สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 สิงหาคม 2549
 
 

1 ปีผ่านไป กับใจดวงเดิม

1 ปีผ่านไปแล้วสินะ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ตอนนี้ฉันคงกำลังร้องไห้อยู่แน่ๆเลย
ในช่วงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง จะร้องไห้ฟูมฟายขนาดนั้นได้ซักกี่ครั้งนะ

ปีนึงที่ผ่านไป มันก็ได้สอนให้ชั้นรู้จักกับคำว่า
การใช้ชีวิตคนเดียว การเดินคนเดียว การไปดูหนังคนเดียว และความเหงา

1 ปีที่ผ่านมา มีเพลงมากมายที่ฉันได้ฟัง พึ่งจะรู้นะ
ว่าเพลงส่วนใหญ่ เค้าแต่งมาให้คนอกหัก
ไม่รู้ว่าเค้าจงใจแต่งให้ใคร แต่ฉันก็คนนึงละที่อิน

ตอนนี้ เธอจะเป็นยังไงบ้างนะ คงกำลังอ่านหนังสือสอบแน่เลย
ฉันก็ภาวนาให้เธอสอบได้นะ เพราะฉันไม่ชอบเลย เวลาเธอนั่งข้างๆฉัน
แล้วก็ทำหน้าเซ็งๆบอกว่าสอบไม่ได้ เธอไม่น่ารักเลย รู้ตัวมั้ย
แต่ เวลาที่เธอยิ้ม เธอหัวเราะ เธอช่างน่ารักเหลือเกิน
ทำให้ฉันซึ่งบางครั้งก็หงุดหงิดมา ต้องหัวเราะไปด้วยเลย
เวลาที่เราเคยอยู่ร่วมกัน ช่างมีความสุขเนาะ
เชื่อมั้ย ตลอดเวลาที่เธอเดินจากฉันไป ฉันไม่เคยมีความสุขแบบนั้นอีกเลย
ไม่มีใครที่ทำให้ฉันได้หัวเราะสุดเสียงได้อย่างที่เธอทำ

ถ้าวันนี้เธอมีความสุข เธอไม่ต้องคิดถึงฉันก็ได้นะ
ถ้าเธอยิ้ม เธอหัวเราะ ฉันก็มีความสุขไปกับเธอแล้ว
แต่ถ้าวันไหน เธอเสียใจ ทุกข์ใจ ผิดหวัง ร้องไห้
เธอนึกถึงฉันได้ไหม เธอบอกฉันได้ไหม
ฉันสัญญา ไม่ว่าฉันอยู่ที่ไหน ฉันจะไปหาเธอ
จะไปทำให้เธอหยุดร้องไห้ ให้เธอหายทุกข์ใจ
ฉันขอแค่นี้ได้ไหม
อยากไปยืนตรงหน้าเธอ แล้วบอกเธอจังว่า

ฉัน คิด ถึง เธอ


-'๑'- เรื่องบังเอิญ Basher -'๑'-

ไม่จำเป็นต้องห่วงอะไร
ก็แค่บังเอิญเธอเจอกับใครคนนั้น
วันที่เธอรักฉันไม่พอ

ไม่มีใครทำผิดต่อใคร
และถ้าบังเอิญเธออยากจะไปจากฉัน
ก็อย่าร้อง

ไม่ต้องมีน้ำตา ไม่ได้ว่าอะไร
ถ้าต้องการก็ไป ให้ขัดใจเธอสักครั้ง
ฉันก็ยังไม่เคย

ความปวดร้าวครั้งนี้ฉันยินดีจะรับ
ยอมเป็นคนที่เสียใจ
ในเมื่อความบังเอิญทำให้เธอเจอเค้า
ฉันจะห้ามอย่างไร
ผิดที่ฉันไม่ใช่เธอ
ที่มันบังเอิญรักเธอมากเกินไป
รักจนมันยอมเจ็บ

ไม่มีใครที่อยากให้เป็น
และไม่ใช่เธอที่อยากทำร้าย ก็รู้
ไม่ต้องห่วงฉันไม่เป็นไร
เพราะความจริงที่ต้องเผชิญ
มีเรื่องบังเอิญตลอดเวลา อย่างนี้
ก็ต้องเข้าใจ

ไม่ต้องมีน้ำตา ไม่ได้ว่าอะไร
ถ้าต้องการก็ไป ให้ขัดใจเธอสักครั้ง
ฉันก็ยังไม่เคย

ความปวดร้าวครั้งนี้ฉันยินดีจะรับ
ยอมเป็นคนที่เสียใจ
ในเมื่อความบังเอิญทำให้เธอเจอเค้า
ฉันจะห้ามอย่างไร
ผิดที่ฉันไม่ใช่เธอ
ที่มันบังเอิญรักเธอมากเกินไป
รักจนมันยอมเจ็บ

ความปวดร้าวครั้งนี้ฉันยินดีจะรับ
ยอมเป็นคนที่เสียใจ
ในเมื่อความบังเอิญทำให้เธอเจอเค้า
ฉันจะห้ามอย่างไร
ผิดที่ฉันไม่ใช่เธอ
ที่มันบังเอิญรักเธอมากเกินไป
รักจนมันยอมเจ็บ




 

Create Date : 01 สิงหาคม 2549
2 comments
Last Update : 1 สิงหาคม 2549 18:45:00 น.
Counter : 699 Pageviews.

 

 

โดย: ฟกก IP: 61.19.95.120 23 มีนาคม 2550 10:01:36 น.  

 

 

โดย: หด IP: 61.19.95.120 23 มีนาคม 2550 10:02:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

สิ่งที่หายไป
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฟุ้งซ่านนนนนน ฟุ้งซ่านนนนนนน
[Add สิ่งที่หายไป's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com