Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
3 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
.......เก็บรัก.......The Peach Band

รู้ไหมบางทีฉันมองไปยังฟ้าไกล
ฉันรู้สึกอ้างว้าง หัวใจฉันเดียวดาย
เฝ้าฝันสักวันจะมีเธอมาข้างกาย
แต่นานเท่าใดที่ต้องรออย่างนี้


ไม่คิดว่าใจจะยังไม่คลายรักมั่น
ฉันรู้สึกอย่างนั้น เหมือนเดิมทุกนาที
คิดหวังอะไรเกินไปฉันเองรู้ดี
แต่ใจที่มียังอยากจะรอ


* ใจเปี่ยมด้วยรักอันยิ่งใหญ่
ยังเฝ้ารอรักเรื่อยไปอย่างนั้น
หวัง หากว่ามีเพียงสักวัน
แค่ขอหนึ่งคนนั้นเปิดใจให้สักครั้ง

** ฉันมีรักที่เก็บไว้มานาน
แต่ไม่รู้จะวางมันลงที่ตรง...ไหน
เพราะเธอนั้นมีใครแล้วทั้งใจ
ต้องเก็บรัก ที่มีเอาไว้ในใจเพื่อรอ

ฉันรู้ว่าเธอมีใครบางคนข้างใน
ให้เขาไปหมดใจ ไม่มีเผื่อให้ฉัน
แต่แล้วทำไมยังหวังในใจทุกวัน
ให้นานเท่านาน ก็อยากจะรอ





อันนี้เขินๆ เพลงใครเอ่ย
.....

tikkie นั้นเอง...เขินแบบหื่นๆนะเนี๊ย ถึงเพลงมันจะเศร้า แต่ก็ขำนะ ถึงแม้ว่าจะต้องเสียน้ำตา ต้องเสียใจมากแค่ไหนแต่ก็สนุกดี การที่ได้ทุ่มเทลงไปอย่างสุดตัว ถึงจะต้องเสียใจมากมายกับการผิดหวัง หรือแม้กระทังหลงดีใจไปกับสิ่งเล็กๆน้อย แต่พอมาถึงตอนนี้แล้ว...ก็ตลกดีนะ เออ...เราก็ช่างทำไปได้นะ...แต่ก็นั้นแหละถึงจะต้องเสียใจ แค่อย่างน้อยก็ได้ทำอะไรลงไปบ้างแล้ว อย่างน้อยก็ถือว่าเราได้พยายามแล้วนั้นแหละ....

โอ..วัยหวานวันวาน....อะไรกันนี่



Create Date : 03 มิถุนายน 2548
Last Update : 3 มิถุนายน 2548 21:22:55 น. 0 comments
Counter : 646 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เมอร์คิวรี่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




---=_=---//*// เรื่องราวในวันไร้สาระของข้าพเจ้า //*// ---=_=
Friends' blogs
[Add เมอร์คิวรี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.