LOVE ME LOVE MY DOGS ^-^
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
แฉ! ทำไมหนุ่มๆถึงอยากได้สาวบริสุทธิ์ ภาค 2



ถ้าถามเราว่าอยากกลับไปจิ้นไหม ถ้าเอาจริงๆเราไม่เคยคิดเรื่องนี้เพราะไม่เคยมีความรู้สึกว่าอยากกลับไปหรือไม่ไม่อยากกลับ พูดไปพูดมาชักงง คือครั้งแรกมันเจ็บอ่า(มะช่ายอย่างนั้น ) สรุปเราเฉยๆเพราะเราไม่เคยรู้สึกว่าผู้หญิงไม่จิ้นจะต่างกะจิ้นตรงไหนในด้านของจิตใจน่ะค่ะ.. คนที่จิ้นก็นับถือที่เขารู้จักยับยั้งชั่งใจมีความอดทนดี คนไม่จิ้นเขาก็ได้เรียนรู้อีกหลายอย่างเพิ่มขึ้นมา เพราะผู้ชายลายจะออกก็หลังจากที่ได้กันแล้วนี่แหละใช่ไหมคะ!

ส่วนผู้หญิงคนอื่นคงจะอยากกลับไปจิ้นกัน ก็ไม่ใช่เพราะอะไร..หลักๆน่าจะเพราะ

1. เสียดาย เสียใจที่ให้ไปกะผู้ชายที่ไม่สมควรได้
2. ค่านิยมที่สังคมกำหนดขึ้นมา(กดดัน)ว่าจิ้นถึงดี


เมื่อก่อนเลย เราเคยรู้สึกเฉยๆกะเรื่องแบบนี้เพราะคงเป็นเรื่องธรรมดา แต่พอได้ไปอยู่มาในต่างประเทศที่เขาไม่มีความคิดเรื่องนี้(อาจจะมีอยู่แต่น้อย) บวกกะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนจะเรียกว่าสามีก็ได้เพราะอยู่กันมาจะ8 ปีแล้ว มองย้อนไป แล้วยิ่งได้มาอ่านกระทู้ที่มีเยอะแยะเหลือเกินกะเรื่องหัวข้อนี้อีก มันเลยแบบว่าทำให้เราเกิดเป็นความคิดที่จะเขียนกระทู้นี้ออกมา แต่ชีวิตจริงอย่างที่บอกเราไม่เคยเจอเรื่องจิ้นไม่จิ้นมาทำให้มีปัญหาหรือคิดมากนะ เพราะเราคิดว่าเรามีสิทธิเลือกคบคนได้ ใครที่มันใจแคบตีกรอบผู้หญิงว่าต้องจิ้นเท่านั้นถึงจะดีเราก็แค่คบเขาห่างๆเป็นเพื่อนกันไปเพราะคงเข้ากันไม่ได้ เราอยากได้ผู้ชายที่เปิดใจจะเข้าใจผู้หญิงและก็ให้เกียรติ อย่างแฟนปัจจุบันเราบอกเขาแต่แรกเลยว่าเคยไม่เคยยังไง....55555 ถ้าเขาไม่ชอบเราจะได้รีบตัดใจแต่แรก555555

แล้วแบบเวลาเราอ่านเจอบ่อยๆ ผู้ชายชอบคิดว่าผู้หญิงที่เคยแล้วจะต้อง มั่วไม่ดี หลวม หรือง่าย บอกตรงๆรู้สึกแย่กะทัศนคติแบบนี้มาก ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย!! ผู้ชายฝรั่งเขาไม่เป็นกันนะเรื่องนี้(อย่างน้อยก็เท่าที่รู้จักหรือได้ยินมา) ไม่ได้บอกว่าฝรั่งดีกว่าเพราะคนเราต่างมีขอดีข้อเสียด้วยกันทั้งนั้นมันไม่แบ่งเชื้อชาติหรอก เพียงแต่ค่านิยมบางเรื่องอาจต่างกันด้วยสิ่งแวดล้อมวัฒณธรรมที่แตกต่างกัน
เออ! แล้วถ้าถ้าผู้หญิงมีแฟนฝรั่งนะนี่แล้วใหญ่ถูกมองว่า หลวมแน่ๆ ไม่ก็เมียเช่า บางครั้งทำให้รู้สึกว่าผู้ชายสังคมไทยบางทีทำไมใจแคบจัง

ขนาดผู้ชายในสังคมไทยเที่ยวผู้หญิงกันเกลื่อนแทบจะครึ่งนึงของผู้ชายทั้งหมดมั้งคะ ไหนจะมีเล็กมีน้อยนอกบ้านอีก มากมายซะจน สามีเพื่อนเราพูดออกมาได้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายเขาทำกัน!! อ๋อออ!! มันเป็นเรื่องธรรมดากันแล้วเหรอคะสังคมไทย?

เราๆผู้หญิงเวลารักใครจะหาพ่อของลูกไม่เห็นเอาเรื่องนี้มาพูดตัดสินคุณค่าความเป็นคนเลย ถ้าเป็นผู้หญิงคงถูกหาว่าร่านไปนานแระมั้ง อย่างแม่เพื่อนเรานะ เพื่อนมันมาเล่าให้ฟังว่าแม่มันจับได้ว่าพ่อมีอีหนูตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วแต่แม่เพื่อนเขาก็บอกว่าจะเอาความดีชนะใจพ่อ เห็นไหมความใจกว้างของผู้หญิงที่เวลารักใครแล้วรักหมดหัวใจ!!!
แล้วผู้ชายอะไรกันนักหนาจิ้นไม่จิ้น..แม่ที่ดีของลูก..เกี่ยวไรกัน!? คนเป็นแม่เขาอุ้มท้องลูกเจ็บท้องคลอดเบ่งออกมายังไงสายใยความรักมันต้องเข้มข้นอยู่แล้ว แม่ทุกคนอยากเห็นลูกตัวเองเป็นคนดีมีความสุขทั้งนั้นค่ะ คนเป็นพ่อนี่สิอีกเรื่องนึง..ไม่ได้เบ่งออกมานิ! ไม่จิ้นแล้วแม่ไม่ดีของลูกงั้นเชียวหรือ? บ้าเป่า คิดได้แค่เนี้ยะ?
คิดได้แค่เนี้ยะหรือที่จริงมันมีเหตุผลลึกลงไปอีก? น่านแหละที่มาของกระทู้นี้ค่ะ




ถาม-ตอบ online ที่นี่จ่ะ



Create Date : 23 กรกฎาคม 2551
Last Update : 8 สิงหาคม 2551 8:10:52 น. 2 comments
Counter : 229 Pageviews.

 
ผมว่าไอ้ผู้ชายแบบที่คุณพูดเนี่ย สมัยนี้มันคงย้ายไปอยู่ "หลังเขา" หมดแล้วละครับ หุ หุ


ก็อย่างที่คุณเขียนแหละว่าเราเลือกได้ ถ้าเจอคนแบบนั้นก็ปล่อยให้เค้ากินหญ้าไปเถอะครับ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:48:01 น.  

 
ช่าย ช่าย ให้มันกินหญ้าไป อิอิ


โดย: เพขรพลอย (pat_jung ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:25:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

RightHere
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เราก็เป็นผู้หญิงคนนึงบ้าๆบวมๆ 5555อารมณ์ดี ซีเรียสบ้าง ฮาเป็นบางครั้ง แต่จริงใจนะ ชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบสื่อสารภาษาอังกฤษและสนใจภาษาอื่นด้วย โดยเฉพาะภาษาเสปน รู้สึกว่าเป็นภาษาที่เสียงเพราะ ออกเสียงไม่ยากเกินไป ชอบเต้นละติน
ที่สำคัญรักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ToT~
ชอบอากาศหนาว กลิ่นไอฝน หาดทรายขาว น้ำทะเลใส




hit counter
free website hit counters










Sean Kingston Lyrics

Music Codes by SongArea.com
: Users Online
Friends' blogs
[Add RightHere's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.