Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ความรักมันน่่าเศร้าขนาดนั้นเลยเหรอ

ความรักของฉันเป็นรักที่น่าเศร้ามันไม่น่าจะเป็นอย่างนี้เลยนะ รักที่ผิดหวัง ไม่สมหวัง ทำไมนะเวลาที่ฉันจะรักใครสักคนทำไม มันไม่สมหวังนะ

ความสมหวังคือ อะไรหรือ แค่คนสองคนที่มีความรู้สึกตรงกันหรือ กว่าเราจะมีความรู้สึกตรงกันเราคงต้องเสียใจกันแน่ๆ เพราะต่างคนต่างไม่บอกความในใจกันซะที

แล้วครั้งนี้มันคือรักหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่มีความรู้สึกดีๆ ให้กับใครคนนั้น
เค้ายังคงคอยห่วงใย คอยดูแล แม้ว่าเราจะเจอกันไม่นาน ก็เหอะ

ฉันยังไม่รู้ความรู้สึกของตัวเองเลย เพราะยังรู้สึกสับสนอยู่
งง จริงๆ



อย่างที่บอกไปในบล็อกที่แล้ว
ความรู้สึกของฉันในตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว จากตอนแรกที่แค่ถูกใจ เฉยๆ แต่ตอนนี้ฉันเริ่มชอบแล้วล่ะ ถึงเราไม่ได้เจอกันทุกวัน
แต่เราก็คุยโทรฯกันทุกวัน
ไปกินข้าวหลังเลิกงาน พากันเที่ยว คอยห่วงใย คอยถามว่าเหนื่อยมั้ย
ทำไมฉันต้องเจอคนดีอย่างเธอด้วยนะ
เธอไม่เคยทำให้ฉันต้องลำบากใจเลย มีแต่ฉันที่ทำให้เธอลำบากใจ

เราสองคน จะว่ารู้ใจกันก็ไม่ใช่ จะอยู่กันแบบรู้ทันกัน ไม่ว่าใครจะพูดอะไร อีกฝ่ายก็จะพูดดักไว้ แต่เราสองคนก็ไม่เคยพูดห้าม เค้าจะพูดแต่ "ขอร้องนะพักผ่อนบ้างอย่าเล่นเกมส์มาก" อะไรประมาณนี้ แล้วฉัน ก็จะพูดประมาณ "ไม่ได้ห้ามไม่ให้กินนะ แต่ไหนบอกว่าจะไม่กินเหล้าไม่ใช่เหรอ สัญญาแล้วนิ"เราสองคนจะไม่มีการห้ามแต่จะคอยเตือน คอยจับทาง ที่อีกฝ่าย จะทำ แต่ก็สนุกดี แล้วเราสองคนมักจะพูดพร้อมกันทุกครั้ง"เกลียดคนรู้ทันว่ะ"และก็จะหัวเราะพร้อมกัน ทำไมนะเวลาที่เราเจอคนถูกใจ แต่เราคิดว่ามันไม่ใช่ เราจะจัดการความรู้สึกนี้ยัไงดีล่ะเนี่ย

บล็อกที่แล้วมีกำลังใจที่มาเม้น บอกว่าการกระทำตรงกับใจฉันหรือเปล่า
ก็มันมีทั้งตรงแล้วไม่ตรง อ่ะ

เวลาเราคุยกับเค้า เราจะเป็นตัวของตัวเอง สบายใจ คุยได้ทุกเรื่อง
เค้าก็รับฟังทุกเรื่อง แบบว่าให้เราพูดระบาย
ให้เราได้พูดๆๆๆแล้วซักพักเราก็รู้สึกสบายใจ พอได้ระบายมันรู้สึกดีอ่ะ
เค้าไม่ปริปากบ่นเลย หรือว่าจะเป็นอย่างนี้ในตอนแรก
แต่ก็เคยถามนะว่า "ตัวเบื่อป่ะเนี่ยที่มาฟังเค้าบ่นให้ฟังเนี่ย"
"ไม่เบื่อ อ่ะ เพลินดี แล้วสบายใจแล้วใช่มั้ยล่ะ "
ก็อย่างนี้จะไม่ทำให้รู้สึกดีได้ไงล่ะ เค้าดีจะตาย แต่เราคิดว่าเค้ายังไม่ใช่อ่ะ

เราเป็นคนนิสัยเสียมากเลยใช่มั้ย

"เหนื่อยมั้ยทำงานวันนี้"
"ฝันดีนะ คิดถึง"
"นอนได้แล้วอย่าเล่นเกมให้มาก เป็นห่วง"
"ไม่ได้ห้าม นอนพักผ่อนบ้าง"
"กลับไปก็อาบน้ำนอนนะ งดเปิดคอมเล่น"
"ทำไรอยู่ กินข้าวแล้วยัง " "กินข้าวด้วยนะ"
"อ่านหนังสือด้วยนะ ตั้งใจเรียนด้วย "
"เจอกันพรุ่งนี้ คิดถึงนะ "

ฯลฯ


เค้าเป็นคนนิสัยดี
"ตัวเหนื่อยป่ะวันนี้"
"คิดถึงนะ"
"ไหนบอกว่าจะไม่กิน วันนี้ไปแล้วกี่แก้วแล้วล่ะ"
"ตัวเป็นคนที่ปฎิเสธใครไม่เป็นเลยนะ"
"ตัวไม่รักษาคำพูดตัวเองเลยนะ"
"เค้าขอร้องตัวให้ทำที่ตัวพูดมา ตัวทำได้มั้ยล่ะ"
"กินข้าวยัง เดี๋ยวไปกินเป็นเพื่อน"
"วันนีั้้ไม่ไปกับรุ่นพี่ตัวได้มั้ย เดี๋ยวอยู่ยาวแน่เลย"
"ตัวจะกินไปทำไม กินแล้วก็อ้วก ออกมา "
"ตัวกินผักด้วยดิ อย่างอแงได้ป่ะ ผู้ชายอะไรไม่กินผัก"

ฯลฯ


ทำไมเราเป็นอย่างนี้ ขอขอบคุณกำลังที่มาเติมเต็มนะค่ะ
ที่มาเตือนสติที่เหลือน้อย อิอิ....

เราต้องเรียนรู้กันอีกเยอะเลยใช่มั้ย ........


เราชอบนายแล้วมั้งเนี่ย......


Create Date : 06 มกราคม 2553
Last Update : 8 มกราคม 2553 18:18:18 น. 1 comments
Counter : 511 Pageviews.

 
ปัญหารักของวัยรุ่นนี่มันวุ่นจริง ๆ เน้อ


โดย: Ninniko วันที่: 16 มกราคม 2553 เวลา:7:33:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miluntaza
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







" อย่าเอาหัวใจ
ไปผูกติดกับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เราจะเจ็บใจเสมอ"




New Comments
Friends' blogs
[Add miluntaza's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.