Noise219@Melbourne
กาญจนบุรี ไปเมื่อไหร่ ก็ไม่เคยเบื่อ

ทริบนี้ เราไปสามคน พี่น้องของแฟนไปด้วย เส้นทางการท่องเที่ยวก็ เริ่มที่น้ำตกเอราวัณ สวยงามน่าชมไม่สร่างซา ต่อด้วยน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น แล้วไปปิดท้ายกันที่น้ำตกไทรโยค ทริปนี้ คุ้มเกินคุ้ม

เริ่มด้วยน้ำตกเอราวัณค่ะ

เราสามคนเิดินเท้าขึ้นไปชั้น 7 ของน้ำตกค่ะ เิดินไปสักพัก คุณชายแกก็เหนื่อย ขอพัก

แต่พอถึงชั้น 7 ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

จากน้ำตกเอราวัญ เราก็ขับรถไปต่อกันที่้น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น เส้นทางที่ไปโหดไม่ใช่ย่อย ระยะทางแค่ไม่กี่กิโล ใช้เวลาเดินทางสองชั่วโมงกว่า ๆ แต่ต้องบอกว่าคุ้มค่าที่ำไปค่ะ เป็นน้ำตกที่เราคิดว่าสวยที่สุดในประเทศไทยตอนนี้เลยหละ

ภาพยามค่ำ ถ่ายจากเต็นท์ที่พัก

เนื่องจากขามา ทางโหดเหลือหลาย ขากลับเลยอ้อมไปนั่งเรือข้ามแม่น้ำหลังเขื่อนศรีนครินทร์ วิวระหว่างทางนี่สวยจริง ๆ

ไปถึงน้ำตกไทรโยค ก็เช่าเรือล่องแม่น้ำแคว เห็นน้ำตกเป็นระยะ ๆ

ค่ำอีกแระ หาที่นอนดีก่า อิอิอิ

กลับมาแล้ว บอกได้คำเดียวว่า อยากไปอีกมั่ก ๆ ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ไปอีก

Last Update : 8 สิงหาคม 2551 16:55:50 น. 13 comments

สวยจังเลยยยยยยยยยยยยยย

อยากไปบ้างจัง

โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:17:12:50 น.

เคยไปกาญมาหลาย ครั้ง เหมือนกัน ยังไม่มีโอกาส ไปน้ำตกเลย ค่ะ ภาพที่เอามาแบ่งปัน ให้ ชม สวยงามมากค่ะ น่า ไป เล่น น้ำ ให้ คลายร้อน มาก เหมาะ กับ อากาศร้อนๆ ดีค่ะ วิว สวย สบายตา ดีค่ะ

โดย: Anitapa วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:17:25:35 น.

น้ำตกสวยสุดยอดเลยครับ

น่าไปเที่ยว เก็บภาพสวยๆ มั่งครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:18:29:42 น.

ที่เที่ยวสวยจังเลยค่ะ

...กาญจนบุรี ไปกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อ....จริงๆค่ะไปกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อ

แต่ว่ายังไม่เคยไปเลยอิอิ

โดย: ยายแก้มนิ่ม วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:23:41:12 น.

น้ำตกรูปบนๆสวยมากเลยค่ะ
น้ำสีออกฟ้าๆเหมือนสีน้ำทะเลเลยอ่ะ ชอบๆ

โดย: nLatte วันที่: 9 สิงหาคม 2551 เวลา:9:32:39 น.

น้ำตกสวยงามมากจริงๆค่ะ ขอบคุณที่แบ่งปันมาให้ชม

โดย: kongnun IP: 125.27.232.40 วันที่: 9 สิงหาคม 2551 เวลา:16:20:13 น.

ชมภาพธรรมชาติอันสวยงามครับ ขอบคุณครับที่นำมาฝาก

โดย: Insignia_Museum วันที่: 10 สิงหาคม 2551 เวลา:9:42:28 น.

สวยจริงๆจ้าาาาาาาาาา.......

ยังไม่ได้อัพบล๊อกเล้ย ยังไม่ต้องแวะไปนะจ๊ะ ไว้วันไหนอัพแล้วจะแวะมาบอก ตอนนี้อัพเงินก่อนจ้า อิอิอิ

โดย: P.Ta วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:17:32:57 น.

สวยจัง....
เคยไปเมืองกาญจน์ฯ มาแต่ไม่เคยได้ถ่ายรูปสักที
นานๆ ถึงจะไปจ.กาญจน์ฯ เอาไว้มีเวลา..ไปเที่ยว จะได้ถ่ายรูปไว้มั่ง..อิอิ

โดย: นางฟ้า...หน้าฝน IP: 58.9.13.101 วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:12:12:57 น.

สวยน่าไปเที่ยวจังเลยค่ะ

โดย: Tuk together วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:12:50:53 น.

แวะมาบอกว่า อัพแล้วจ้าาาาาาา

เปิดมาก็ยังนั่งดูรูปน้ำตกได้ไม่เบื่อ ถ่ายได้สวยจริงๆเลย

โดย: P.Ta วันที่: 17 สิงหาคม 2551 เวลา:0:47:10 น.

กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
+++
น่าไปที่สุดเลยค่ะ
น้ำตกสวยจังงงงงงงงงงงง
อยากไปเที่ยววววววววววววววววววววว

โดย: yopathum วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:2:47:27 น.

สวัสดีค่ะน้อย น้ำตกในเมืองไทยสวยๆ เยอะเลยเนอะ เห็นด้วยเป็นอย่างมากว่าสวยเป็นลำดับต้นๆ ของเมืองไทยรองจากน้ำตกทีลอซูเลยอ่ะ

โดย: mamminnie วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:9:30:27 น.

NoiseN
Melbourne Australia

Noise219 นะคะเพื่อน ๆ มาในบล็อกใหม่เพราะของเดิมโดนไวรัสค่ะ

ขอบคุณป้ามด คุณ N_BEE810 และคุณเนยสีฟ้า สำหรับของแต่งบล็อกสวย ๆ นะคะ

^-^ ^_^ ^_^ ^_^

I love Melbourne Long Live the King

[Add NoiseN's blog to your web]