☆¨*•¤.,.~•**¯`•ยินดีต้อนรับเพื่อนๆค่ะ*•´¯**•~.,.¤•*¨☆
View Slideshow
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
24 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
นายสายลมกับนางสาวต้นไม้...






(ความรักของเราก็เหมือนดังสายลมกับต้นไม้ถึงแม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปเท่าใด ฉันก็ยังอยู่ตรงจุดนี้ ไม่เคยจางหายไป เหมือนกับเธอที่ยังคงล่องลอยไปเรื่อยๆ ไม่รู้จบ... )

step 1

....ชีวิตของคนเรามักจะเริ่มจากจุดๆหนึ่งและก็จะจบลงที่จุดเดิมเหมือนกับเรื่องราวของเค้าทั้ง2คน ถึงแม้ว่าเค้าคนนั้นจะไม่เคยกลับมามอง สนใจกับเหตุการณ์ที่ผ่านไป แต่เธอคนนั้นก็หวังแค่ให้เค้ารู้ว่าตลอดเวลานับจากนี้ เค้าคือคนที่สำคัญที่สุดของหัวใจ ถึงแม้ว่าจะไม่มีกัน ไปตลอดก็ตาม............
....นายสายลมเกิดมาในครอบครัวที่ธรรมดา อยากได้อะไรต้องทำงานเก็บเงินซื้อมาเองพ่อเสียตั้งแต่ยังเด็กจึงทำให้แม่เป็นคนเลี้ยง แต่ก็ยังมียาย และย่าที่เลี้ยงมาด้วย นิสัย เจ้าชู้ รักเพื่อน ชอบเล่นเกม ดื้อรั้น กินง่าย วันนึงเค้าได้เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ จึงทำให้ได้มารู้จักกับนางสาวต้นไม้............
....นางสาวต้นไม้ได้เกิดมาในครอบครัวที่มีครบเกือบจะทุกอย่าง แต่สิ่งที่เค้ายังต้องการอยู่นั้นมันอาจจะเป็นเพียงแค่ความรักจากใครสักคนนึงที่นอกเหนือจากพ่อ แม่ แต่ชีวิตมันก็ไม่ได้เหมือนในนิยาย ที่จะมีเจ้าหญิงและรอเจ้าชายคคนนั้นเข้ามามอบความรักความอบอุ่น ในชีวิต นิสัย ขี้บ่น ขี้โวยวาย ขี้หึง ( ทุกอย่างที่ผู้ญ พึงจะมีแต่อาจจะเป็น x2) จนวันนึงฟ้าก็ทำให้เราทั้ง 2 คนเจอกัน............
นางสาวต้นไม้เป็นคนที่ชอบเล่นเกมมากถึงขนาดบ้าคลั่ง และเค้าก็ได้ใช้ชีวิตส่วนมากไปกับคอมพิวเตอร์ เกมออนไลน์ แชท เว็ป เพราะเค้าเป็นลูกสาวคนเดียวที่พ่อแม่หวง หรือห่วง มากเกินไป นางสาวต้นไม้ได้เรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้กลายเปนโรงเรียนดังไปแล้วในขณะที่เธอยังคิดว่าเป็นโรงเรียนเดิมๆที่ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลยซักนิดเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดในที่ที่แห่งนี้มากมาก โดยที่บางครั้งก็เข้ามาโดยที่รู้ตัว และไม่รู้ตัว เหตุการณ์นั้นยังจำได้ดี ณ คืนหนึ่ง นางสาวต้นไม้ได้เข้าไปเล่นเกมในเวป เวปหนึ่ง ซึ่งสามารถเกบคะแนนสะสมไว้แลกของได้ และมีการแชท คุยกันขณะเล่นเกมได้อีกด้วยและเค้าทั้ง 2 คนก็ได้เจอกัน นายสายลม นายเข้ามาทักนางสาวต้นไม้ก่อน เเละทั้ง 2 คนก็ได้เจอกันบ่อยขึ้น และทุกครั้งที่เจอกันก็จะได้เล่นเกมกันหลายครั้งมากและคุยกันมาก เหมือนว่าทุกครั้งนายสายลมก็เป็นฝ่ายยอมเราเสมอจนเราคิดว่าเราเล่นเก่งแต่จริงๆแล้วนายเป็นฝ่ายยอมเรามาตลอด วันนึงนางสาวต้นไม้ ได้ถามนายสายลมไปว่าที่ยอมเสียคะแนนให้เราอ่ะเพื่อที่จะจีบเราหรอเพราะตอนนั้นก็ไม่แน่ใจ ว่าเค้าจีบกันยังไงเพราะเราก็ไม่ได้คุยกันทางโทรศัพท์ แค่มาเจอกันในเกม คุยกันในเกม นายสายลมก็บอกกับว่าว่าประมาณนั้น นายก็ขอเบอร์เรา ตอนนั้นเราก็มีความรู้สึกดีๆกับนายแล้ว แต่ก็รอนายขอเบอร์เราอยู่แหละ ก็เราเป็นผู้ญนี่นาจะให้เค้าไปได้ไงถ้าเค้าไม่ขอ นับจากนั้นมาสายลมก็โทรมาคุยกับต้นไม้ทุกวัน วันละหลายๆรอบ แต่ส่วนมากสายลมจะโทรหาเราตอนกลางคืนมากกว่า สายลมรู้ไหมว่าเราเริ่มที่จะชอบนายขึ้นมาแล้ว เพราะตลอดเวลาที่เราคุยกัน นายเป็นคนที่เรา อยากได้มาตลอดชีวิต เพราะนายเป็นคนที่เข้าใจเรามากที่สุดในตอนนั้น ตอนที่เราร้องไห้เราก็มีนายคอยปลอบ ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยได้เห็นหน้ากันก็ตามนายทำให้เราตกหลุมรักนายเข้าไปเต็มๆ และเวลาก็ผ่านไปนานถึง 7 เดือนได้ที่เราได้คุยกันผ่านทางอินเตอร์เนต และโทรศัพท์ นายก็ได้หายไป โดยไม่มีการรํ่าลากัน นายหายไปจนทำให้เราลืม ลืมว่าเราเคยคุยกันรู้จักกัน แต่เราก็ได้ร้องไห้ให้นาย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แค่คนที่เคยคุยกันเฉยๆ หน้าก็ไม่เคยเจอ นิสัยตื้น ลึก หนา บาง ก็ยังไม่รู้ชัด แต่ทำไมเราต้องร้องไห้ให้นาย แต่แล้วนายก็กลับมาระยะเวลาที่นายหายไปนายถึง 5 เดือน แต่เราก็จำเสียงนายได้ แต่คำแรกที่เราทักนาย คือ ยังไม่ตายหรอ นึกว่าตายไปแล้ว นายถึงกับขำมันออกมา แต่ความรู้สึกในตอนนั้นเราดีจัยนะที่นายกลับมาหาเรา แล้วนับตั้งแต่นั้นเราก็คุยกันบ่อยขึ้นกว่าเดิม จนทำให้ความสัมพันธ์ของเราทั้ง 2 คนเริ่ม ผสานกันมากขึ้นจนผ่านไปๆนานถึง1ปีเราก็ได้นัดเจอกัน โดยครั้งนั้นนายสายลมก็ได้พาเพื่อนไปด้วย และนางสาวต้นไม้ก็ได้พาเพื่อนไปเช่นเดียวกัน ตอนเจอกันครั้งเราและนายรู้ได้เลยว่าทั้งตื่นเต้นและก็เขิล โดยวันนั้นเรานั่งนิ่งๆจากคนที่คุยสนุกกลับนั่งด้วยท่าทีที่นิ่งๆตอนนั้นนายคงไม่รู้หรอกว่าเราเขิลแค่ไหนที่อยู่ๆคนที่เคยคุยกันแต่ในโทรศัพท์กลับได้มาเจอกันตัวเป็นๆแบบนี้ แต่ภาพที่เราเห็นนายนายเป็นคนที่น่ากัวมากในตอนนั้น ผอม สูง ดำ หัวหยิกด้วย เราทั้งเขิล ทั้งกลัว นายไม่รุจะเอาความรู้สึกไหนมาก่อนดี แต่เราก็ไม่ไดเคิดอะไรถึงเรื่องนั้นหรอก หมายถึงเรื่องหน้าตาอ่ะ เพราะนายในขณะนั้นเป็นคนที่เข้าใจเราที่สุด เรารักนายและรู้ตัวไหมนายสายลม และตั้งแต่นั้นเราก็ได้นัดเจอกันมาเรื่อยๆแต่ระยะเวลาที่เราได้เจอกันตลอดเวลา 3 ปี มันมีเรื่องที่ดี และก็ไม่ดี ทั้งนาจดจำ และก็ไม่น่าจดจำ เกิดขึ้นมากมายครั้งแรกเราเจอกันนายมาจากต่างจังหวัดเลย โดยนั่งรถไฟมานั่งตรงมาหาเราโดยเฉพาะ จิงๆแล้วเราก็ไม่เชื่อหรอกแต่พอนายให้เราดูตั๋วรถไฟน่ะถึงเชื่อ วันวาเลนไทด์นายรู้มะว่าเราดีจัยแค่ไหนที่ได้ตุ๊กตาหมีสีฟ้าจากนาย วันนั้นญนั่งรถจากกรุงเทพแล้วไปลงศูนย์รถที่ต่างจังหวัดใช้เวลา 2 ชั่วโมง นายสายลมนายจะรู้ไหมว่าเราตื่นเต้นแค่ไหน ครั้งแรกที่นกตัวน้อยๆได้บินออกจากรังโดยที่ไม่ใช่ บ้าน โรงเรียน หรือห้างใกล้บ้าน....



Create Date : 24 กันยายน 2549
Last Update : 15 ตุลาคม 2549 23:30:42 น. 1 comments
Counter : 364 Pageviews.

 
สายลมกับต้นไม้ ทำให้อากาศดีๆ


โดย: tanoy~ตะนอย วันที่: 24 กันยายน 2549 เวลา:15:14:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

minemy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@Aileen's graphics
ทุกข้อความที่ส่งไป แอบส่งกำลังใจไปด้วยเสมอ ทุกข้อความที่อ่านเจอ อยากบอกเธอว่าห่วงใย คุยกันหลังไมล์ค่ะ Free Image Hosting at www.ImageShack.us


cursor

ขอบคุณที่รักกัน พาสนา รักนะรู้มั้ย

Friends' blogs

ป้ามด

ดุณ สา

ดุณ อุ๊

ดอยปุย

คุณaxer

คุณGoret

โกโก้

89

ก้อนหินก้อนนั้น

เจ เจ

บัวชมพู

คุณหญิง

คุณหนิง

คุณซากุระฟะ

คุณกีวี่สีฟ้า

คุณluvmarsha

คุณ304คอนแวนต์

คุณ marinesnow

คุณ icebridy

น้องตูน

น้องน้ำค้าง

คุณ sweetlemonade

คุณหน่อย

น้องพิม

คุณจอมแก่นแสนซน

คุณโอน่าจอมซ่าส์

คุณกึ่งยิ่งกึ่งผ่าน

คุณมัชชาร

คุณน้ำฝน

คุณลัดดา

คุณN_BEE810

น้องพร

ไข่มุกน้อย

คุณ Im onair

คนไม่มีค่า

ตะนอย

เสือดาว



center> ;;
Friends' blogs
[Add minemy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.