U Change my Life U Change my World ^^

++++++++++++++++.........พื้นที่สำหรับเขียนข้อความทักทาย หรือ อื่น ๆๆๆๆ..........+++++++++++++++++++++

เที่ยวสุขใจ ไปหัวหิน นอนชิล..ชิล ที่กบาลถมอ รีสอร์ท ^^

28 - 31 Oct '10
@ KaBanTaMor Resort

เมื่อหาเวลาว่างอันลงตัวได้แล้ว ก็จัดแจงหยิบ Voucher ในกรุออกมา แล้วจองซะ เก็บกระเป๋าอย่าให้ช้า แล้วไปกันเลยดีกว่า

ออกเดินทางกันแต่เช้า เพราะเราจะเลยไปทำธุระที่ประจวบฯ ซะหน่อย
แล้วก็กลับมาสู่หัวหิน ถิ่นมีหอยของเรากัน

เมื่อกองทัพต้องเดินด้วยท้อง แวะหาบะหมี่กินกันซะหน่อย แล้วก็ไปถ่ายรูปที่สถานีรถไฟหัวหินสักเล็กน้อย
มาหัวหินหลายครั้งแล้วไม่เคยมาถ่ายรูปซะที เห็นใครๆ เค้าก็มากัน

ได้เวลาอันสมควรแล้ว เราก็ไป check-in กันดีกว่า
ครั้งนี้พักที่กบาลถมอ รีสอร์ท อยู่ทางไปเขาตะเกียบ
ที่พักเล็กๆ น่ารักๆ ติดทะเลด้วย ชิลสุดๆ

ในรีสอร์ท จะมีร้านอาหารชื่อ ครัวกระจ่า อยู่ริมทะเล ซึ่งก็คือที่ทานอาหารเช้าของเรานั่นเอง
ภาพรวมๆ ในรีสอร์ท ดูร่มรื่นดี หน้าห้องพัก จะมี balcony ให้นั่งเล่นด้วย

เข้าไปดูภายในห้องพักกันบ้างดีกว่า เรียบๆ แต่ก็สบายดีคะ

คืนแรกเราออกไปเที่ยวเพลินวานกัน ไม่เคยเที่ยวภาคกลางคืน เคยมาแต่ตอนกลางวัน ตอนนั้นคนเยอะมากกกกกกก
แต่ครั้งนี้ผิดกันมากคนน๊อย น้อย สงสัยจะเป็นเพราะวันธรรมดา

แล้วก็ไปเดินเล่นตลาดโต้รุ่ง หาของอร่อยๆ กินก่อนกลับไปนั่งตากลม ชมทะเล ยามค่ำคืน

วันที่ 2 ของการพักผ่อน ก็นั่งๆ นอนๆ
มื้อเที่ยงเราออกไปทานข้าวกันที่ร้านอยู่เย็น ชอบน้ำพริกไข่ปูของร้านนี้มาก
(แต่ครั้งนี้ผิดหวังนิดหน่อย ไม่อร่อยเท่าเดิม)

ก่อนเข้าไปงีบตอนกลางวัน ขอแวะทาน Coffee Break ที่ร้านกาแฟข้างบ้านสักเล็กน้อย
ขนมอร่อยมาก คุณหมีอ้วนชอบ

พอแดดร่ม ลมตก ก็ไปเดินเที่ยวที่ยอดฮิตของหัวหิน อย่าง Cicada Market
ดูโน่น ดูนี่ มีแต่ของเก๋ๆ บรรยากาศชิลๆ มีเพลงเพราะๆฟัง
ชอบ ชอบ

วันที่ 3 ของการพักผ่อน
วันนี้เราจะย้ายที่นอนกัน ไปนอนแถวสามร้อยยอดโน่นแน่ะ
แต่ก่อนไปที่พัก เราก็ต้องแวะเที่ยวรายทางเรื่อยเปื่อยซะหน่อย
แวะไปดูบรรยากาศเก่าที่สวนสน
แล้วก็ไปที่วนอุทยานปราณบุรี เดินดูป่าโกงกาง ชอบมากๆ

เมื่อท้องหิวก็ต้องหาอะไรใส่เข้าไป มื้อนี้เราไปทานกันที่ อุดมโภชนา ปากน้ำปราณ แต่ไม่ีมีรูปนะคะ หิวมาก

ได้เวลาไป check-in กันแล้ว คืนนี้เราพักกันที่ Dolphin Bay Resort ที่ประจำของเรา 2 คน

แดดร่มๆ เราก็ไปขี่จักรยานเล่นกัน มื้อเย็นก็ทานข้าวที่รีสอร์ท พิซซ่าอร่อยมาก ทานคนเดียวเกือบหมดถาดเลย 555

และแล้วก็ได้เวลากลับบ้านกันแล้ว ขากลับเราแวะไปไหว้หลวงปู่ทวด ที่วัดห้วยมงคล เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

แล้วเราก็กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ
พบกันใหม่ Trip ต่อๆ ไปนะคะ

Last Update : 19 มกราคม 2554 13:55:13 น.

สวัสดีค่ะ..

ชื่อรีสอร์ทแปลกดีนะค่ะ..

ตอนแรกที่อ่าน..นึกว่าพิมพ์ผิด..

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 19 มกราคม 2554 14:55:01 น.

มาเที่ยวด้วยนะคะ

ได้ยินชื่อที่นี่มานาน แต่ก็ไม่ได้ไปพักสักที แหะๆ

คิดถึงหัวหินแล้วสิน้า

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 19 มกราคม 2554 18:12:34 น.

ชื่อที่พักแปลกดีนะคะ
ไม่เคยไปหัวหินแบบเที่ยวจริงจังสักที
มีแต่ผ่านๆ ไปประชุม^^
ปีนี้คงได้ล่องประตูใต้กันซะทีแระ

โดย: มิลเม 19 มกราคม 2554 19:43:34 น.

กบาลถมอ ถึงจะเป็นรีสอร์ทที่เปิดมานานแล้ว เรียกว่าเก่าแก่พอสมควร แต่ก็ยังดูดีอยู่นะครับ น่าไปพักบ้างจัง .....

โดย: NET-MANIA 19 มกราคม 2554 21:15:45 น.

ว้าว..ครบรสเลยคะ
ไปมาเหมือนกัน
ขอแวะมาแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะคะ
//thaitravelclub00.blogspot.com/2011/01/blog-post.html

โดย: Thai Girl IP: 203.144.233.38 21 มกราคม 2554 13:04:56 น.

MeEUaN

Life is Journey
จากที่อ่าน Blog ของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้อง หลายๆ ท่านมานาน และรู้สึกได้ประโยชน์มากๆ จนมาถึงตอนนี้เลยตัดสินใจทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาบ้าง หวังอยากเอาไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับคนอื่นๆ คะ และขออภัยไว้ล่วงหน้าหาก Blog นี้จะ update ช้าไปสักนิดนะคะ

[Add MeEUaN's blog to your web]