Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ทำไงดีอ่ะ เริ่มชอบแล้วล่ะ คิดไม่ออก อยากได้ความเห็นที่มีประสบการณ์

ทำไงดีล่ะ ทีนี้ เริ่มชอบเค้าแล้วล่ะ เวลาจะบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ มันทำไม่ได้แน่นอนเลยอ่ะ ทุกวันต้องไปกินข้าวด้วยกัน แล้วเมื่อวาน ก้อยื่นแหวนให้ ทำไงดีล่ะ เค้าจริงจังกับเราแน่เลยอ่ะ เค้าเคยถามว่า ถ้าไปเค้ากลับบ้านไปหาแม่ จะไปกับเค้ามั้ย เราก้อบอกว่าแล้วแม่จะตัวจะมองเค้ายังไง เค้าก็บอกว่า แม่นี่ ว่าที่
เรางี้ อึ้ง !เราไม่อยากทำให้เราสองคนต้องเสียใจนะ แต่เราว่ายังไม่ถึงเวลาที่เราสองคนจะไปไกลเกินเพื่อนอ่ะ แต่เราก้อเริ่มชอบเค้าแล้วนะ เพราะความเคยชินหรือป่าว ที่เราต้องไปไหนด้วยกันทุกครั้ง เค้าเกิด พฤษ เราเกิดกรกฏ
แต่เวลาอยุ่กับเค้าเราสบายใจ มีเรื่องรัยคุยได้หมด ทั้งที่เราเจอกันไม่ถึงสองเดือนเลย เราสนิทกันมาก เค้าก้อจะโทรมาบอกคิดถึง ฝันดีทุกคืนอ่ะ อยากให้เราหยุดที่เพื่อนสนิทกันอย่างนี้ แต่ก็ทำไม่ได้แล้วอ่ะ ทั้งที่ตอนแรกไม่ได้ชอบนะ แค่ถูกใจ แต่พอเราเริ่มสนิทกัน เหมือนต่างคนต่างเรียนรู้กัน ทำให้เรียนรู้ไปเรื่อยๆ เราสองคนต่างรู้ทันกันและกัน แต่เราจะไม่ห้าม แค่บอกว่าอย่าให้มาก หรือบอกว่าลิมิตของแต่ละคนเท่านี้นะ
เรื่องมีหลายเรื่องเลยล่ะ
++++เรื่องที่เราสองเจอกันวันแรก เราจำไม่ได้เลยว่าเจอกับใครบ้าง แต่เค้าจำเราได้
++++เราขอเบอเค้าก่อนนะ ก้อบอกแล้วไงเราถูกใจตอนแรก ก้อเลยขอเบอไป เราสองคนก้อแลกเบอกัน แต่เค้าก้อโทรหาเราตลอด เลยอ่ะ ทั้งทีเราเป็นคนขอเบอนะ แปลก!
++++เวลาเลิกงาน เราสองคนทำงานพาสไทม์ที่เดียวกัน ก้อชวนกันไปกินข้าวบ้าง ไปนั่งเล่นที่หาดบาง บางวันอยู่ถึงเช้าเลยก้อมี
เราสองคนไปเที่ยวกันบ่อยมาก แล้วทุกครั้ง เค้าจะเป็นคนชวนอยุ่ตลอด
++++เราหน่ะ นิสัยไม้เลื้อย เลื้อยไปทั่ว ไม่ว่าหลักมั่นคง หรือไม่มั่นคง ไม่ค่อยจะพอใจมากมายไร แต่คนนี้ถูกใจอ่ะ ตอนแรกคิดอยากแกล้งนะ แบบว่าถ้าเราจีบเค้าติด เราจะบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ
++++แต่ตอนนี้ เราว่าเราทำอย่างที่คิดไว้ตอนแรกไม่ได้แน่เลยอ่ะ
เราว่าเราต้องเสียใจกันทั้งคู่แน่เลย แล้วเราก้อจะมองหน้ากันไม่ติด
++++ก้ออยากที่บอก เวลาเราอยู่กับเค้า พูดคุยกับเค้า เราสบายใจนะ เรากล้าคุยเรื่องที่เราไม่คิดที่จะคุยกะแม่ แต่เราคุยกะเค้า เค้าเป็นคนที่เงียบๆนะ ฟังอย่างเดียว
+++เวลาที่เราทำงานแล้วโดนคนที่ร้านกดดัน แล้วเราจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่ประมาณนั้นอ่ะ เราก็จะไปที่ถังน้ำแข็งแล้วกำก้อนน้ำแข็งมาปาแบบเแรงๆ
เค้าก็จะเดินเข้ามาถามว่าเป็นไรไป แล้วก็เอามือเค้าวางบอกหัวแล้วโยกไปติดกับไหล่เค้า แล้วก็ลูบหัวเบาๆ แล้วก้อไม่รุ้ว่าทำไม อารมณ์โกรธคน หายไป
มันคืออะไร ทำไมเค้าทำแค่นี้เราความโกรธเราถึงหายไป

เราจะทำไงดี เราก้อไม่อยากให้เค้าเสียใจ แต่เราก้อยังไม่อยากเกินเพื่อนสนิท แบบนี้เลย

ตอนนี้เราก้อมีความสุขนะ เค้าคงเหมือนกับเราแหละ

?????????? เราต้องคุยกันให้รู้เรื่องใช่มั้ย ????????



Create Date : 06 มกราคม 2553
Last Update : 8 มกราคม 2553 18:19:07 น. 3 comments
Counter : 337 Pageviews.

 
บอกตรงๆค่ะ พูดอย่างถนอมน้ำใจ การกระทำของน้องก็ด้วย เป็นไปตามที่ใจคิดหรือเปล่า


โดย: Chulapinan วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:11:39:17 น.  

 
ถามใจตัวเองดูดีๆนะค่ะว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด เรารุ้สึกอย่างนั้นจริงๆรึป่าว หรือแค่ความเคยชินที่มีเค้าอยู๋ข้างกาย คอยโทรหาทุกคืน ถ้าขาดเค้าแล้ว เราจะเป็นอะไรมั้ย ลองหาข้อดี ข้อเสียดูค่ะ ถ้าใช้หัวใจตัดสินไม่ได้ ก็ใช้เหตุผลเข้ามาช่วยสิค่ะ:)


โดย: ตัวหนังสือสีรุ้ง วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:14:56:28 น.  

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 124.120.8.106 วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:15:34:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miluntaza
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







" อย่าเอาหัวใจ
ไปผูกติดกับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เราจะเจ็บใจเสมอ"




New Comments
Friends' blogs
[Add miluntaza's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.