Ninja!

dock เมนูข้างบนนี้ กำลังทดสอบอยู่ค้าบ แต่เล่นได้น้า ลองเอาเม้าส์ไปแตะดูจิ
***โดนเข้าให้แล้ว MUSIC TAG***

ระหว่างช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา
มีคนแทคผมตั้งหลายแทคแน่ะ
ก้อจะทยอยตอบนะคับ

เริ่มจาก music tag ก่อน
นึกว่าจะไม่โดนแล้วนะ
ดันโดนลูกหลงจากุณบาสซะนี่

เมื่อโดนมาเช่นนี้
จะไม่ตอบก้อกระไรอยู่

ก้อเลยลองตอบดูนะคับ
ไม่รู้ว่าเค้าตอบกันอย่างงี้รึเปล่าเนอะ

เห็นบอกว่าให้เอา 15 เพลง
แต่ถ้าผมมีมากกว่านั้นล่ะ

บังเอิญชอบหลายเพลง หุหุ

ก้อเลยเอามันทุกเพลงเลยเนอะ

ซึ่งแน่นอน ไม่ได้มีแค่เพลงจีน เท่านั้น
(พักหลังเอามาเปิดบ่อยเนอะ)

มีทั้งเพลงอังกฤษ ไทย ญี่ปุ่นด้วย
เอาให้มันหลากหลายนานาชาติเลยนะคับ
(เอ่อ แต่อาจจะไม่ครบ เพราะไม่มีเพลงอินตระเดีย
ไม่ค่อยชอบฟัง หุหุ)

เริ่มเลยเนอะ
Start

Express Yourself LIVE


ปล.ที่เอามาให้ฟังเนี่ย คัดมาแต่ท่อน hook นะคับ มีสามแนว
หนึ่งจีน ยี่ปุ่น สองอังกฤษ และสามไทย
เพราะฉะนั้น เปิดฟังกันได้เลยนะคับ ไม่ต้องกลัวว่าจะโหลดนานมากคับ

ปล2.จากที่บอกว่าคัดเพลงท่อนฮุคมาด้วยตัวเอง เพราะงั้น อาจจะฟังทะแม่งๆ
ระหว่างเพลง เพราะผมใช้ nero ตัด ถ้าผิดพลาดก้อขออภัยด้วยนะคับ

ปล3.ขอแอบบ่นหน่อย ตอนแรกนึกว่าแทคนี้จะเป็นแทคง่ายๆ แต่ทำตั้งนานแน่ะ เอาเป็นว่า ใครเข้ามาอย่าเพิ่งรีับออกไปนะคับ
อยู่ฟังเพลงให้เจ้าของบลอกหายเหนื่อยก่อนเนอะ

ปล4.หลังจากบรรทัดนี้ไปจะเป็น lylic ตามโจทย์ music tag เพราะงั้น ใครไม่อยากอ่าน ข้ามได้เลยคับ ไปตอบคอมเม้น นู่นๆ เลยคับ
กดปุ่ม end โลดเลย



"Dragostea Din Tei"


Ma-ia-hii
Ma-ia-hoo
Ma-ia-ha
Ma-ia-ha-ha
[x4]

Alo, salut, sunt eu, un haiduc,
Si te rog, iubirea mea, primeste fericirea.
Alo, alo, sunt eu Picasso,
Ti-am dat beep, si sunt voinic,
Dar sa stii nu-ti cer nimic.

[Chorus]
Vrei sa pleci dar nu ma, nu ma iei,
Nu ma, nu ma iei,
Nu ma, nu ma, nu ma iei.
Chipul tau si dragostea din tei,
Mi-amintesc de ochii tai.
[x2]

Te sun, sa-ti spun, ce simt acum,
Alo, iubirea mea, sunt eu, fericirea.
Alo, alo, sunt iarasi eu, Picasso,
Ti-am dat beep, si sunt voinic,
Dar sa stii nu-ti cer nimic.

[Chorus x2]

Ma-ia-hii
Ma-ia-hoo
Ma-ia-ha
Ma-ia-haa
[x4]

[Chorus x2]





เพลง Sukiyaki หาเนิ้อร้องไม่เจออ่ะ
ฟังเอาเองล่ะกันเนอะ อูเอ โออืมๆๆๆๆ อา....

เพลง ???...??? – Buddy
ฟังเพลงนี้ครั้งแรกจากบลอก yubing ครั้งแรกก้อชอบเลย
ก้อเลยเอามาให้ฟังอีกครั้งเนอะ

??????????? sa rang he
??????????????
??????????????
????????????

???????????????
????????????????
???????????????
???????????????

???????????
??????????
????????????
??????????
??????????????
???????????
??????????????
????????????





เพลง tonghua
เพลงนี้เพราะคับ ออกจากเศร้าด้วย
แต่ผมแปลไม่ออก ก้อเลยไม่ค่อยเศร้าเท่าไหร่ หหุ

wang le you duo jiu
zai mei ting dao ni
dui wo shuo ni zui ai de gu shi
wo xiang le hen jiu
wo kai shi huang le
shi bu shi wo you zuo cuo le shen me

#
ni ku zhao dui wo shuo
tong hua li du shi pian ren de
wo bu ke neng shi ni de wang zi
ye xu ni bu hui dong
cong ni shuo ai wo yi hou
wo de tian kong xing xing dou liang le

*
wo yuan bian cheng tong hua li
ni ai de na ge tian shi
zhang kai shuang shou
bian cheng chi bang shou hu ni
ni yao xiang xin
xiang xin wo men hui xiang tong hua gu shi li
xin fu he kuai le shi jie ju

Repeat # and *

wo yao bian cheng tong hua li
ni ai de na ge tian shi
zhang kai shuang shou
bian cheng chi bang shou hu ni
ni yao xiang xin
xiang xin wo men hui xiang tong hua gu shi li
xin fu he kuai le shi jie ju

wo hui bian cheng tong hua li
ni ai de na ge tian shi
zhang kai shuang shou
bian cheng chi bang shou hu ni
ni yao xiang xin
xiang xin wo men hui xiang tong hua gu shi li
xin fu he kuai le shi jie ju

yi qi xie wo men de jie ju





เพลง never say goodbye

Yea, whats going on, 2006, mario and nasty,
brand new classic,
ride with us, its about two guys and hot girls,
yo keep it up keep it up,
two step with me, come on,
lets do it do it do it like this

1,2 baby clap ur hands
Everybody lets go ha ha ha ha
I want yall ladies clap again
Let me hear u say wut wut
อูรี ทันทูรี its my story
โท นออึย มามี ฮามี เน นุนคาอึย นุนมูรี
นอวาอึย ซีกานึน นอ มูนาโท คีรอ นอ มู คีรอ
ทา ทึซฮัน นาอึย มามือโร โทราโอคึล พีรอ
นออึย มามี ทึลรีนึน เทโร นอน คือเทโร
never say goodbye so get up

if you go away
you will see me cry
don't you let me go
baby don't you let me down
นึล ฮัมเท อิดซอ โท คอคัมจี อันฮึน
มอทอน อึยมีโท ออปนึน จินบูฮัน ซารัง
don't you let me go
baby don't you let me down

you never say good bye
ฮันโทงัน มองฮานี อูทูคอนี อันจา
ทาซี เซงคักเฮซจีมัน
มอม ฮุล ซุนออปเคดซอ
อนทง คือเท เซงคัก ฮัล ซูพัคเค ออปนึน
เน จาซีนี มีวอ
don't you let me go
baby don't you let me down

[Mario]
And we the best aint no need to stress
Mario and nasty aint no need to impress

[โพรัม]
Yo! นออึย มามึล พาทา นาอึย มามึล พยอนชี อันฮา
ฮอนา มัม ทอง พิน เชโร บีวอ ทูจิน อันฮา

[Mario]
Call it a fling or a love thing
I don't care I can handle any drama that you bring.

[โพรัม]
พัม คก เซวอ มัม คก ซารางีโร เชวอ

[Mario]
with out u im better no one could do it better
hello cute nasty best mc
Mario right tight errnight that's right.

I am still in love with you hey

เน มามึล จัลเท อีเฮ มซฮันทาโก
I'm still in love with you hey
Let me hear you say hey hey hey
Yo check it นีคา นารึล ทอนันทาโก
โอจิน อี เซซาเง นอรัน ยอจา ฮันนาราโก
กซโกซี นัมจาทับเค โพคีฮาจิน อันฮา
โอจิกฮานาonly uอิชจิน
อันฮา baby 1,2,3,4 I got the mic check

if you go away
you will see me cry
don't you let me go
baby don't you let me down

นึล ฮัมเค อิดซอโท ทอ คาคัมจีอันฮึน
มอทอน อึยมีโท ออปนึน จันบูฮัน ซารัง
don't you let me go
baby don't you let me down

you never say good bye
ฮันโทงัน มองฮานี อูทูคอนี อันจา
ทาซี เซงคักเฮซจีมัน
มอม ฮุล ซุนออปเคดซอ
อนทง คือเท เซงคัก ฮัล ซูพัคเค ออปนึน
เน จาซีนี มีวอ
don't you let me go
baby don't you let me down (one more time now)

you never say good bye (come on come on)
ฮันโทงัน มองฮานี (wana ride with the homie right?)
อูทูคอนี อันจา (Wana get right then get high )
ทาซี เซงคักเฮดจีมัน (ride with me ill ride with you)
มอมฮุล ซุน ออปเคดซอ (you go down on me ill go down on you)
อนทง เน เซงคักมัน (yeah~)
ฮัลซู พัคเค ออปนึน (just me and you come on)
เน จาซีนี มีวอ (One more time now)
don't you let me go (Say what)
don't you let me down (One more time now)

1,2 baby clap ur hands
Everybody lets go ha ha ha ha
I want yall ladies clap again
Let me hear u say hey hey hey
ซารังโท บยอนชี อันฮา (นาอึย มัมโท พยอนชี อันฮา)
นาอึย คูมึล อิลจิน อันฮา (จอลเท โพคิน ออปทา)
Ill logic real toxic switch quicker than tiptonic
hetero sexual the kids flow is incredible

ซารัง โท พยอนชี อันฮา (นาอัย มัมโท พยอนชี อันฮา)
นาอึย คูมึล อิลจิน อันฮา (จอลเท โพคิน ออปทา) yea~





เพลง free loop
เพลงโปรดอีกเพลงเลยนะคับเนี่ย

I'm a little used to calling outside your name
I wont see you tonight so I can keep from going insane
But I don't know enough, I get some kinda lazy day
Hey yeah

I've been fabulous through to fight my town a name
I'll be stooped tomorrow if I don't leave as them both the same
But I dont know enough, I get some kinda lazy day
Hey yeah

Cause it's hard for me to lose
In my life I've found only time will tell
And I will figure out that we can baby
We can do a one night stand, yeah

And it's hard for me to lose in my life
I've found outside your skin right near the fire
That we can baby
We can change and feel alright

I'm a little used to wandering outside the rain
You can leave me tomorrow if it suits you just the same
But I don't know enough, I need someone who leaves the day
Hey yeah

Cause it's hard for me to lose
In my life I've found only time will tell
And I will figure out that we can baby
[ Lyrics found on //www.metrolyrics.com ]

We can do a one night stand, yeah

And it's hard for me to lose in my life
I've found outside your skin right near the fire
That we can baby
We can change and feel alright

Cause it's hard for me to lose
In my life I've found only time will tell
I will figure out that we can baby
We can do a one night stand, yeah

And it's hard for me to lose in my life
I've found outside your skin right near the fire
That we can baby
We can change and feel alright

Cause it's hard for me to lose
In my life I've found only time will tell
And I will figure out that we can baby
We can do a one night stand, yeah

And it's hard for me to lose in my life
I've found outside your skin right near the fire
That we can baby
We can change and feel alright





เพลง when U say nothing at all
ชอบเสียงลุงโรนันอ่ะ เสียงเค้านุ่มดีเนอะ

Ronan Keating When You Say Nothing At All Lyrics
It's amazing how you can speak right to my heart
Without saying a word you can light up the dark
Try as I may I can never explain
What I hear when you don't say a thing

The smile on your face let's me know that you need me
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
The touch of your hand says you'll catch me wherever I fall
You say it best, when you say nothing at all

All day long I can hear people talking out loud (oh…)
But when you hold me near (oh, hold me near)
You drown out the crowd (drown out crowd)
Try as they may, they can never define
What's been said between your heart and mine

The smile on your face let me know that you need me
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
The touch of your hand says you'll catch me wherever I fall
[ Lyrics found on //www.metrolyrics.com ]

You say it best, when you say nothing at all…oh

Oh, the smile on your face let's I know that you need me
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
The touch of your hand says you'll catch me wherever I fall
You say it best, when you say nothing at all

You say it best, when you say nothing at all
You say it best, when you say nothing at all
(The smile on your face)
You say it best, when you say nothing at all
(The truth in your eyes)
(The touch of your hand)
You say it best, when you say nothing at all
(Let me know that you need me)
You say it best, when you say nothing at all (nothing at all)
You say it best, when you say nothing at all (nothing at all)
You say it best, when you say nothing at all (nothing at all)





เพลง Mr.Lonely - Akon
ชอบตรงไตเติลอ่ะคับ เพลงมันน่ารัก ตลกดีอ่ะ


Lonely I'm Mr Lonely,
I have nobody,
For my owwnnn
I'm so lonely, I'm Mr. Lonely
I have nobody,
For my owwnnn
I'm so lonely,

Yo this one here goes out to all my playas out there ya kno got that one good girl whose always been there like ya
took all the bullshit then one day she cant take it no more and decides to leave

I woke up in the middle of the night and I noticed my girl wasn't by my side, coulda sworn I was dreamin, for her I was
Feenin, so I hadda take a little ride, back tracking ova these few years, tryna figure out wat I do to make it go bad, 'cause
Ever since my girl left me, my whole life came crashin

I'm so lonely (so lonely),
I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own) girl

I'm so lonely (so lonely)
I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own) girl

Cant belive I hadda girl like you and I just let you walk right outta my life, after all I put u thru u still stuck
Around and stayed by my side, what really hurt me is I broke ur heart, baby you were a good girl and I had no right, I
Really wanna make things right, 'cause without u in my life girl

I'm so lonely (so lonely)
I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own) girl

I'm so lonely (so lonely)
[ Lyrics found on //www.metrolyrics.com ]

I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own) girl

Been all about the world ain't neva met a girl that can take the things that you been through
Never thought the day would come where you would get up and run and I would be out chasing u
'cause aint nowhere in the globe id rather be, aint noone in the globe id rather see then the girl of my dreams that made me
Be so happy but now so lonely

So lonely (so lonely)
I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own)

I'm so lonely (so lonely)
I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own) girrll

Never thought that id be alone, I didnt hope you'd be gone this long, I jus want u to call my phone, so stop playing girl and
Come on home (come on home), baby girl I didn't mean to shout, I want me and you to work it out, I never wished Id ever
Hurt my baby, and its drivin me crazy 'cause...

I'm so lonely (so lonely)
I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own)

I'm so lonely (so lonely)
I'm Mr. Lonely (Mr. Lonely)
I have nobody (I have nobody)
To call my own (to call my own) girll

Lonely, so lonely
So lonely, (so lonely),
Mr. Lonely, so lonely
So lonely, so lonely, (so lonely), Mr. Lonely





Fools Garden Lemon Tree Lyrics


I'm sittin' here in the boring room
It's just another rainy sunday afternoon
I'm wasting my time, I got nothing to do
I'm hanging around, I'm waiting for you
But nothing ever happens and I wonder
I'm driving around in my car
I'm driving too fast, I'm driving too far
I'd like to change my point of view
I feel so lonely I'm waiting for you
But nothing ever happens and I wonder
I wonder how, I wonder why
Yesterday you told me 'bout the blue, blue sky
And all that I can see is just a yellow lemon tree
I'm turning my head up and down
I'm turning, turning, turning, turning, turning around
And all that I can see is just another lemon tree
I'm sittin' here, I miss the power
I'd like to go out, taking a shower
But there's a heavy cloud inside my head
[ Lyrics found on //www.metrolyrics.com ]

I feel so tired, put myself into bed
Well nothing ever happens, and I wonder
Isolation, is not good for me
Isolation, I don't want to sit on the lemon tree
I'm stepping around in the desert of joy
Maybe anyhow I get another toy
And everything will happen, and you wonder
I wonder how, I wonder why
Yesterday you told me 'bout the blue, blue sky
And all that I can see is just another lemon tree
I'm turning my head up and down
I'm turning, turning, turning, turning, turning around
And all that I can see is just a yellow lemon tree
And I wonder, wonder
I wonder how, I wonder why
Yesterday you told me 'bout the blue, blue sky
And all that I can see, and all that I can see
And all that I can see is just a yellow lemon tree






เพลง jingle bell ของ crazy frog
ก้อร้องเหมือนเวอร์ชั่นปกติแหละคับ
เพียงแต่เปลี่ยนแนวมาให้กบฟ้าตัวนี้ร้องแทน หุหุ




เพลง ทำอะไรสักอย่าง (ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์)

หัวใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที
ใช่เธอหรือนี่ ที่คอยตลอดมา
ควบคุมไม่อยู่ รู้เลยว่าตัวสั่น
แค่เจอไม่นาน ถูกใจฉันเหลือเกิน

เจอกันแล้ว อย่าผ่านเลยได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คงชอกช้ำ

ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้วไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่ามีคน คนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี้ไง

ต้องทำเช่นไร ให้เธอหันมา
ให้เธอรู้ว่า มีคนเขาสนใจ

เจอกันแล้ว อย่าผ่านเลยได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คง ชอกช้ำ

ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้วไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่ามีคน คนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี้ไง

ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้วไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่ามีคน คนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี้ไง


เพลง: รักแท้ ดูแลไม่ได้

ความรักของเธอ เสียงที่บอกฉันว่าเธอห่วงใย
มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากฉัน วันที่ฉันไม่สบาย

*(เพราะทุกฉาก) ทุกๆ ฉากทุกตอนไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเนิ่นนานเท่าไร
และทุกฉากทุกตอน นั้นคอยตอกย้ำสิ่งที่ฉันเป็น ตั้งแต่เสียเธอไป

**(ว่า) ฉัน (เป็น)(มัน) คนโง่เหนือใครๆ มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้
จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน

ต่อจนเหมือนเดิม รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป
แต่ทางของเรา จะต่อดีอีกไหม หรือว่าฉันต้องทำใจ

( * / ** )

บอกหน่อยที่ไหนพอจะมีประตู
ให้ฉันย้อนไปคืนวันที่ฉันมีเธออยู่ จะขอดูแลอีกครั้ง....

(Solo) ( ** )





รักไม่ช่วยอะไร (นัท มีเรีย)

รอเธอ รอจะพบเธอมาตั้งหลายวัน
รอเธอเพื่อจะพูดกันเรื่องที่ค้างคา
ขอบคุณอีกครั้งที่วันนี้เสียเวลามา
ก็เข้าเรื่องเลยนะ บอกลากันซะทีจะดีไหม...

ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย
ฉันไม่ยอมเปลี่ยน เธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคยๆ

ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า
ทั้งๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลย
เมื่อเราต่างไม่เคยจะยอมลดก็ควรจะลา

ใจจริงก็ยังเสียใจ และก็เสียดาย
เธอเองคงจะเสียใจ คงไม่แพ้กัน
แต่ว่าอย่างน้อยก็เคยใช้ชีวิตร่วมกัน
จะเก็บในใจฉันว่าเราเคยรักกันมากแค่ไหน

ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย
ฉันไม่ยอมเปลี่ยน เธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคยๆ

ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า
ทั้งๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลย
เมื่อเราต่างไม่เคยจะยอมลด ก็ควรจะลา

ชีวิตเรา เราคืนให้กัน วันที่แสนสุข วันที่แสนเศร้า
กับเรามันคงเป็นแค่วันวาน
อะไรที่แล้วมา ขอให้ผ่านไปไม่ติดค้างกัน
นับตั้งแต่นี้เราเป็นแค่เส้นขนานที่คงไม่มีวันกลับมาเจอ...

ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย
ฉันไม่ยอมเปลี่ยน เธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคยๆ

ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า
ทั้งๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลย
เมื่อเราต่างไม่เคยจะยอมลด ก็ควรจะลา





เพลง : โอ้ละหนอ...My Love

ฝากเอาไว้ก่อนนะ ขอทีวันนี้ไม่เอาละ เรื่องเราเอาคืนไว้ก่อนนะ ไว้รอให้ถึงเมื่อวันพระ
วันพระไม่ได้มีหนเดียว เข้าพรรษาไม่ได้มีหนเดียว ออกพรรษาไม่ได้มีหนเดียว วันวาเลนไทน์ไม่ได้มีหนเดียว

* ถ้าอยากจะรักกับพี่ รอหน่อยคนดีคอยท่า พี่กลับมาหาเพราะเงินทองมากมาย (ชัดชัดช้า)
พ่อตาแม่ยายไม่ดูถูก รับเขยคนนี้ไว้เป็นลูก จะปลูกเรือนหอไว้รอเธอหลังใหญ่ (เอาวะเอาวะอ่ะ)

** Oh Oh Oh My love for you Papi. Never find no love like me ละนะ
ไม่อยากเป็นดอกไม้แห้งตายโรยรา รีบๆกลับมาหาฉันที

*** โอ้โอละหนอน้องรอดีๆ เรื่องพรรค์อย่างนี้ต้องใช้เวลา
ชาติก่อนทำบุญกันไว้คงไม่หนีไปไกลตา พี่จะกลับมาหาอีก(สาม/สอง/ครึ่ง)ปี

เบื่อคนนินทาละ ใช่สิพี่นี่มันจนนะ ไม่อยากรักใครเป็นภาระ ไว้รอให้พี่รวยก่อนนะ
วันพระไม่ได้มีหนเดียว ออกพรรษาไม่ได้มีหนเดียว เข้าพรรษาไม่ได้มีหนเดียว วันวาเลนไทน์ไม่ได้มีหนเดียว

(ซ้ำ * , ** , ***)

(ซ้ำ ** , *** , **)

โอ้โอละหนอน้องรอดีๆ เรื่องพรรค์อย่างนี้ต้องใช้เวลา
ชาติก่อนทำบุญกันไว้คงไม่หนีไปไกลตา พี่ไม่ไปแล้วหนาคนดี
พี่ไม่ไปแล้วหนาคนดี
เพลง: บอกได้ไหม

ดินกำลังแห้งแล้ง ร้อนรุนแรงอยู่ทุกนาที
ฟ้ากำลังเปลี่ยนสี เหมือนมีสัญญาณอันตราย
นกกำลังหยุดร้อง ท้องทะเลก็เงียบสนิท
ลมกำลังเปลี่ยนทิศ เหมือนชีวิตกำลังเปลี่ยนไป

*ทุกๆ อย่างมันเป็นเหมือนลางร้าย ที่จะต้องเผชิญจากนี้

**บอกได้ไหม ฉันมีเวลาที่เหลือสักเท่าไหร่
ที่จะแก้ไข ไม่ให้เธอต้องเดินจากฉันไป
จะมีทางไหน ที่พอจะทำให้เธอนั้นเปลี่ยนใจ
จะยอมและทำทุกอย่าง แค่เพียงขอให้เธอและฉันเป็นเหมือนเดิม

ในแววตาคู่นั้น ฟ้องว่าใจเธอนั้นเย็นชา
คำที่เธอพูดจา ฟ้องว่าเธอกำลังเปลี่ยนไป
บางอาการบอกฉัน ฟ้องว่าเธอกำลังรำคาญ
การกระทำเหล่านั้น ฟ้องว่าเธอกำลังหมดใจ

( * / ** )

(Solo)

( ** )




จบแล้วคับ แทคอะไรก้อไม่รู้ ยาวเฟื้อยจิงๆ เล่นเอามิ้งกี้เหนื่อยเลย
ยังไงก้ออย่าเพิ่งรีบออกน้า ฟังเพลงก่อน
โหลดไม่นานหรอก เพราะคัดมาแต่ท่อนฮุค

ขอบคุณทุกท่านที่อยู่ฟังนะคับ...




Create Date : 22 เมษายน 2550
Last Update : 22 เมษายน 2550 13:21:29 น. 27 comments
Counter : 996 Pageviews.

 
บล็อกยาวมาก ขยันพิมพ์จริงๆเลยน้องเรา กะจะฟังเพลงให้จบ แต่คอมมันดันขึ้นเออเร่อ หายหมดเยย ต้องเข้ามาใหม่เลย โม้ก่อนเดี๋ยวฟังใหม่อีกรอบ


โดย: พี่เล็ก IP: 58.9.29.43 วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:36:47 น.  

 


วันนี้ตั้งใจว่าจะมาเที่ยวบ๊อกของน้องมิ้ง
อิอิอิ
โชคดีมาได้เม้นท์คนแรกเลยเน๊าะ
แวะมาฟังเพลงหลายๆ เพลงที่ไพเราะ
หุหุหุ จะบอกว่าคุ้นเคยก็จะเกินไปเน๊าะ
ว่าแล้วก็ขอเพลงกระบี่เย้ยยุทธจักร
ซะเลยน้อง
ส่งโค้ดเพลงนี้มาที่หลังไมค์พี่ด้วยนะน้อง
ขอบใจล่วงหน้า
วันนี้ร้อนตับแล่บมากๆ
ระวังตับของน้องมิ้งดีดีเน้อ
รักษาสุขภาพจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:38:30 น.  

 
โหย tag นี้ยาวจริงๆ เล่นเอาน้องพี่เหนื่อยเลยน๊า

มีเพลงที่พี่ชอบหลายเพลงเลยคับ

- when U say nothing at all

- never say goodbye

อีกหลายเพลงก็เพราะๆทั้งนั้นคับ

ขยันหาจริ๊งน้องเรา

ดีจริงที่พี่ไม่ถูก tag เพราะพี่ไม่ค่อยมีเวลา แถมยังขี้เกียจอีกต่างหาก อิอิ


โดย: random-4 วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:50:42 น.  

 
ดีจ้ะน้องมิ้งค์ แอบมาดูเพลงโปรดเราจ้ะ พี่ชอบเพลง รักไม่ช่วยอะไร (นัท มีเรีย) เหมือนกันนะ เนื้อหากินใจถ้าใครอกหัก ฟังคนเดียวสงสัยน้ำตามีคลอเบ้าอ่ะ

สบายดีนะจ้ะ สงกรานต์ ไปแอ่วไหนมาเอ่ย?


โดย: Malee30 วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:52:46 น.  

 
อยากโดนอ่ะเปล่าคับ เดี๊ยวน้องจะจัดให้น้า

แต่ไม่เอาหรอก เกรงใจอ่ะคับ
ครั้งก่อนส่งแทคให้พี่สุ่มสี่ไปตั้งสองสามแทคแล้ว หุหุ


โดย: mingky วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:53:12 น.  

 
ฮี่ๆๆ ฟังจบและ..เล่นเอาเหนื่อยเลยอ่ะ ก็มันหลุดจากหน้าจอไปหลายรอบเลย เข้ามาใหม่หนที่เท่าไรก็ไม่รู้ล่ะ อิอิ..เพิ่งจะรู้ว่าน้องมิ้งก็ฟังเพลงภาคภาษาไทยกะเค้าด้วยเหมือนกัน ( แอบแซวซะ )


โดย: พี่เล็ก IP: 58.9.29.43 วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:55:11 น.  

 
ฟังจบแล้วหรอฮับ ฟังหมดแหละ ไทยจีนฝรั่ง หุหุ จิงๆยังมีอีกนะ แต่ขี้เกียจค้นอ่ะ พี่เล็ก

พวกเพลง home
love u lately
love isn't
อะไรพวกนี้น่ะ


โดย: mingky วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:57:04 น.  

 
แหม แต่ละเพลง ฟังแล้วบอกได้คำเดียวว่า Variety มากมายเลยนะนั่น


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:14:13:43 น.  

 






มาฟังเพลงด้วยคนค่ะ



โดย: icebridy วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:14:32:01 น.  

 
มาแอบฟังเพลงของน้องมิงค์กี้ค่ะ โห มี variety จริงๆ แต่เพระๆ ทั้งนั้นค่ะ พี่วิคชอบเพลงญี่ปุ่นค่ะ และชอบรักไม่ช่วยอะไรได้วย


โดย: the Vicky วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:14:57:56 น.  

 
มาฟังเพลงด้วยคนคะ



โดย: ม่วงคราม (the violetblue home ) วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:16:41:24 น.  

 
หวัดดีจ้าน้องชาย...
ชอบเพลงเหมือนกันกับพี่อุ้ยหลายเพลงนะคะ...
แต่บางเพลงพี่อุ้ยก็ไม่รู้จักค่ะ..

สบายดีนะคะ...
คิดถึงนะคะ แต่ก็ไม่ค่อยว่างมาทักทายเลย...
รักษาสุขภาพด้วยน้า...


โดย: แดดร่มลมโชย วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:17:50:49 น.  

 
หวัดดีจ๊ะน้องมิงค์

แท็กอันนี้ยาก แถมยาวด้วย...


โดย: thattron วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:19:26:30 น.  

 
ตามมาฟังเพลงด้วยคนค่ะ


โดย: นกฮูก (iawia ) วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:20:15:08 น.  

 
แวะมาฟังเพลงโปรดน้องมิ้งค์ค่ะ...สบายดีนะคะ


โดย: ratchy69 วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:20:25:45 น.  

 
หวัดดีจ้า
สบายดีหรือเปล่า ?
พี่แวะเอาไข้หวัดมาฝากล่ะ
ไม่สบายจ้า อันเนื่องมาจากการหักโหมเล่นน้ำสงกรานต์
ตอนนี้เลยเป็นหวัดงอมแงมเลย


โดย: พี่โต๋ (immuno ) วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:20:40:28 น.  

 
พี่กระต่ายกำลังจะเคลิ้มหลับ มาบลอคน้องมิ้ง เพลงมันส์ ตาสว่างเลย


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:23:21:11 น.  

 
555+
ยาวกว่าแท็กคนหน้าตาดีอีกนะเนี่ย
แต่สารภาพว่าไม่ได้ฟังเพลงนะจ๊ะ
พอดีพี่ฟังเพลงที่เครื่องอยู่อ่ะจ้ะ
ไม่ว่ากันเนอะ
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 23 เมษายน 2550 เวลา:16:38:17 น.  

 


แวะมาขอบใจน้องมิ้งจ๊ะ
แต่ยังไม่ได้เอาลงบ๊อกตอนนี้ดอกนะ
ต๊ะไว้ก่อน
พอดีเอาเรื่องเขมรมาแซงหน้าก่อนน่ะ
แล้วก็เลยมา DANCE กระจายที่ Blog น้อง
ขอบใจจ๊ะ
รักษาขภาพของตับดีนะ
เพราะร้อนตับแล่บ


โดย: อุ้มสี วันที่: 23 เมษายน 2550 เวลา:21:45:35 น.  

 
TAG ยาวจริงๆ ครับ


โดย: REX-REX วันที่: 23 เมษายน 2550 เวลา:22:40:02 น.  

 
Tag อันนี้ยาวสุดๆ


โดย: Sugar and spice วันที่: 24 เมษายน 2550 เวลา:16:34:37 น.  

 
ชอบเพลงของลุง Ronan เหมือนกันค่ะ ฟังกี่ทีๆ ก็เพราะเนอะ


โดย: สลิลลา No. IP: 125.25.17.219 วันที่: 24 เมษายน 2550 เวลา:20:31:52 น.  

 

เก่งครับ ยกนิ้วให้ ทั้งขยันนั่งแปลนั่งพิมพ์ และทั้งรู้เรื่องเพลง

เป็นพี่ แบบนี้พี่เป็นเขียดแบนตาย แต๊ดแต๋


โดย: yyswim วันที่: 24 เมษายน 2550 เวลา:22:55:53 น.  

 
ชอบคุณครับที่รับ Tag ผมชอบทุกเพลงของคุณเลย แม้ว่าจะร้องไม่เป็น
แล้วคุณก็ขยันจริงๆเหมือนพี่สิน yyswimบอก


โดย: basbas วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:12:53:31 น.  

 
แฮะๆ ไม่ต้องชมผมมากหรอกคับ แค่นี้ก้อเขิลแย่แล้ว หุหุ


โดย: mingky วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:18:45:27 น.  

 
มาแอบโยกตัวไปกับเพลงมันส์ๆจ๊ะมิงค์
วู้ๆๆๆ มันส์ๆๆ หาทางลงไม่เจอแล้วอ่ะ คิก คิก (เพลงแรกมันส์ได้อารมณ์จริงๆ)


โดย: fonrin วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:18:46:13 น.  

 
ตามมาดู มิวสิค แท็ก ค่ะ


โดย: โสดในซอย วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:20:01:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mingky
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีคับเพื่อนๆทุกคน ก้อขอยินดีต้อนรับเข้าสู่ blog ของผมนะคับ
เชิญสำรวจดูได้ตามสบายเลยฮับ
แล้วถ้าเป็นไปได้ ช่วยกันคอมเม้นกันเยอะหน่อยนะคับ
ตรงไหนก้อได้คับ จะได้เป็นกำลังจให้ผมหาข้อมูลดีๆต่อไปคับ

อ้อ ถ้าแวะเข้ามาชมก้อทักทายกันหน่อยนะคับที่ box ด้านล่าง เด้อ
CSS Mac Dock

simple hit counter

Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mingky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.