U Change my Life U Change my World ^^

++++++++++++++++.........พื้นที่สำหรับเขียนข้อความทักทาย หรือ อื่น ๆๆๆๆ..........+++++++++++++++++++++

ลั้นลา ลั้นลา @ Marriott Resort and Spa หัวหิน

27 - 28 July 2011
Marriott Resort and Spa @ Hua-Hin

ครั้งนี้ที่ได้ไปเที่ยวหัวหิน ต้องเรียกว่าไม่ได้เตรียมตัวเลย พี่หมีอ้วนเครียดเรื่องงานอยากไปพักผ่อน จู่ๆก็มาชวนว่าพรุ่งนี้ไปเที่ยวหัวหินกัน
เราก็ไม่รอช้า จัดกระเป๋าไปกันเลยดีกว่า ไปหาที่พักเอาดาบหน้า

ออกจากบ้านแต่เช้า แวะทานข้าวแถวเขาวัง เพชรบุรี แล้วก็เยี่ยมคุณย่าสักหน่อย ก่อนเดินทางต่อ ระหว่างทางก็ search หาที่พักไปด้วย

เลือกมาได้ 2-3 ที่ เริ่มจากแวะดูที่แรก cher ชะอำ ยังไม่ปิ๊งเท่าไหร่ เลยปรึกษากันว่างั้นไปพัก Marriott ดีกว่า ทำเลดี และเค้าใกล้ปิดแล้วด้วย ขอลองสักครั้ง ไม่รอช้า โทรจองด่วนๆ

จากนั้นเราก็ไปเดินเล่นรอที่ Huahin Market Village ได้ของติดไม้ติดมือมานิดหน่อย ท้องเริ่มร้องไปหามื้อเที่ยงทานกันดีกว่า

วันนี้ขอไปลองร้านน้องเมย์ อยู่ตรงข้ามโรงเรียนหัวหิน กันซะหน่อย
อาหารใช้ได้คะ ราคาโอเค

อิ่มแล้วก็อยากนอนพึ่งพุง ไป check in กันเลยดีกว่า
ได้ welcome drink เป็นน้ำอะไรไม่รู้เหมือนชาเย็น แต่เราไม่ชอบ
แล้วก็ไปห้องพักกันคะ

เลขที่ออกวันนี้คือ 425 คะ อยู่บนตึก Tower wing ทางเดินไปห้องเห็น Mandara Spa อยู่ด้านล่างด้วยคะ

พอกระเป๋ามาส่งเรียบร้อย เราก็สำรวจห้องกันเลย เปิดม่านออก มองไปนอกระเบียง แอบเห็นทะเลริบๆ ด้วย ดีจัง

ในห้องก็เรียบร้อย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน (ห้องเหมือนๆ กับที่อนันตรา หัวหินเลยคะ)

สำรวจห้องเรียบร้อย นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนที่นอนนุ่มๆ จนพอใจ เราก็ไปเดินเล่นสำรวจโรงแรมกันบ้างดีกว่า

มีเจ้านกแก้วชื่อ Alex คอยรับแขกอยู่ตรง Lobby นั่งเล่นด้วยคะ
สระว่ายน้ำน่าเล่นมากๆ มีแต่ฝรั่งเต็มสระไปหมดเลยคะ
แล้วก็มีสนามเด็กเล่นด้วยนะคะ
ครบจริงๆ

เดินเล่นไปเรื่อยๆ ที่นี่มีห้องอาหารหลายจุดมากๆ แต่ได้ถ่ายรูปมาที่เดียวคือ ศาลาไทย จะเน้นเป็นอาหารไทยคะ อยู่ระหว่างสระว่ายน้ำกับทะเล

หน้าหาดของโรงแรมสวยมากคะ วันนี้แดดดี น้ำทะเลก็ใสมากๆ

เอาเท้าไปแตะน้ำทะเลเรียบร้อยก็เดินกลับเข้ามาในโรงแรม เดินวนๆ รอบๆ บรรยากาศร่มรื่นมากๆ

ตอนเย็นเรา 2 คนอยากชิล ก็เลยเดินไปตลาดโต้รุ่งกัน แต่ไม่ได้พกกล้องไปด้วย ไปหาอะไรทานเป็นมื้อเย็น พร้อมกับตุนเสบียงสำหรับมื้อเช้าด้วย เนื่องจากเราจองห้องพักแบบไม่รวมอาหารเช้ามาคะ

แล้ววันพักผ่อนสั้นๆ ของเราก็ผ่านไป ได้เวลากลับบ้านกันแล้ว check out ออกมาเกือบๆ เที่ยง แวะทานมื้อเที่ยงที่ร้าน บ้านอีสาน ต้องเรียกว่าเป็นร้านประจำของเรา 2 คนเลยก็ว่าได้ เพราะแวะเกือบทุกครั้งที่มาเที่ยวหัวหินเลย อาหารแซ่บใช้ได้ทีเดียว

พอทานอิ่มเรียบร้อย ก็มีพลังในการเดินทางกลับบ้านกันเล้ย
จบทริปสั้นๆ ไปอย่างง่ายดาย และมีความสุข

Last Update : 12 สิงหาคม 2554 19:16:51 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ...

โดย: iamorange 12 สิงหาคม 2554 21:30:14 น.

แวะมาทักทายและมาตามไปเที่ยวพักผ่อนด้วยคนครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ 12 สิงหาคม 2554 23:07:03 น.

โดย: Kavanich96 13 สิงหาคม 2554 4:48:49 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาชมblog ท่องเที่ยวค่ะ
ยินดีได้รู้จักนะคะ

โดย: มิลเม 20 สิงหาคม 2554 11:15:27 น.

MeEUaN

Life is Journey
จากที่อ่าน Blog ของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้อง หลายๆ ท่านมานาน และรู้สึกได้ประโยชน์มากๆ จนมาถึงตอนนี้เลยตัดสินใจทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาบ้าง หวังอยากเอาไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับคนอื่นๆ คะ และขออภัยไว้ล่วงหน้าหาก Blog นี้จะ update ช้าไปสักนิดนะคะ

[Add MeEUaN's blog to your web]