สุดที่รัก..สุดที่รักเค้ามาพบเข้ามาทักชั้นตามสบายๆ...เอิ๊กก
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

เรื่องไม่ลับฉบับเอ๋อๆ ตอน เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป




ว้าวๆๆมีเวลาอีกแล้ว มาเขียนไดอารี่ดีก่าเนอะ เอาไว้ยัดเยียดให้เพื่อนอ่าน สนุกดี ลัลลาช้านสบายใจ
พวกคุณๆเคยฟังเพลงนี้กันมั๊ยคะ...เพลงที่กำลังได้ยินกัน.....ตอนนี้แหละค่ะ อ่ะอ่ะ นั่นแหละค่ะ โอ๊ะโอ๋ไม่มีลำโพง ไปหามาค่ะ จะได้อินกะเรื่องจริงที่จะเล่าต่อไปนี้ ขอทำอารมณ์ก่องนะเจ้าคะ อ่ะฮะ นึ๊ง ส่อง สั๊ม.......


เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป

ถึงแม้เธอจะไม่มีวันกลับมา...เธอไปอยู่ในโลกที่ฉันมองไม่เห็น

ฉันไม่ร้องไห้สักแอะในวันที่เห็นเธออยู่บนเตียงแล้วมีผ้าสีขาวคลุมหน้า

ฉันไม่ร้องไห้สักแอะ ในขณะที่เสียงร้องไห้จากเพื่อนๆ ระงม

ฉันไม่ร้องไห้สักแอะ เมื่อพี่ชายเธอเดินเข้ามาหา พร้อมๆกับคราบน้ำตาที่ยังไม่จางหาย...

และฉันก้อไม่ร้องไห้สักแอะ เมื่อเห็น พ่อ ของเธอมารับร่างนิ่งๆของเธอกลับบ้าน...

ฉันได้แต่มองตาม...ตามไป....วันนี้ฉันกลับพร้อมกับเธอไม่ได้ ฉันยังต้องรอสัมภาษณ์ทุนที่มหาลัย
มหาลัยที่ฉันอยากจะไปเรียน....มหาลัยที่เธอตามฉันมา...
ทั้งโรงเรียน...มีฉันคนเดียวที่อยากมา....และเธอก้อตามมา ฉันไม่ยอมรับรู้ว่าเหตุผลใด ฉันไม่รับรู้ ว่าเธอ จะมาทำไม ฉันเบื่อ ฉันรำคาญ ฉันหงุดหงิดทุกครั้ง ที่เห็นหน้าเธอ ฉันมีเพื่อนใหม่แล้ว ฉันไม่สนใจเธอแล้ว .....

เธอมันก้อแค่...คนคนนึงที่คอยช่วยเหลือฉัน ก้อแค่ คนคนนึงที่ปลอบใจเวลาฉันไม่มีเพื่อน...ก้อแค่ช่วยทำทุกอย่างให้ฉันได้ลืมบางช่วงเวลาที่เลวร้าย....

แต่เวลาฉันสบายดี หน้าเธอฉันยังไม่อยากจะมอง หลบหน้าบ้าง ทำเป็นมองไม่เห็นบ้าง บางครั้ง.....

แต่เธอรู้ไหม......

ในวันที่เธอนอนอยู่นิ่งๆ ในวันที่เธอใส่ชุดนักศึกษา เต็มยศ หน้าตาเธอดูเปลี่ยนไปจากเดิม มาก มากจนฉัน แทบจะจำเธอไม่ได้

แต่...ฉันก้อไม่ร้องสักแอะ

แม่บอกว่าให้ฉันยกมือไหว้ ร่างนิ่งๆของเธอ....และก้อต้องบอกกับเธอว่า.....ไม่ต้องเป็นห่วงเมย์นะ หลับให้สบาย เมย์ดูแลตัวเองได้ ไปสู่สุขขตินะเกมส์
ฉันท่องสคริปที่แม่บอกได้ครบทุกอย่าง.....


ควันสีขาวลอยพุ่งขึ้นสู่ฟากฟ้า...

เพื่อนหลายคนร้องไห้...ร้องและก้อร้อง

แต่.....ฉันไม่ร้องสักแอะ

ผ่านไป 3 ปี กับการจากไปของเธอ

เธอรู้ไหม....

ฉันลืมเธอไม่ได้เลย.....ทุกคำพูด ของเธอยังก้องอยู่ในโสตประสาท

"ไม่ต้องเชื่อก้อได้ว่าเรารักเธอ เราจะทำให้เธอดูเอง"

ขอโทษ ที่ มองไม่เห็น ความรุ้สึกดีๆ

ขอโทษที่ดูถูกคำว่ารักของเธอ

ขอโทษที่ไม่ชอบคำว่ารักเพราะรู้สึกว่ามันเร็วไป....และฉันก้อเด็กไปที่จะได้คำนี้

ขอโทษที่มองข้าม และนิสัยแย่ๆที่ทำไป

และก้อขอโทษ ที่ ชอบเธอไม่ได้

ฉันอยากจะตอบแทนเธออักครั้ง อะไรก้อได้ แต่เธอรู้ไหม

ตอนนี้ สิ่งที่ฉันทำได้ คือ ถวายสังฆทาน และอุทิศ ส่วนกุศุลให้เธอ เท่านั้น

และสิ่งนี้ มันตอกย้ำความรู้สึกของฉันตลอดเวลา.....

ฉันไม่ร้องไห้สักแอะ ในวันนั้น แต่ตอนนี้ทุกครั้ง ที่คิดถึง น้ำตา ฉันจะไหลมาโดยไม่รู้ตัว

ฉันไม่ได้เสแสร้ง ฉันไม่ได้แกล้งทำ

มันไหลเพราะคิดถึงคนดีๆ มันไหลเพราะ ตอบแทนกับน้ำใจที่เธอให้มา แค่ ทำบุญไปให้....

หากว่าเธอยังรับรู้ ว่าตอนนี้ฉันเป็นยังไง

ฉันสบายดี

แต่ลำบากตรงที่น้ำตามันไหลไม่ยอมหยุด พิมพ์ไปด้วยร้องไปด้วย ลำบากจัง....



เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป เกมส์..เพื่อนรัก






















 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2550
9 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2551 17:44:28 น.
Counter : 453 Pageviews.

 

ความทรงจำสีจางๆๆ แต่ไม่เคยจางหายไปจากวันนั้น....จนวันนี้ นั่งรถเพื่อนที่รู้จักกันยังไม่ถึงวัน ผ่านร้านที่เราเคยนั่งกินข้าวด้วยกัน(ร้าน แก้วปลาสดไง ตอนนี้มันย้ายร้านใหม่แล้วนะ หรูกว่าเดิมเยอะเลยเกมส์) ผ่านตรงที่ที่เธอจากไป เหลือไว้แต่ความรู้สึกดีๆๆไม่เคยตายไปจากใจ

 

โดย: สมติ้ง IP: 125.26.242.84 8 พฤศจิกายน 2550 13:37:43 น.  

 

เศร้าใจจัง

 

โดย: Praew IP: 203.150.233.178 8 พฤศจิกายน 2550 13:42:02 น.  

 

เออ เข้าใจวะ

 

โดย: แอม IP: 125.24.236.160 8 พฤศจิกายน 2550 15:55:29 น.  

 

โห..!! แช้ม(ป์) ใจ

 

โดย: ยูอิจัง IP: 125.26.242.84 8 พฤศจิกายน 2550 16:14:12 น.  

 

เก็บไว้ในความทรงจำครับ เอาไว้คิดถึง จะได้คิดระลึกเสมอว่า วันนี้เราทำดีๆกับใครบ้างหรือยัง บางคนที่เราอาจจะมองข้ามไป อย่าให้ต้องมาเสียใจทีหลังเมื่อเราไม่มีเขาอยู่กับเราแล้ว

 

โดย: NayFahSai IP: 158.108.26.35 8 พฤศจิกายน 2550 17:14:08 น.  

 

i am sorry too

 

โดย: james IP: 125.24.248.112 9 พฤศจิกายน 2550 9:51:33 น.  

 

เอามาให้อ่านทำไมง่า
เศร้าอ่า
คิดถึงวันเก่าๆเนอะ
ยังไงก้อขอให้เพื่อนของเราคนนี้หลับให้สบาย...

 

โดย: sugar_tarn IP: 61.91.35.89 9 พฤศจิกายน 2550 17:59:13 น.  

 

เห็นถามไว้ที่บล๊อคพี่เรื่องโรงเรียน เรียนภาษาญี่ปุ่น
พี่ไม่แน่ใจมาที่ไหนดี แต่ลองดูที่เวฟ
//www.jat-languagecafe.com/account/exam/
เป็นโรงเรียนสอนภาษาด้วย พี่ก็เขาเวฟนี้ไปทำข้อดสอบ Online อยู่เหมือนกันค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: ปลายฟ้า Skydiary น่ะค่ะ (Skydiary ) 10 พฤศจิกายน 2550 10:07:10 น.  

 

ม้านยัดเยียดให้เพื่อนอ่านดูม้าน . . เส้าจาย นู๋อ้อม . . เส้า

 

โดย: Emiline IP: 124.120.64.182 11 พฤศจิกายน 2550 9:18:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


memomay
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add memomay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.