Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

คิดถึงและ.......รอคอย

คืนนี้นึกยังไงก็ไม่รู้อยู่ๆ ก็อยากฟังเพลงชินฮวาไม่ได้ฟังนานมากแล้ว โดยเฉพาะเพลงของชินเฮซอง พอเปิดคอมได้ก็เลือกเพลงทั้งหมดโดยไม่ได้คิดอะไรมาก แล้วก็นั่งฟังไปเรื่อยๆ (ปกติจะเวลาเล่นคอมจะไม่ค่อยเปิดเพลงเพราะหนวกหู) ฟังเรื่อยๆๆๆ.....

.....จนถึงเพลง Midnight girl ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้ม 8 เป็นอัลบั้มที่ชินฮวามาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย เพลงนี้เป็นเพลงช้าในแผ่นจะเป็นร้องด้วยกันทั้งวง
.....แต่วันคอนเสิร์ตเป็นชินเฮซองโซโล่ เพราะมากกกก ทุกวันนี้เวลานึกถึงยังได้ยินเสียงซองในหัวอยู่เลย ถ้าจำไม่ผิดเป็นที่เดียวที่ซองโซโล่เพลงนี้ด้วยนะ เสียงซองเหมาะกับเพลงช้ามากก ได้ยินแล้วน้ำตาจะไหลเศร้าชะมัดเลยทั้งๆ ที่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ความหมายของเพลงนี้เลย
.....คอนเสิร์ตวันนั้นเป็นการไปดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา และกลายเป็นความประทับใจไม่รู้ลืม ถึงคนจะน้อยแต่บรรดาสมาชิกของชินฮวาก็ร้องเล่นเต้นเต็มที่ แต่ทำไมทั้งคอนเสิร์ตเราจำได้แต่ชินเฮซองหล่ะ รูปที่ถ่ายมาก็มีแต่ซองเต็มไปหมด จนเพื่อนถามว่าแกไปดู 6 คน หรือดูแค่คนเดียว

.....เราชอบเพลงช้าของชินฮวาทุกเพลงเลย ชอบเสียงร้องของทุกคน มันลงตัวมาก เพลงในอัลบั้ม 9 ที่ได้มายังไม่ได้ฟังก็เลยเอามาฟังให้หมด
ฟังแล้วกลายว่าเป็นรักป่าริคไปเลยเพราะป๋าแร็ปได้ใจมาก ฟังแล้วรื่นหูดีหรือจะเป็นเพราะเราฟังแต่เพลงช้าของชินฮวานะ แต่เพลงเร็วก็ส่วนมากจะดูเป็น MV ซะมากกว่า

.....ฟังแล้วคิดถึงเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตชินฮวาที่ครบทั้ง 6 คน เมื่อไหร่จะมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยบ้าง รู้ไหมแฟนชาวไทยก็คิดถึงพวกคุณนะ



************************************
...... Midnight girl..........

You know I just been thinking about you
as a matter of fact I been thinking about you for a long time now
and I can't seen to get it out of my head...

You're always on mind think about you all the time
There's nobody in this world like you that I could ever fine
너를 볼 수 있을 때는 only during midnight so I just sit tight
and wait for the minutes and hours to just pass by

you’re always on mind think about you all the time
there’s nobody in this world like you that I could ever fine
นอรึล โบล ซู อิซึล แตนึน only during midnight so I just sit tight
and wait for the minutes and hours to just pass by

이젠 꿈속에서만 볼 수 있는 그대여
love for midnight girl everyday I feel

อีเจน กุมโซเกซอมาน โพล ซู อิทนึน คึแตยอ
Love for midnight girl everyday I feel

손을 내밀어 봐도 잡을 수 가 없잖아
love for midnight girl everyday I feel

โซนึล แนมึรอ พวาโด จาพึล ซู คา ออพจานา
Love for midnight girl everyday I feel

그대 정말 내가 사는 세상 속엔 없는 건지
love for midnight girl everyday I feel

คึแต ชองมาล แนกา ซานึน เซซาง โซเกน ออพนึน กอนจี
Love for midnight girl everyday I feel

I wanna be with you
I wanna kiss to you
love for midnight girl everyday I feel

할 수 있는 만큼 참을 수 있는 만큼 이렇게도 사랑하고 변치 않는 너에 대한 나의 마음
이루어 질 수 있는 건지 현실로 될 수 있는 건지 상관없어 꿈에서라도 나올 수 있을 거라면
그렇다면 잡을 수 없지만 느낄 수 있어 바로 내 옆에 있는 것처럼 느낄 수 있어
여기에 그대와 있고 싶어 영원히 같이 그러고 싶어
하지만 아침에 일어나 눈을 떠보면 그대를 또다시 잊고 싶어

ฮาล ซู อิทนึน มานคึม ชามึล ซู อิทนึน มานคึม อีรอทเคโด ซารางฮาโก พยอนชี อานนึน นอเอ แตฮาน นาเอ มาอึม
อีรูออ ชิล อิทนึน คอนจี ฮยอนชิลโร ดเว ซู อิทนึน คอนจี ซางกวานออพซอ กูเมซอราโด นาอึล ซู อิซึล คอรามยอน
คึรอททามยอน ชามึล ซู ออพจีมาน นึกิล ซู อิซซอ พาโร แน ยอเพ อิทนึน คอทชอรอม นึกิล ซู อิซอ
ยอคีเอ คึแตวา อิทโก ชิพอ ยองวอนฮี คาที คึรอโก ชิพอ
ฮาจีมาน อาชิเม อีรอนา นูนอึล ตอโพมยอน คึแตรึล โตดาชี อิทโก ชิพอ


*꿈속에서 그대를 사랑할 수 있다면
또 내 품안에 그대를 가둘 수 있다면
정말 사랑했음을 우리가 서로 기억한다면
영원히 깨지 않기를 바래

*กูมโซเกซอ คึแตรึล ซารางฮาล ซู อีตามยอน
โต แน พูมาเน คึแตรึล คาดูล ซู อีตามยอน
ชองมาล ซารางแฮซึมึล อูรีกา ซอโร คีออกฮานตามยอน
ยองวอนฮี แคจี อานกีรึล พาแร

우리 사랑은 sweeter than candy 영화 속 fantasy 변치 말자고 말했지 약속했지
말로는 쉽지 부드러운 아이스크림처럼 속삭인 TV screen 에서나 가능한 건가봐
평생이란 없는가봐 영원이라는 말은 없는 건가봐
won't take No apology 선택은 없는 거지 어때? 지금 니 맘은 너도 나처럼 아프니?
이게 끝이라면 시간을 돌릴 수 없다면 차라리 그냥 현실이 아닌 꿈속에서 널

อูรี ซารางอึน sweeter than candy ยองฮวาน ซก fantasy พยอนชี มาลจาโก มาลแฮทจี ยักโซกแฮทจี
มาลโรนึน ชวิพจี พูทึรออุน อาอีซึคึริมชอรอม ซกซักอิน TV screen เอซอนา คานึงฮาน คอนกาบวา
พยองแซงอีราน ออพนึนกาบวา ยองวอนอีรานึน มารึน ออพนึน คอนกาบวา
won't take No apology ซอนแทกึน ออพนึน คอจี ออแต? จีกึม นี มามึน นอโด นาชอรอม อาพึนี?
อีเก กึทีรามยอน ชีคานึล โทลรีล ซู ออพทามยอน ชารารี คึนยาง ฮยอนชีรี อานิน กูมโซเคซอ นอล

*Repeat

Girl 매일 밤 나 잠들 때면 그대에게 물어보고 싶어요
그대 나를 정말 사랑 했나요
내 기억 속엔 나를 사랑했던 그대 모습밖엔 없어요
love for midnight girl everyday I feel
이젠 꿈속에서..나의 midnight girl

Girl แมอิล พาม นา จามดึล แตมยอน คึแทเอเค มูรอโบโก ชิพอโย
คึแต นารึล ชองมาล ซาราง แฮทนาโย
แน คีออก โซเคน นารึล ซารางแฮทตอน คึแท โมชึพพาเกน ออพซอโย
love for midnight girl everyday I feel
อีเจน กูมโซเคซอ...นาเอ midnight girl

*Repeat


คุณรู้มั้ย ผมคิดถึงอยู่แต่เรื่องของคุณเท่านั้น
ในความเป็นจริง
ผมก็คิดถึงแต่คุณมานานมากแล้ว
และผมยังไม่มองไม่เห็นหนทางที่จะลบมันออกไปได้เลย

คุณอยู่ในใจของผมเสมอ
คิดถึงแต่เรื่องของคุณอยู่ตลอดเวลา
ผมหาใครในโลกนี้ที่เหมือนคุณไม่ได้อีกแล้ว
ผมสามารถจะเจอคุณได้เฉพาะช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น เพราะอย่างนั้นผมถึงได้แต่นั่งอยู่ตรงนี้
และรอคอยให้เวลานั้นค่อยๆผ่านไปจากนาทีเป็นชั่วโมง

คุณรู้มั้ย ตอนนี้ผมไม่สามารถจะพบเจอคุณที่ไหนได้เลยนอกจากความฝันของผมเอง
รู้สึกได้ถึงความรักที่มอบให้ midnight girl อยู่ทุกวัน
ถึงแม้คุณจะยื่นมือมาให้ผม ผมก็ไม่สามารถกุมมือของคุณได้
รู้สึกได้ถึงความรักที่มอบให้คุณอยู่ทุกวัน
คุณไม่ได้อยู่ในโลกที่ผมอยู่ตรงนี้จริงๆหรือ?
รู้สึกได้ถึงความรักที่มอบให้คุณอยู่ทุกวัน
ผมอยากจะอยู่กับคุณ ผมอยากจะจูบคุณ
รู้สึกได้ถึงความรักที่มอบให้คุณอยู่ทุกวัน

มากเท่ากับที่ผมทำได้ มากเท่ากับที่ผมอดทนได้
หัวใจของผม ความรักที่มีต่อคุณจะไม่มีวันผันแปร
จะทำได้หรือไม่ จะเป็นความจริงได้หรือเปล่า มันไม่สำคัญตราบเท่าที่คุณจะยังอยู่ในความฝันของผม
ถึงแม้ว่าผมจะจับต้องคุณไม่ได้ แต่ผมรู้สึกถึงการมีอยู่ของคุณได้
มันเหมือนกับว่าคุณมาอยู่ข้างกายผมจริงๆ ผมรู้สึกถึงมันได้
ผมอยากจะอยู่ที่นี่ อยู่แบบนี้กับคุณตลอดไป
แต่เมื่อเวลาเช้านั้นมาถึงและเปลือกตาของผมเผยอขึ้น
ผมก็อยากจะลืมคุณให้ได้อีกครั้ง

ถ้าผมจะรักคุณได้จริงๆในความฝัน
และถ้าผมจะขังคุณไว้ได้จริงๆในอ้อมแขนของผมเอง
ถ้าหากเราสองคนจะจดจำกันและกันได้ด้วยรักแท้
ถึงตอนนั้นผมก็จะภาวนาให้ความฝันนั้นเป็นจริงไม่มีวันสลายไป

ความรักของพวกเรานั้นหวานเหมือนลูกกวาด เหมือนจินตนาการที่อยู่ในภาพยนตร์แฟนตาซี
พูดคุยกันว่าเราจะไม่มีวันเปลี่ยนไป สัญญาซึ่งกันและกัน
เป็นเรื่องง่ายดายนักที่เราจะพูดออกมา แต่คำพูดที่ออกมาเหมือนเสียงกระซิบ นุ่มไร้น้ำหนักดังเช่นไอศกรีม
บางทีมันอาจจะเป็นความจริงได้เพียงแค่ในจอทีวีเท่านั้น
ไม่มีทางที่จะทำให้เป็นจริงได้ตลอดกาล ไม่มีคำพูดใดๆที่จะเป็นนิรันดร

อย่าเอ่ยคำขอโทษเลย ทางเลือก? อะไรคือทางเลือกที่แท้จริงล่ะ?
หัวใจของคุณเจ็บปวดเหมือนกับที่ผมเป็นหรือเปล่า?
ถ้าหากมันจบลง ถ้าหากเวลาไม่ไหลย้อนกลับมา
ถึงตอนนั้นผมก็ไม่หวังให้มันเป็นจริง ขอแค่มีคุณอยู่ในความฝันก็พอ

ถ้าผมจะรักคุณได้จริงๆในความฝัน
และถ้าผมจะขังคุณไว้ได้จริงๆในอ้อมแขนของผมเอง
ถ้าหากเราสองคนจะจดจำกันและกันได้ด้วยรักแท้
ถึงตอนนั้นผมก็จะภาวนาให้ความฝันนั้นเป็นจริงไม่มีวันสลายไป

ที่รัก เวลาที่ผมล้มตัวลงนอนในทุกๆค่ำคืน ผมก็อยากจะถามคุณ
คุณรักผมจริงๆหรือ?
ในความทรงจำของผมมีเพียงภาพของคุณที่รักผมอย่างสุดหัวใจ
รู้สึกได้ถึงความรักที่มอบให้คุณอยู่ทุกๆวัน
ตอนนี้ ... เพียงแค่ในความฝันของผม ... my midnight girl


ถ้าผมจะรักคุณได้จริงๆในความฝัน
และถ้าผมจะขังคุณไว้ได้จริงๆในอ้อมแขนของผมเอง
ถ้าหากเราสองคนจะจดจำกันและกันได้ด้วยรักแท้
ถึงตอนนั้นผมก็จะภาวนาให้ความฝันนั้นเป็นจริงไม่มีวันสลายไป ... ตลอดกาล


************************
Credits: shinhwathailand.com




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2552
1 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2552 1:24:38 น.
Counter : 419 Pageviews.

 

หวานมากเลยค่ะ
แต่แอบเศร้าไปด้วยค่ะ

 

โดย: beuysliv 15 มิถุนายน 2552 3:17:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


parn_p
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add parn_p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.