Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
มอคค่า แต่งงาน กับน้องปาร์ตี้แล้วครับ

วันนี้วันดี หลังจากที่พ่อกับแม่รับน้องปาร์ตี้สุดสวยเข้ามาในบ้านได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งน้องปาร์ตี้เป็นคู่หมั่นผมเองครับ



ผมเฝ้ามองน้องเค้าทุกวันผ่านกรงที่พ่อกับแม่แยกผมกับน้องเอาไว้ ได้เจอกันอย่างใกล้ชิดวันละไม่เท่าไหร่ ผมถูกใจมากเรย พ่อกะแม่ตาถึงมาก ถึงน้องปาร์ตี้จะไม่ค่อยสนใจโลกเท่าไหร่ แต่เธอก็น่ารักและขี้อ้อนมากเรย ปิ้งคับ..





และแล้ว วันนี้..ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกันซะทีนะปาร์ตี้ พ่อและแม่จัดงานแต่งงานให้เราสองตัวแล้ว แถมยังจัดกรงของเราให้ใหม่ซะด้วย
นี่คับ เรือนหอที่พ่อกะแม่เตรียมให้ จริงแล้วเป็นกรงของเราสองตัวแหละคับแต่หันหน้าให้มีประตูเชื่อมเข้าออกระหว่างสองกรงได้ จะไ้ด้มีที่กว้างๆ อิอิ สรุปเรือนหอพร้อม



เจ้าบ่าว คือผมเอง มอคค่า ก็พร้อมแล้วคับ



เจ้าสาว น้องปาร์ตี้ของผม ก็พร้อมแล้วคับ



วันนี้มีพ่อมีแม่มีพี่สาวแล้วก็คุณย่าเป็นพยานรักให้ผมกะน้องปาร์ตี้ด้วย ดูพ่อกะแม่จะตื่นเต้นกว่าผมซะอีก นี่คับเค้าจัดให้ผม ดูโอเว่อร์เกินไปหน่อย แต่ดูทุกคนมีความสุขในวันนี้ ผมกับน้องปาร์ตี้ก็แฮปปี้คับ





แต่หลังจากแต่งงานแล้ว ได้เข้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว คงไม่ต้องบรรยายนะคับว่าสิ่งแรกที่ผมจะทำคือ



ขอบคุณคับ




Create Date : 23 มิถุนายน 2553
Last Update : 23 มิถุนายน 2553 23:01:13 น. 3 comments
Counter : 3504 Pageviews.

 
ชอบชุดเจ้าสาวจัง น่ารักสุด ๆ ไปเลย...

ขอให้มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมืองนะจ๊ะ...


โดย: palomaw วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:10:15:25 น.  

 
น่ารักกกกกกก เห็นเด็กของคนอื่นมีคู่กันหมดแล้ว
สงสารลูกเรา เป็นชายโสดอยู่ตัวเดียวเลย อิอิ
ขอให้มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมืองด้วยจ้า


โดย: มิคุริ วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:9:09:20 น.  

 
น่ารักๆๆๆที่สุดเลย


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 2 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:16:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รองเท้าส้นเข็ม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีสติ ปัญญาเกิด
อย่าจมกับปัญหา
M mode - chic fashion

โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ
Friends' blogs
[Add รองเท้าส้นเข็ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.