space
space
space
 
ธันวาคม 2559
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
11 ธันวาคม 2559
space
space
space

เรื่องเล่าเขย่าขวัญ...ตอน...ถ้ำอาถรรพ์

สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆทุกคนที่เปนคลออ่านกระทู้...นี้เป็นกระทู้เเรกของเราเลยอยากจะมาเเบ่งปันประสบการณ์หลอนๆมาให้ฟังกันค่ะ

ตอนนั้นเป็นวันหยุดยาวของโรงเรียนเราละละที่นี้เบื่อก็เลยชวนเพื่อนไปเที่ยวกัน(ไปกัน3คน)ตอนแรกว่าจะเที่ยวใกล้ๆบ้านนี่ละแต่ไม่รุ้ทำไมเพื่อนมันถึงอยากไปเที่ยวถ้ำขึ้นมามันก็เลยคึกละขับรถไปถ้ำ(บ้านเรายุตรังส่วนถ้ำยุสตุล)ขับไปประมานชั่วโมงกว่าๆก็ถึงค่ะเพราะบ้านเรายุไม่ไกลสตุลเท่าไรแต่ก็นั้นละเพราะไม่รุ้ว่าถ้ำยุไหนเลยขอไปพักบ้านเพื่อนก่อน(เพื่อนเป็นลุกพี่ลุกน้องพอดีเลยสดวก)เข้าไปไหว้สวัสดีพ่อแม่เพื่อนเขาก็ชวนกินข้าวกินน้ำกินเสร้จก้ชวนเพื่อนที่เป็นลุกพี่ลุกน้องไปเที่ยวถ้ำด้วย(มันไม่ไกลประมาน600เมตรจากตัวบ้านเพื่อนเรา)(เรานั่งไปกับลุกพี่ลุกน้องส่วนเพื่อนอีกสองคนมันก็นั่งรถของมัน)เราไม่รู้น่ะว่าตัวเองก็มันพวกสัมผัสที่3อยู่ด้วยพอขับเราไปถึงหน้าถ่ำเราก็เห็นสุนัขตัวสีดำยืนอยู่แต่พอเดินไปหามันก็หายไปไหนไม่รู้...ไอเราเลยไม่สนใจชวนเพื่อนเดินลงไปเล่นน้ำทางเดินไปก็ต้องเดินข้ามสะพานตอนนั้นคือไม่มีใครมาเที่ยวเลยเงียบมากฟ้าก็ครึ่มๆหลังจากเดินข้ามสะพานมาเราก็เรื่มรุ้สึกเหงื่อแตกเกร็งๆตัวสั่นเรารู้สึกเหมือนมีผู้หญิงผมยาวมายืนอยู่ข้างหลังเเล้วมากระซิบข้างหูว่า"ฮือๆ! ฮือ ฮือ!!!!!"ดังขึ้นมาเรื่อยๆด้วยความตกใจเราเลยวิ่งเข้าไปควงแขนเพื่อนที่มาด้วยกันละเล่าให้มันฟังมันก็บอกเราว่า"มันก็รุ้สึกตั้งแต่เห็นสุนัขสีดำที่อยุ่หน้าถ้ำแแล้ว!!!!(คือเรื่องนี่ช๊อกมากเรายังไม่ได้เล่าให้มันฟังเลยเเล้วมันรุ้ได้ไง)ก็เลยรีบๆเดินกันไปเล่นน้ำกับอีกสองคนเรากับเพื่อนก็นั่งกันเงียบๆให้อีก2คนเล่นกันไปยิ่งเเช่เท้านานเท่าไรฟองอากาศและกระแสน้ำก็ลืมเร็วขึ้น..."ตึก ตึก ตึก ครื้น!!!!!!"เสียงปริศนสก็ดังขึ้นคือทุกคนหันไปมองที่ต้นเสียงเหนื่อสุดของบันไดเพื่อนทั้งสองคนที่มากับเราตั้งแต่เเรกรีบวิ่งกลับไปที่รถละขับรถออกไปส่วนเรากับญาตก็เริ่มได้ยินเสียงเสียงนั่นอีกแล้วแต่มันไม่ใช่เสียงร้องไห้แบบคราวก่อนแต่กลับเป็นเสียงผู้หญิงที่กรี๊ดสุดเสียงนั้นละสตินี้กระเจิงเลยหายเกลี้ยงรีบวิ่งกลับไปที่รถ(เรานั่งส่อนท้าย)ญาตเราก้พยายามบิดมอไซต์ไปให้เร็วที่สุดแต่รถกลับหนักเคลื่อนตัวออกไปช้ามาก..แล้วมันหนักอะไร!!!!!!มันหนักอะไร!!!!!!แต่พอพ้นหน้าถ้ำออกมารถกลับแล่นแบบชิวมากก็รีบๆกลับไปตั้งหลักที่บ้านญาตไอสองคนที่มาก่อนเรานั่งตัวสั่นหน้าซี้ดพอน้าเราเห็นก็เลยออกมาถามด้วยสายตากังวล(แม่ญาต)พวกเราก็เล่าให้ฟังเล่าไม่ทันจบเพื่อนเราก็กรี้ดออกมาเสียงดังเหอะๆจะรอดหรอกระโดดออกห่างเลยทุกคนพนมมือร้องไห้กันเลยพีค!!!มากอ่ะละไอคนที่กรี้ดมันก็ร้องไห้ออกมามันบอกเห็นผู้หญิงผมยาวยืนอยู่หลังเราตาทะล้นออกมานอกเบ้าน้ำหนองละเลือดไหลออกมาไม่หยุด...ไม่ยุละค้าบชวนอีสองคนนั้นกลับบ้านเลย(แต่เรื่องที่แปลกคือบิดรถไม่ถึง40แต่รถกลับไปเร็วมากรถก็เหมือนจะพยายามลงคูละชนเสาไฟฟ้าแต่ยังดีที่ยังคุมสติอยุ่ก็เลยกลับบ้านปลอดภัย...ตั้งแต่นั้นมาเราเลยเจอเรื่องพวกนี้มาตลอดตอนนี้ที่กำลังพิมอยุ่ยังรุ้สึกเลยค้ะ^^
มครที่ไม่เข้าใจสภาพสถานที่ให้ไปดูในกูเกิลละพิมว่า"ถ้ำเลสเตโกดอน"ลัะอย่าลืมไปเที่ยวกันนะ....




 

Create Date : 11 ธันวาคม 2559
0 comments
Last Update : 11 ธันวาคม 2559 9:45:29 น.
Counter : 1086 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3578425
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3578425's blog to your web]
space
space
space
space
space