Group Blog
 
 
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
เห่อสีผมใหม่ แดงมาเชียว

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน วันนี้จะมาเห่อสีผมใหม่อีกแล้วหลังจากก่อนหน้านี้กัดสีปลาย ๆ ผมเป็น Ombre เมื่อเดือนที่แล้ว เริ่มเบื่อปลายทอง ๆ แล้ว เลยไปสรรหาสีใหม่มาละเลงอีก จึงเป็นจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนสีผมครั้งนี้

นี่คือรูปตอนกัดปลายผม แต่ไม่ได้ลงสีอะไรเลยปล่อยทิ้งไว้แบบนี้กลายเป็น Ombre 

(ภาพขวายืมรูปมาจากเพจ H2O ค่า)

ส่วนรูปซ้ายคือหลังจากกัดสีผมเสร็จเลยเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ตอนนั้นปลื้มสีมากจนไม่ได้ลงสีใดเพิ่มเติ่ม -*-

จนไปเจอกับเจ้าสิ่งนี้ตั้งเด่นอยู่ในร้านพวกอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ สะดุดตากับกล่องสีชมพูลายซากุระมากมาย

มันก็คือ Bio woman Magic Pink Hair Color นั่นเอง 

ด้านบนของฝากล่อง บ่งบอกถึงรหัสสี และชื่อสี

ที่เลือกมาคือ สีบลอนด์ประกายแดงเหลือบแดง B-12 ค่ะ

นี่คือชาร์จสีทั้งหมดนะคะ ล่างสุดนั่นจะเป็นแม่สีต่าง ๆ

แกะกล่องออกมาก็มีแค่สองสิ่งเท่านั้น คือครีมเปลี่ยนสีผมกับไฮโดรเจน 9%

ไม่มีถุงมือหรือพวกครีมบำรุงมาให้นะคะ

จัดการบีบผสมกันทันที เนื้อไฮโดรเจนจะดูแวววาวเมทัคลิคเลยค่ะ

จากนั้นคนให้ครีมเข้ากันคราวนี้ก็พร้อมละเลงแล้วค่ะ

ขั้นตอนการทำไม่ได้ถ่ายรูปมานะคะ แต่ใส่เซรั่มบำรุงผมก่อนการทำสีที่ปลายผมไว้ด้วย

เพราะกลัวผมเสียเหลือเกินเนื่องจากเปลี่ยนสีผมบ่อยเหลือเกิน เราทิ้งระยะเวลาการทำสีครั้งนี้ไว้ 30 นาที

จากนั้นก็ไปล้างออก โดยวิธีการล้างข้างกล่องเค้าเขียนบอกไว้ดังนี้ 

‘การล้างสีผมเป็นสิ่งสำคัญมาก สีและประกายผมที่ได้ ตลอดทั้งความนุ่มนวลของเส้นผม 

จะดีเพียงใดขึ้นอยู่กับความพิถีพิถันในการล้างสีผม วิธีการล้างอย่างถูกต้อง พรมน้ำทีละน้อย

นวดเคล้าสีให้เข้ากันทั่วทั้งศีรษะ ล้างออกด้วยน้ำจนใส หลังจากนั้นสระและบำรุงผม’

เราก็ถือโอกาสทำตามนั้นเลยค่ะ อิอิ เพื่อสีผมจะสวยจริงจังบ้าง

คราวนี้มาดูรูปหลังทำเสร็จเลยค่ะ xoxo

เปิดแฟลชค่ะ กับแสงในห้องตอนกลางวัน ปลื้มกับสีผมมาก ^___^

แสงกลางวัน จากริมระเบียงค่ะ  เห็นได้ว่าช่วงรอยต่อระหว่างสีจะดูนัวๆหน่อย

เพราะเราไม่อยากให้สีตัดกันชัดเจนเกินไป ดูระดับยังไม่เท่ากันเนื่องจากยังไม่ได้ไดร์นะคะ เป่าพัดลมเอา

แสงกลางวัน จากริมระเบียงเช่นเดิมค่ะ เสียดายมากไม่มีสีผมตอนอยู่กลางแดดเลย

มาดูสีปลายผมกันชัด ๆ นะคะกับสีบลอนด์ประกายแดงเหลือบแดง

สรุปได้ว่าปลื้มมากเลยค่ะ สีผมตรงตามสีผมในชาร์จเป๊ะเลย 

เนื่องจากเรากัดปลายเป็นสีอ่อนก่อนหน้านี้ด้วยแหละ

น้ำยากลิ่นไม่แรงมีฉุน ๆ บ้างแต่ก็รับได้ สภาพผมหลังทำก็กระด้างขึ้นบ้าง

แต่เราว่าปกติทำหรับการทำสี เน้นบำรุงก่อนและหลังให้ดีจะช่วยได้

เราซื้อมาในราคา 65 บาท ถือว่าไม่แพงเลยล่ะ 

(เห็นราคาตามร้านแล้วแต่ละสีจะไม่เท่ากันนะคะ รหัสสีแรกๆจะถูกกว่า)

ลากันไปด้วยภาพนี้นะคะ O.O กองทัพน้อยๆ




Create Date : 19 กันยายน 2555
Last Update : 25 พฤษภาคม 2557 11:44:37 น. 1 comments
Counter : 6646 Pageviews.

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Neauvia ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 28 มีนาคม 2567 เวลา:15:27:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลามะลิลา ล๊าลาลา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ลามะลิลา ล๊าลาลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.