Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
3 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
สีเงินจ๊ะ จากกันไกลแต่คงไม่ตลอดกาลเนอะ

11 ก.พ. 2548 รถป้ายแดงคันแรกของเรา
อีซูซุ 4 ประตู sx เครื่อง 2500 สีเทา หรือเราเรียกกันว่า สีเงิน
เพราะเป็นรถที่เหมือนทำให้เราตั้งเนื้อตั้งตัวกันได้

เราอยู่กันมานาน ไปไหนมาไหนด้วยกันนาน ตั้งแต่เรามีกันแค่ 2 คน จนเรามีลูก
ค่อย ๆ แต่ง ค่อย ๆ เติม ใส่หลังคาคลุมหลัง ใส่เบาะไว้ให้น้องนอนเล่น
สีเงินก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดี คอยดูแลและไม่เคยทำให้เราเหนื่อยเลย
นอกจากเป็นเพื่อนแล้ว สีเงินยังเป็นครูให้เราด้วย
เรียนจนได้ใบขับขี่มาก็สีเงินนี่แหล่ะที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน

สีเงินไม่เคยเกเร ไม่เคยรวน ไม่เคยงอแง ปฏิบัติหน้าที่เพื่อนอย่างดีเสมอมา
แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องส่งต่อสีเงินให้กับคนอื่น

ไม่ใช่เพราะเรามีเพื่อนใหม่ .......
แต่เพราะเราไม่อยากปล่อยสีเงินให้ยืนรอพวกเราอยู่หน้าบ้านเฉย ๆ
ไม่อยากให้สีเงินยืนตากแดดตากฝนแบบไม่เคยบ่นไม่เคยว่า
ไม่อยากให้สีเงินรอว่าเมื่อไหร่จะพาสีเงินออกไปเที่ยวบ้าง
ไม่อยากให้สีเงินรอ รอ รอ แล้วก็ รอ

เราแค่อยากให้สีเงินได้ทำให้ใครได้รู้ว่าสีเงินเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน
และเราก็หวังว่าเค้าจะดูแลสีเงินอย่างดีแบบที่เราดูแล
พาสีเงินเข้าศูนย์ตลอด ตลอดนะ
ล้างสีเงินแบบเอี่ยมอ่องอย่างที่เราล้าง แม้จะไม่บ่อยก็ตาม
ไม่พาสีเงินไปชนแรง ๆ นะ นิดหน่อย สีเงินทนได้อยู่แล้ว

และถึงแม้ว่าวันนี้ 3 มิ.ย. 2554 เราจะต้องลาจากกัน
แต่เราคงได้เจอกันบ้าง ไม่ตามท้องถนน ก็ตามห้างสรรพสินค้า
เหมือนที่เราเคยเจอหนูแดงตั้ง 2 ครั้งไง ถ้าเจ้าของใหม่ไม่เปลี่ยนทะเบียนซะก่อนนะ

สีเงิน เพื่อนรัก ขอบคุณมากนะจ๊ะ
ด้วยรักและระลึกถึงเพื่อนตลอดไป
ดาว โบโบ้ และน้องเมษ




Create Date : 03 มิถุนายน 2554
Last Update : 6 มิถุนายน 2554 8:08:46 น. 0 comments
Counter : 558 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mezza's mom
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers Lilypie - Personal pictureLilypie Second Birthday tickers Lilypie - Personal pictureLilypie Third Birthday tickers
Friends' blogs
[Add mezza's mom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.