ผู้หญิงโฉดๆแต่อ่อนโยน

เธอยัง




POTATO - เธอยัง...
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม


ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ
ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวัน
ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา
ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน
เพราะคำเดียวระยะทางที่มาขวางกั้นเราไว้

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
อยากจะรู้ในความเป็นไป
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ช่วยบอกให้รู้ที

ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป
ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ใช่ไหม

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
อยากจะรู้ในความเป็นไป
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ช่วยบอกให้รู้ที

ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
อยากจะรู้ในความเป็นไป
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม

เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า
เธอยังดูรูปเราใบเดิมๆอยู่หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ช่วยบอกให้รู้ที




 

Create Date : 02 มีนาคม 2554
2 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2554 1:56:06 น.
Counter : 565 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ..

แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อกนะคะ
แน่ะ.. ในที่สุดก็เปิดเผยตัวแล้ว ดีใจค่ะที่เข้าไปอ่าน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

 

โดย: ป้าโซ 23 มีนาคม 2554 15:40:37 น.  

 

^
^
สวัสดีค่ะ

 

โดย: m_econ 25 มีนาคม 2554 1:46:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


m_econ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คิดในใจ...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add m_econ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.