Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
สับสนมากกกกกกจากบล็อกก่อนๆ งงกับตัวเอง......คนอ่านไม่ต้องคิดรัยมาก...

รู้มั้ยการที่เธอมาเล่าเรื่องต่างๆของเธอให้ฉันฟัง ฉันดีใจนะ และอยากรับรู้เรื่องราวของเธอให้มากขึ้นแต่ไม่ใช่เรื่อง ผู้หญิงเลย แต่ล่ะครั้งมันทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ว่า รอบตัวเธอมีแต่ผู้หญิง แล้วเธอจะไม่หวั่นไหวเหรอ …..แต่ฉันก็จะไม่ใส่ใจมันมากอ่ะรัยหรอก ก็ดีสิ จะได้รู้ว่ามีความจริงใจต่อกัน…



ตอนนี้มีปัญหาอยู่อย่างนึงคือว่า….เมื่อไหร่เธอจะบอกรักฉันซะที ฉันก็มีนิสัยผู้หญิงนะ ที่ต้องการความมั่นใจแล้วยังอยากรู้ว่าเธอรักฉันมั๊ย….

เรื่องผู้หญิงเธอบอกว่าที่ผ่านมาไม่ได้คิดอะไร มันไปแค่สันดานผู้ชายที่มีบ้าง(เล็กๆน้อยๆก็ได้ขอให้ได้แตะ)

พอถามว่ามีกี่คน….ก็บอกว่าเล่าให้ฟังหมดแล้ว….แต่ก็มีมาเรื่อยๆให้ฉันเซ็งไปวันๆ

แย่นะ ถ้ามาแบบนี้บ่อยๆเราคงจะเดินไปด้วยกันไม่ได้…..

เธอบอกกับฉันว่ามีอะไรให้พูดกันตรงๆถามกันตรงๆ ถามมาก็ตอบไป….แต่บางครั้งฉันก็ยังไม่กล้าที่จะถาม เพราะกลัวคำตอบ ถึงแม้ว่าจะทำใจอยู่บ้างก็ตามเหอะๆ

มีเรื่องอยากถามเยอะเลย….

เมื่อไหร่ผู้หญิงของเธอจะหมดไปซะที

เมื่อไหร่ที่เธอจะลดเหล้า---จะไม่ถามมากแต่อย่ากินมากเป็นห่วง (รักมากถึงห่วงมาก)

เธอยังแคร์ความรู้สึกฉันอยู่มั้ย

ความรู้สึกเธอที่มีต่อฉันยังเหมือนเดิมมั๊ย

ถ้าวันไหนที่เราห่างกันเธอจะคิดถึงฉันมั๊ย

ถ้าวันไหนเราเลิกกันความผูกพันมันยังเหลืออยู่มั๊ย

เธอจะดูแลฉันได้มั๊ย

เธอจะอยู่ข้างๆฉันทุกครั้งที่ฉันมีปัญหามั๊ย

เธอรักฉันมั๊ย-------คำถามเดียวที่ยังกลัวคำตอบ( มีคนบอกว่าถ้ารักแล้วจะกลัวคำตอบทำไม! ) [+_+]



เธอรู้มั๊ยว่าฉันไม่เคยสนใจคนที่วิ่งตามฉันมาก่อน

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันยังรอ….เมื่อเธอเอ่ยปากขอเวลาปรับปรุงตัวเพื่อฉัน

เธอเป็นคนเดียวที่ถามว่าฉันจะหยุดเมื่อไหร่…..-----> เลื้อยไปเรื่อยๆ

เธอเป็นคนเดียวที่พอเล่าให้พ่อแม่ฟังแล้วท่านไม่ว่าอะไร…^_^

เธอเป็นคนเดียวฉันอยู่ด้วยแล้วมีความสุขเป็นตัวของตัวเอง

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันเล่าเรื่องราวต่างๆทุกเรื่องให้ฟัง

เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันคิดว่าเมื่อเราเลิกไปแล้วฉันคงจะเจ็บมาก

เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้บ้างครั้งฉันต้องน้ำตาซึมกับการกระทำของเธอ------(แบบดีใจ)





เธอเป็นคนเดียวที่ฉันบอกได้เลยว่า “รัก”




Create Date : 29 มีนาคม 2553
Last Update : 29 มีนาคม 2553 15:01:48 น. 0 comments
Counter : 532 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miluntaza
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







" อย่าเอาหัวใจ
ไปผูกติดกับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เราจะเจ็บใจเสมอ"




New Comments
Friends' blogs
[Add miluntaza's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.