Group Blog
 
 
No Blog
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
No Blog
 
All Blogs
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

cee-craft
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

อันยอง จ้า ก็ไม่มีอะไรมากมายเราเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่ไม่ค่อยมีอะไรในชีวิต ภูมิคุ้มกันตัวเองบกพร่องก็งี้แหละไม่ค่อยได้ไปไหนกับใครเค้ากลัวติดเชื้อ อยากไปไหนๆกับใครเค้าบ้าง อยากมีสีสันในชีวิต อยากท่องเที่ยวต่างแดน เป็นที่สุด ล่าสุดได้รับเชื้อโรคที่เราคิดว่าจะทำให้ชีวิตเรามีสีสันและมีความสุขในชีวิตกับเค้าบ้างผ่านมาทางพี่สาวเราและกลุ่มแก๊งค์ของพี่สาวเราหลายคนคงสงสัยว่ามันคือโรคอะไรที่ดูเหมือนว่าเรารู้สึกดีกับกลุ่มอาการนี้เหลือเกินมันคือ TVXQ ADDICT SYNDROM นั่นเอง เป็นโรคที่ทำให้เรามีความสุขมากมาย ทำให้เราไม่เครียดและเรารู้สึกได้ว่าอาการ SLE ของเราดีขึ้น แต่เราก็ต้องระวังตัวอยู่ แต่ที่แน่ๆทำให้เราอยากไปดูน้องๆที่ญี่ปุ่น เราต้องทำได้
}>
Friends' blogs
[Add cee-craft's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.