Life is ART...

BW - - ขาว : ดำ

: : ข า ว ดำ (ไม่มีแดง) : :

หลังจากจัดการกับภาพเก่า ของดอกไม้เอามาสาดสีด้วย PS script ไปแล้ว...เจ้าบ้าน mm ก็นึกคึกอยากทำโทนขาวดำมั่ง...(ไว้อาลัยให้สีแดง ที่หอบสัมภาระทยอยกลับบ้านกันไป ตามประสา..)

เก็บภาพเก่ามาปรับโทนนี้ดูมั่งซิ...

+_+

(1)

ชีวิตคนงานก่อสร้าง...

(2)

รอ...พัก...

นั่งรอคอนกรีตกันอย่างพร้อมเพรียง รถปูนมาเมื่อไร..ก็ลุกพรึบ!! ทั้งเกลี่ย ทั้งปาด แต่ตอนนี้ขอนั่งพักก่อน...

(3)

คุณยายชาวอาข่า...ขายของที่ระลึก

คุณยายพูดไม่ชัด...แต่ก็ล้วงเงิน เจ้าบ้าน mm ไปได้หลายตังค์...อิอิ...ก็สงสารนี่เคอะ

(4)

ตั้งใจ...กว่าจะได้หนึ่งผืน

คนนี้เก่งแฮะ..ปักลวดลายบนผ้าอย่างสบายอารมณ์..ที่จริงเธอมีลูกน้อยห้อยอยู่ด้านหลังด้วย mm แอบถามว่า "เด็กหายใจออกเหรอ..." โดนเธอค้อนขวับให้หนึ่งที ฮี่ ๆ

(5)

การค้าใต้ร่มเงา...ของสะพาน...

(6)

ผมจะเล่น...

(7)

ผมจะหล่อ...เมื่อผมโตขึ้น...

ขอให้หล่อมาก ๆ คับ...และก็เก่งด้วย...อย่าหล่ออย่างเดียวนะคับ -อนาคตของชาติตัวน้อย ๆ-

- mm -


Sometimes When We Touch - Dan Hill

You ask me if I love you And i choke on my reply
I'd rather hurt you honestly Then mislead you with a lie
And who am I to judge you On what you say or do?
I'm only just beginning to see real you


And sometimes when we touch
The honesty's too much
And I ahve to close my eyes and hide
I wanna hold you 'til I die
'Til we both break down and cry
I wanna hold you 'til the fear in me subsides


Romance and all its strategy Leaves me battling with my pride
But, through the insecurity Some tenderness survives
I'm just another writer Still trapped within my truth
A hesitant prize fighter Sill trapped within my youth


At times, I'd like to break you And drive you to your knees
At times, I'd like to break through And hold you endlessly


At times, I understand you And I know how hard you've tried
I've watched while love commands you And I've watched love pass by
At times, I think we're drifters Still searching for a friend
A brother or a sister But then the passion flares again

+_+






 

Create Date : 15 เมษายน 2552
2 comments
Last Update : 15 เมษายน 2552 8:02:49 น.
Counter : 752 Pageviews.

 

ชอบภาพขาวดำเหมือนกันน่ะค่ะ
ให้อีกอารมณ์
ไม่ต้องคิดอะไรมากดี

 

โดย: mutcha_nu 26 เมษายน 2552 11:27:16 น.  

 

อ่ะ อันนี้ก็เพิ่งเห็น ;)

 

โดย: wujirab 15 พฤษภาคม 2552 13:48:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Memory@Mee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello ^_^

Free CursorsMyspace Layouts Myspace Comments
Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Memory@Mee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.