหาผมเส้นเล็กและลีบแบน นิว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว
เพราะสามารถแก้ปัญหาผมลีบแบนได้จริง แถมยังให้การบำรุงที่ดีอีกด้วย








แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว แชมพู
ขนาด 400ml. ราคา 149.-
ขนาด 500ml. ราคา 179.-
ขนาด 750ml. ราคา 249.-

แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว คอนดิชันเนอร์
ขนาด 320ml. ราคา 149.-
ขนาด 460ml. ราคา 179.-
ขนาด 670ml. ราคา 249.-


สุดท้ายนี้ ตอนนี้ทางแพนทีนมีจัดกิจกรรม โดยให้เพื่อนๆมาถ่ายคลิปสะบัดผม
อวดผมพลิ้วสวยสุขภาพดีลง IG โดย Hashtag #pantenethailand 
เพื่อลุ้นรับตั้วหนัง ที่ Central Embassy
รวมทั้งยังสามารถลุ้นรับโชคชั้นที่สองโดยใช้รหัสบนใบเสร็จของ Tesco Lotus เท่านั้น
เพื่อส่งลุ้นรถยนต์ Honda Brio และทองคำอีกด้วยนะคะ
งานนี้ทางแพนทีนจัดเต็มเลยค่ะ ไม่ลุ้นไม่ได้แล้วนะคะ
สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 ตุลาคม 2557 เลยนะคะ ^^
ตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/pantenethailand และ www.facebook.com/PGthailand



อย่างไรก็แล้วแต่นี่เป็นเพียงเหตุผลส่วนตัวของนิที่มีต่อผลิตภัณฑ์
ซึ่งทำการทดลองใช้ด้วยตัวเองจริงเป็นระยะเวลาหนึ่ง
ปัจจัยทางกายภาพและสภาพแวดล้อมของแต่ละคนมีต่างกัน ผลลัพท์ย่อมแตกต่างกันไปค่ะ
อยากให้ศึกษาข้อมูลจากหลายๆแหล่งแล้วจึงตัดสินใจด้วยนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
MINIPANDAZ








Create Date : 17 กรกฎาคม 2557
Last Update : 7 สิงหาคม 2557 10:47:03 น. 1 comments
Counter : 15216 Pageviews.

 
If you want to increase your know-how only keep visiting this web page and be updated with the latest information posted here.
ugg online outlet deutschland //www.tech-team.it/cache/stivali-ugg/Bah8AXyUti/


โดย: ugg online outlet deutschland IP: 192.99.14.36 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:2:00:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miNipanda-z
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 236 คน [?]





Twitter




email


Twitter


Instagram






Main Page


Kute Club




Group Blog
  • Blog Arts
  • Blog Arts
  • Blog Update
  • Blog Chill
  • Blog Diary
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add miNipanda-z's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.