Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

เมื่อวันที่ฉันป่วย

ชั่วชีวิตหนึ่งคนเรานะ ก็ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับเราเลย.......

ตอนนี้กำลังเศร้ามาก......เพิ่งจะได้รับข่าวร้ายในชีวิต

เพราะว่าประจำเดือนเรามามากผิดปกติ บอกใครหลายคนเขาก็บอกให้ไปตรวจซะ แต่เราก็นิ่งนอนใจ จนไม่ไหวก็เลยตัดสินใจไปตรวจเพราะเดือนล่าสุด มันน่ากลัวมากก

ครั้งแรกที่ไป หมอให้ยาฮอร์โมนมากิน แต่ก็กินไม่ได้เพราะเหนื่อยเพลีย และซึมเศร้ามากก ปวดศีรษะตลอดเวลา ก็เลยหยุดยา

ครั้งต่อมาไปตรวจเมื่อ วันที่ 23 เมษายน 52 โดนตรวจหลายอย่างมากกก

ตรวจทั้งอัลตราซาวด์ด้วย ผลที่ออกมาทำเอาเราช็อค

..........มีก้อนเนื้อที่มดลูก ขนาดประมาณ 2 เซ็นติเมตร..............

วินาทีแรกที่รู้ ในหัวมันขาวไปหมด ยอมรับว่ากลัวมากกก
ทำได้อย่างเดียวคือ ร้องไห้ โทรบอกเพื่อนๆ ทุกคนเลย
เจ้าหน้าที่ตรวจเลือดน่ารักมากก ให้เราคุยกับน้องจนเสร็จ ไม่เร่งด้วย ไม่ดุด้วย แล้วก็ถามด้วยว่าเราเป็นอะไร

ที่ช็อคกว่านั้นหลังจากตรวจเลือดเเล้ว หมอนัดขูดมดลูกวันรุ่งขึ้นเลย
พอกลับมาที่บริษัท เจ้านายบอกว่าให้เลือนไปก่อนเพราะเรายังอยู่ในอาการช็อคอยู่ กลัวจะมีปัญหา ก็เลยเลื่อนไปอีก 1 เดือน
เเละให้เราคิดว่าจะขูดหรือจะตัด

ใจหายมากก....เพราะถ้าตัดโอกาสที่เราจะมีลูกก็เป็นศูนย์
เเต่ก็อายุมากเเล้ว ถ้ามีตอนนี้ก็อาจจะช้าไปแล้วแหละ

ช่วงแรกเครียดมากกก นอนไม่หลับเลย ด้วยความที่เราอยู่คนเดียวด้วยมั้ง
ร้องไห้ ตลอดเลย พอมีคนถามอะไรก็ร้อง
..เพราะมันเป็นเคสใหญ่ในชีวิตที่เราเจอมา

ณ ตอนนี้รอตรวจที่จุฬาก่อน บางทีอาจจะผ่าที่กรุงเทพฯ
หรือต่างจังหวัด มีข้อดีและข้อเสียคนละอย่าง
ที่กรุงเทพฯ หมออาจจะดีกว่า
แต่ที่บ้าน จะมีคนดูเเลเราตลอด จนกว่าจะหาย




 

Create Date : 30 เมษายน 2552
2 comments
Last Update : 30 เมษายน 2552 16:10:50 น.
Counter : 463 Pageviews.

 

เห็นใจมากๆเลยค่ะ
พี่สาวขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: พี่สาว (พอที ) 30 เมษายน 2552 16:55:36 น.  

 

คุณแม่ของหนูก็เคยผ่าค่ะของคุณแม่เส้นผ่านศูนย์กลางของก้อนเนื้อ11เซนติเมตรค่ะ ใหญ่มากๆ ตอนที่คุณหมอผ่าเสร็จเอาก้อนเนื้อมาให้คุณพ่อดูด้วยแต่หนูไม่กล้าดูหรอกใจไม่แข็งพอ

ทุกวันนี้คุณแม่ก็ทานฮอร์โมนค่ะ

 

โดย: คุณนายทหารเรือ 30 เมษายน 2552 17:05:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


parn_p
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add parn_p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.