It's a Life Time

<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 พฤศจิกายน 2549
 

Delta Airlines sucks

ผมจะไม่ขึ้นสายการบิน เดลต้าแอร์ไลนส์ อีกต่อไป
เรื่องจริง ๆ มันมีอยู่ว่าผมเคยไป Gatlinburg, TN โดยสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ Knoxville, Tennessee ( TYS ) ผมได้ซื้อตั๋วกับบริษัทหนึ่งในเมืองไทย แนะนำเป็นตั๋วโซน ในราคา 43700 บาท รวมทุกอย่างแล้ว ( ซื้อ ณ วันที่ 23 ก.พ. 2549 ) ราคานี้ STOP OVER ที่ Los Angeles ได้ ผมจึงขอเที่ยว แอลเอ 4 วันรายละเอียดเที่ยวบินเป็นแบบนี้ครับ

China airlines: Bangkok – Taipei – Los Angeles
Delta Airlines: Los Angeles – Atlanta – Knoxville
ใช้เวลาทั้งหมด 32 ชั่วโมง ( รวมเวลาต่อเครื่องด้วย )

ขาไปไม่มีปัญหาใด ๆ เอนจอยมาก ๆ เคยคิดว่า ไชน่าแอร์ไลนส์ต้องแย่ คนจีนต้องเยอะ คุยกันเสียงดัง เครื่องเน่า ๆ แอร์งี่เง่า ที่ไหนได้ ลองบินด้วยแล้ว เราเองนี่แหละที่คุยเสียงดังที่สุด ( ทั้ง ๆ ที่เบาแล้วนะ ) มี PTV ทุกที่นั่ง ภายในใหม่มาก แอร์ก็บริการดี ตอบรับได้ดีจริง ๆ อาหารก็อร่อย

Photobucket - Video and Image Hosting
เคบินใช้ได้ทีเดียว ทีวีโอเค แอร์ก็น่ารัก อาหารก็อร่อย


………..แต่ปัญหามันอยู่ที่ตอนกลับครับ
Delta Airlines: Knoxville – Atlanta – Los Angeles
ตั๋วของผมเป็น Paper ticket ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงวันเดินทางจาก 25 มิ.ย. เป็น 13 มิ.ย. แต่ไม่ได้ Re-print ตั๋ว เพราะไชน่าแอร์ไลนส์บอกว่าทำไม่ทันแล้ว โทรหา JUDY พนักงานตั๋วที่ แอล.เอ. บอกว่า ไม่มีปัญหานะ เพราะ เราได้สำรองที่นั่งในระบบของไชน่าแล้ว เธอเองก็ได้ส่ง Telex ให้ เดลต้าแอร์ไลนส์ได้รับทราบ “คุณบินกับเดลต้า โดยใช้ตั๋วเดิมนั่นแหละ หาก เค้าชาร์จคุณเพิ่ม เอาใบเสร็จมารับเงินคืนที่แอลเอ คุณอยู่ แอล เอ 4 วันใช่มั้ย ติดต่อฉันได้เลย ทำงานค่ะ” นั่นเป็นคำพูดที่พอจะอุ่นใจ จากพนักงานไชน่า ที่บริการดีมาก ๆ

Photobucket - Video and Image Hosting
เครื่องบินของเดลต้า เครื่องเล็กบินมาจากน๊อกวิล เครื่องใหญ่จะบินจากแอตแลนต้า ไป แอล เอ


พอวันเดินทางเข้าจริง ๆ เพื่อนผมจะขึ้นเครื่องตอน 7 โมงเช้า ผมขึ้นเครื่อง 10 โมง เราเลยต้องไปถึงสนามบินกันตอน ตี 5 เพื่อนผมบินกับ Continental พอส่งเพื่อนเสร็จ ถึงตาเราเช็คอินมั่งหล่ะ พอไปที่เคาน์เตอร์เช็คอิน ก็ยื่นตั๋วให้พนักงานหญิงหน้าตาไม่รับบุญคนนึง ( จริง ๆ ไม่ได้ใส่ความ ) ป้ายติดหน้าอกเธอคือ Luara F. เธอบอกว่า
Laura : คุณไม่รู้เหรอว่าคุณไม่ได้เดินทางวันนี้
Miizbin: ผมได้สำรองการเดินทางกับไชน่าแล้ว
เธอเช็คสักครู่
Laura : การสำรองที่นั่งของคุณถูกยกเลิก ชั้นไม่เห็น Itinerary ของคุณเลย อีกอย่างตั๋วของคุณไม่ใช่ของเดลต้า แต่เป็นของไชน่า
……….ว่าแล้วเธอก็โทรไปแผนก อินเตอร์ ก็ได้รับคำตอบเช่นเดิม
Miizbin: คุณ Re-print ตั๋วให้ผมได้ไหม เท่าไหร่ก็บอกมา ผมยินดีจ่าย
Laura : ไม่ได้ ฉันทำแบบนั้นไม่ได้ คุณต้องติดต่อกับ ไชน่าแอร์ไลนส์ เพื่อทำการ Re-print ตั๋ว
Miizbin: แล้วผมต้องทำยังไง คุณช่วยผมหน่อยสิ โทรหาไชน่าก็ได้
Laura : ไม่ค่ะ คุณต้องติดต่อเอง พร้อมกันโยนตั๋วให้ผม เสียใจค่ะ ดิชั้นช่วยอะไรคุณไม่ได้จริง ๆ
………………….. แกช่วยชั้นได้มากเลยนะ นังวอก

ผมก็เซ็งจัดเลย ทิ้งกระเป๋า 2 ใบขนาดใหญ่ เวลานั้นคือ 7 โมงเช้า ผมวิ่งเข้าไปติดต่อสายการบินอื่นที่พอจะรับตั๋วผมได้ เช่น US AIRWAYS, UNITED, CONTINENTAL, NORTH WEST, AMERICAN AIRLINES ไม่ไป Continental เพราะว่าเครื่องเพิ่งออกไป แต่ก็ไม่สำเร็จ จู่ ๆ ก็มียามตัวใหญ่มากกกกกกก เดินมาถามว่ากระเป๋าของคุณอยู่ตรงโน้นใช่มั้ย ผมก็ตอบว่าใช่ เขาพูดเสียงดังเลย ให้เอากระเป๋าติดตัวอยู่ตลอดเวลา นะ แต่ตอนนี้ ติดต่อพนักงานไปก่อนไป ผมก็ติดต่อสายการบินเรื่อย ๆ แล้วก็วิ่งเอากระเป๋าไปโทรศัพท์ ผมหน่ะเหรอครับ เวลาของผมมัน 7 โมงเช้า แต่ ออฟฟิส ไชน่าแอร์ไลนส์ คือ ตี 4 นั่นเอง ( เวลา แอล.เอ. ) ผมก็นั่งรอนานมาก อยากร้องไห้ คิดแผนมากมาย

1 เราซื้อตั๋วใหม่ไปแอล เอ เที่ยวถัดไป โทรหาเดลต้า คำตอบที่ได้รับคือเที่ยวบ่ายสองโมงสิบห้า ราคา 544 ดอลล่าร์ ( โห ขูดเลือดจัง )
2 โทรให้รถโรงแรมแถวนั้นมารับแล้วไปพักที่โรงแรม รออีกห้าวัน ไม่เที่ยวมันแล้วแอลเอ ต่อเครื่องกลับเมืองไทยซะเลย
3 นั่งเกรย์ฮาวไปแอตแลนต้า แล้วนั่งสายการบินโลวคอสที่ชื่อว่า Song ไม่น่าจะแพงมาก
4 ส่งตั๋วไปนิวยอร์คเพื่อทำการรีปริ้น โดย Fed Ex น่าจะเสียเวลาอย่างน้อยไม่เกินห้าชั่วโมง
5 จะอยู่เป็นทอมแฮงค์ เรื่อง Terminal ที่รอผู้โดยสารตรงนี้ซะเลยเป็นไง

รู้สึกว่าหิว เลยหยิบขนมมากิน ราคาไม่แพง นักบินกะแอร์เดินมาดูขนมแล้วเชิดหน้า ( หนอย ) ไม่รู้มันเชิดหน้าเพราะเป็นหน้าที่หรือเชิดหน้าเพราะอยากกินหนม หรือขนมชั้นมันถูกเกินกว่าที่เธอจะใช้สายตามองเห็นได้หรือไง

มากมายเครียดมากนะ ยอมรับ โทรหาอเมริกันแอร์ไลนส์เพื่อขอซื้อไฟล์ทถัดไปที่ไป แอล เอ รอบบ่ายโมง เหมือนโลวคอสแอร์ไลนส์ บ้านเราเลย จองแต่เนิ่น ๆ จะถูก ถ้าซื้อก่อนบินไม่นาน ราคาสูงมาก ๆ 552 ดอลล่าร์ จะบ้ารึไง

จนเวลา 9 โมง ผมได้ฤกษ์ โทรหาไชน่าแอร์ไลนส์ ปรากฏว่า สายของผมไปเข้าที่ออฟฟิส นิวยอร์ค ได้คุยกับคุณ มาร์ค ( เป็นคนจีน ) เล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด และที่หน้าจอเค้าก็โชว์ว่าเราบินวันนี้จริง ๆ เค้าจะคุยกะเจ้าหน้าที่ของเดลต้า ให้ไปเอาเบอร์โทรมา ( เขาไม่รู้แต่เค้ายังจะช่วย ) ผมก็เลยรีบไปเคาน์เตอร์เช็คอินอีกครั้ง

Photobucket - Video and Image Hosting
ไฟล์ทสี่ชั่วโมงมันให้กินแค่เนี๊ย แต่ยังดี เพื่อนนั่งนอร์ธเวสต์บอกว่าต้องซื้อซะแล้ว


คราวนี้ตัวสั่นมาก ๆ และกลัวสุด ๆ พอเดินไปละแวกเคาน์เตอร์เช็คอินเท่านั้นแหละ พวกยาม คนยกกระเป๋า ซุบซิบและมองมาที่ผม พร้อมกับหัวเราะเยาะ ( กลัวก็กลัว โกรธก็โกรธ แค้นมาก เลยขี้ทิ้งไว้แต่กดน้ำนะ ห้าห้าห้า) ผมตรงไปหา นัง ลอร่าทันที แต่มีคนเช็คอินก่อน ผมเลยต่อแถว พอไปถึงเธอ กำลังจาพูด ชีสวนขึ้นมาก่อนเลย

Laura : คุณติอต่อไชน่าแอร์ไลนส์หรือยัง
Miizbin: ผมติดต่อแล้วนะ เนี่ยรอจนออฟฟิสเปิดเลย เค้าขอเบอร์โทรของคุณ ตรงนี้ เค้าจะคุยกะคุณ
Laura : ดิชั้นคงให้คุณไม่ได้หรอกค่ะ ( อ้าว E Vien )
Miizbin: อ้าว แล้วจาให้ผมทำอย่างไร
Laura : เอาตั๋วคุณมา

………..เธอก็จิ้ม ๆ คีย์บอร์ด จากนั้นก็โทรไปหาแผนกอินเตอร์ ( ซึ่งเมื่อกี้ก็โทรนิ ) หันหลังไปดูบอร์ด ของพันธมิตรสกายทีม ( ไชน่าก็ไม่ได้อยู่หรอก ) อยู่นานมาก ๆ ประมาณ 15 นาที ผู้โดยสารท่านอื่นก็ต้องใช้เคาน์เตอร์เดียวเลย อยู่ ๆ เธอก็บอกว่า

Laura : คุณไปถึง แอล เอ คุณต้องไปเคาน์เตอร์ ไชน่าให้เร็วที่สุดเพื่อทำการ รีปริ้นตั๋ว เที่ยวบินไปกรุงเทพ
Miizbin: อย่าห่วง สนใจไฟล์ทนี้ก่อนเถอะ ไชน่าเค้าให้เอาตั๋วใบนี้บินไป กทม ได้เลย โดยไม่ต้องรีปริ้น
Laura : แต่คุณก็ต้องไปติดต่อนะ เรื่องนี้สำคัญ เราไม่สามารถไว้ใจตั๋วของไชน่า แอร์ไลนส์

……….( สายการบินแห่งชาตินะเฟ้ย ) ในใจไม่อยากเถียงมัน เลยพยักหน้า อยู่ ๆ บอร์ดดิ้งพาสก็เด้งออกมา 2 ใบ อ้าว เฮ้ย ทำได้ไงฟะ เมื่อกี้มรึงยังบอกให้กรูไปรีปริ้นตั๋วนังบ้าเอ้ย กลัวจะได้คุยกะพนักงานไชน่า กลัวเจ๊กด่าหล่ะสิ แสดงว่าชีทำได้ แต่ชีไม่ทำเพราะชีอยากจะสะใจและมันส์ในอารมณ์

Laura :มีกระเป๋ากี่ใบจะเช็คคะ
Miizbin: 2 ใบครับ
ผมก็เอาไปชั่ง ก๊าก แย่แล้ว ใบแรก 80 ปอนด์ สายกาบินนี้ให้แค่ใบละ 50 เท่านั้น ทำไงดีเนี่ย ไม่สนใจ ยกใบที่สองขึ้นชั่ง ปรากฎว่า พื้นที่ที่วางของมันเบล็ก พอกระเป๋าเบียดกัน ล้อกระเป๋ามันก็เลยออกไปข้างนอก เหมือนคนชั่งน้ำหนักข้างเดียวอ่ะ เราก็บอกว่าเราดัน ( I’m done 555 ) ชีก็กดอะไรซักอย่างแล้วแทกมันก็ปริ้นออกมา มาให้เราติดแทก แล้วก็รับบอร์ดิ้งพาสมา ดูเวลาคือ 9.42 นั่นคือผมมีเวลา 17 นาทีเพื่อไปที่เกต
Miizbin: Thanks anyway

ผมต้องกับเดินไปกึ่งวิ่งอย่างเร็วไปโทรศัพท์หาเพื่อนที่ แอล เอ ให้มารับ แต่ก็ไม่ได้โทรหา มาร์ค สงสัยรอจนไม่ยอมรับโทรศัพท์ของคนอื่นเป็นแน่ ผมวิ่งไปที่เกต บอร์ดเป็นคนสุดท้าย

Photobucket - Video and Image Hosting
ลาก่อนสนามบินบ้านนอก เดี๋ยวปีหน้าชั้นจะมาแก้แค้นเธอ


พอเครื่องลงที่แอตแลนต้า เครื่องอีกลำกำลังบอร์ด ใครที่เคยเปลี่ยนเครื่องที่แอตแลนต้าจะรู้ดีว่า มันมีหลายคองคอร์ด ใช้เวลานาน แต่แล้วก็ขึ้นเครื่องได้ทัน พอขึ้นเครื่องไป ไปที่ที่นั่งปรากฏว่ามีคนนั่งที่นั่งของเรา แล้ว ก็เลยขอดูบอร์ดดิงพาส เออหว่ะ เลขเดียวกัน เลยบอกแอร์กี่ ( ดูภาพเลย กี่ไม่กี่ )

Photobucket - Video and Image Hosting
แถวบ้านผม เค้านั่งเล่นอยู่กะหมาที่บ้าน นั่งเย็บปักถักร้อยแล้วคุณยาย



เธอก็เลยพาลงไปจากเครื่อง เพื่อไปติดต่อกราวน์ ได้ยินมาว่า อะไร BUMP ๆ ฟังแล้วเสียวไส้มาก ก็สุดท้ายก็ได้บินในที่นั่งเดิม ส่วนคนนั้นที่นั่งที่นั่งผมก็ไปนั่งเฟริสคลาส์เพราะตัวเค้าใหญ่มาก แต่ก็เท่านั้นเพราะเฟริสคลาสของเดลต้า บริการเหมือนอีโค่ดี ๆ นี่เอง แค่กว้างกว่านิดเดียว พอวันจะกลับมาไทย ก็ใช้ตั๋วเดิมนั่นแหละ ไม่เห็นมีปัญหาเลย

Photobucket - Video and Image Hosting
มาถึงแอล เอ จนได้ ค่อยยังชั่ว


ในความคิดของผมพนักงานชื่อ ลอร่า ไม่ช่วยเหลือผมซักนิด นี่ถ้าเป็นคนที่เถียงไม่ได้ ไม่รู้ติดต่อที่ไหน ไม่มีความรู้ว่าต้องทำยังไง คงได้แต่ทำใจในสนามบินบ้านนอกแบบนั้นเป็นแน่แท้ แบบว่าไม่มีที่นอน บ้านเช่าก็คืนแล้ว เพื่อนที่อยู่ แอล เอ ก็รอแล้ว แต่ทำไมจู่ ๆ ถึงปริ้นบอร์ดดิงพาสได้ เมื่อเวลาที่ผมจะให้คุยกะพนักงานของไชน่าแอร์ไลนส์ บอกได้คำเดียวว่า เกลียดเธอจริงๆ เดลต้าแอร์ไลนส์ ผมจะโหวดให้เป็นสายการบินสุดห่วยแห่งปี เตือนเพื่อนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ว่า บินกะสายการบินห่วยแตกแถวอเมริกา ค่าตั๋วก็แสนแพง ถ้าเปลี่ยนวันเดินทาง ควรทำแต่เนิ่น ๆ และควรทำการ Re-Print ตั๋วมาก่อนด้วยก่อนเดินทาง และด้วยความนี่ผิดหวังกับการบริการ ปีนี้ชั้นจะใช้สายการบิน North West หรือ Continental เพราะสตาฟของเค้ายังมาช่วยหาไฟล์ทให้เรา แถมจะใช้ไฟล์ทคูปองที่เรามีอยู่ด้วย ไปตายซะนังลอร่า ปีหน้าชั้นไปน๊อกซ์วิลอีกครั้ง มรึงได้ระเบิดขี้เป็นของฝากจากไทยแลนด์แน่ ๆ แค้น




Create Date : 12 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2549 10:53:27 น. 15 comments
Counter : 10046 Pageviews.  
 
 
 
 
อยากจะบอกว่า เขาคงอยากจะทำให้คุฯเกลียดสายการบินจีนมากกว่า
พวกนี้แอนตี้คนจีนกันครับ เลยพากันเกลียดสายการบินจีน พยายาม กีดกัน กลั่นแกล้งกันทุกอย่างเลย
สายการบินแห่งชาติเราก็ใช่ย่อย พวกแอร์กี่ ทั้งบนเครื่องและยายแร้งที่กราวน์ เช็คอิน ก็โหดไร้น้ำใจกันเยอะ
พวกพนักงานใหม่ อะไรก็กฏๆๆๆๆๆ อนุโลมไม่ได้ แต่ก็มีบ้างที่นิสัยดี (ส่วนน้อยที่ผมเจอ เมื่อไหร่ผมจะโชคดีเจอก็ไม่รู้)



 
 

โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 12 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:56:13 น.  

 
 
 
ทำซะหรูเลยนะ ถ้าเห็น blog เราแล้วจะตกใจอ่ะ สวยดิ เปง blog ดูมีความรู้มากเลย
 
 

โดย: naTt IP: 202.183.233.12 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:13:11 น.  

 
 
 
ดีจังค่ะ ถ้าเผื่อมีตัวเลือกที่อื่นจะได้หลีกเลี่ยงค่ะ
 
 

โดย: Htervo วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:4:08:41 น.  

 
 
 

หวังว่าคงไม่ต้องเจอกับground staff คนนั้นอีกนะ ครั้งเดียวก้อมากพอ สำหรับคนเเบบนั้น นี่เเหละรสชาติของชีวิต...
 
 

โดย: เด็กไม่ยอมโต IP: 203.113.67.166 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:28:06 น.  

 
 
 
อ่ะนะ คิดซะว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตที่น่าตื่นเต้นอีกแบบแล้วกันนะคะ ฮี่ๆ

อยากลองขึ้นของ China Airline ดูบ้างจัง
 
 

โดย: Kaekorkai วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:46:23 น.  

 
 
 
แหม ถ้าเราอยู่ด้วยก็คงจะด่ามันให้ตายไปเลย เช่น pussy face.5555555555555555555555555555
 
 

โดย: crazzyjung IP: 61.7.182.130 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:58:41 น.  

 
 
 
หมี..
ยังมีคนคิดถึงชั้นอยู่เหรอวะ
นึกว่าลืมชั้นไปหมดแล้วซะอีก

ไม่มีกะใจไปเรียนเพราะคิดว่าคงไม่มีใครอยากเห็นหน้าไง คงไม่มีชั้นอยู่ในหน่วยความจำของใครหรอก
ตอนนี้ก็อยู่คนเดียวทุกวัน
บางวันไปเรียนแล้วก็ไม่เจอเพื่อนเลย แทบอยากจะดรอบแล้วเทอมนี้

กูเป็นบ้าอะไรวะเนี่ย จิตตกอะไร

ดีใจนะที่รู้ว่าหมียังคิดถึงกันอยู่ ขอบคุณที่ไปเม้นที่บล็อก แล้วจะไปเรียนนะหมี
ไปแล้วจะได้เจอหมี โบบิวใช่มั้ย ชั้นเบื่อการอยู่คนเดียวแล้วว่ะ ทั้งที่เมื่อก่อนออกจะชอบนะ

กูบ้าไปแล้วใช่มั้ยนะ..
 
 

โดย: Riku IP: 202.183.233.11 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:32:27 น.  

 
 
 
แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทาย มีความสุขมากๆน๊ะครับ
 
 

โดย: ตี๋น้อย Zantha ไม่ได้ล็อคอิน IP: 121.22.44.102 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:01:32 น.  

 
 
 
เครื่องของ china ดูดีเหมือนกันนะเนี่ย

แต่ Delta แย่จังเนอะ แอร์กี่จิงๆด้วยนะเนี่ย

วันหลังก็ไปที่อื่นอย่าลืมอุดหนุน อีเคนะจ๊ะ อิอิ
 
 

โดย: beepueng (beepueng_aofc345 ) วันที่: 1 ธันวาคม 2549 เวลา:3:38:20 น.  

 
 
 
มาช้าไปหรือเปล่าเนี่ย แหะ แหะ จะมายืนยันอีกคนค่ะว่า เครื่องและบริการของไชน่า โอเคนะคะ มี PTV ทุกที่นั่ง ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องไปไชน่าก็แอบกลัวๆ เหมือนคุณหมีเหมือนกัน แต่ปรากฏว่าผิดคาด ประทับใจกว่า NW อีกค่ะ
 
 

โดย: WiNGiPiNKi วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:0:42:31 น.  

 
 
 
กำลังตัดสินใจว่าจะบินกับสายการบินไหนระหว่างสองอันนี้อยู่พอดี มาอ่านเจอแล้วก็ตัดสินใจไ้ด้ไม่ยาก ขอบคุณที่เขียนไว้ไ้ด้ตลก แม้ว่ามันจะเครียดมากก็ตาม อเมริกามันโหดร้ายแบบนี้เสมอ ๆ
 
 

โดย: Miang IP: 67.148.10.162 วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:1:36:10 น.  

 
 
 
ถ้าเป็นเราเราร้องไห้อยู่หน้าเคาน์เตอรืนั่นแหละ
 
 

โดย: honeynut วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:48:09 น.  

 
 
 
เดินทางเดลต้าเหมือนกันคะคนเดียวไปอเมกาซานฟราน กลัวต่อเครื่องไม่ถูก ต้องขอความช่วยเหลือใครดีคะเดินทางครั้งแรก
 
 

โดย: แหม่ม IP: 1.47.9.165 วันที่: 17 มีนาคม 2557 เวลา:13:24:57 น.  

 
 
 
เดินทางเดลต้าเหมือนกันคะคนเดียวไปอเมกาซานฟราน กลัวต่อเครื่องไม่ถูก ต้องขอความช่วยเหลือใครดีคะเดินทางครั้งแรก
 
 

โดย: แหม่ม IP: 1.47.9.165 วันที่: 17 มีนาคม 2557 เวลา:13:31:13 น.  

 
 
 
รบกวนถามตอนต่อเครื่องที่แอตแลนต้าหน่อยค่ะ เพราะกำลังไป นิวยอร์ค กับเดลต้าค่ะ และขากลับขึ้นที่ ดีซี แต่ต้องมาต่อเครื่องที่ แอตแลนต้า มีเวลา 1ชม กลัวจะไม่ทันจัง เขามีกี่เทอมินอลค่ะ เดินกันไกลมัยค่ะ
 
 

โดย: ไก่ IP: 101.108.247.222 วันที่: 20 มกราคม 2558 เวลา:20:54:51 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

หมีส์บินครับ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เวลาของชีวิต สำคัญกว่าทุกสิ่ง... เลือกที่จะทำในสิ่งที่อยากทำ....
[Add หมีส์บินครับ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com