**** มีเธอ มีฉัน มีเราตลอดไป มีคนดู มีภาพยนตร์ มีความบันเทิงเสมอไป :) รักเพื่อนบ้านเสมอนะจ๊ะ ****
Group Blog
 
 
No Blog
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
No Blog
 
All Blogs
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

McPhee มีเธอ มีฉัน มีเราตลอดไป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

สวัสดีครับ ชาวบล๊อกแก๊งค์ทั้งหลาย

ผมเองเป็นสมาชิกห้องเฉลิมไทยในพันธิปมาเป็นเวลาเกือบปีแล้ว แต่แน่นอนว่า หลายๆคนคงอาจไม่คุ้นเคยกับผมดี เพราะไม่ได้เข้ามาในห้องเฉลิมไทยบ่อยเท่าไหร่นัก แต่เชื่อว่าสมาชิกใน Popcornmag bbs น่าจะคุ้นเคยกับผม ในนาม "Matthew McPhee'Z"

ความจริงผมเองกำลังจะเป็นบัณฑิตป.ตรีอีกไม่นานนี้ หนึ่งปีก่อนหน้านี้ที่เพิ่งมาร่วมแจมกับชาวเฉลิมไทย จึงไม่ได้บ่อยเท่าไหร่ และความจริง มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ผมอยากจะเขียนถึงบ้าง ก็ไม่ได้มีเวลาจริงจังได้ลงมาเขียนซะที ได้แต่หวังว่าชีวิตหลังเริ่มศตวรรษใหม่นี้ ผมคงได้มาเขียนถึงหนังได้อย่างจริงจังเสียที

ในบล๊อกนี้ ตัวผมยินดีรับความเห็นต่างๆของเพื่อน ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนั้นๆครับ ฉะนั้นบล๊อคกฏมารยาทก็คือ ที่นี่คือแหล่งนานาจิตตังกัน ไม่ว่าเราจะเห็นด้วยต่างกันหรือเหมือนกัน ผมยินดีรับฟังความเห็นเพื่อนๆเสมอ และหวังว่าเพื่อนๆจะรับฟังความเห็นผมด้วย ยังไงก็อยากเข้ามาทักทายกับเจ้าของบล๊อก ก็ช่วยใช้คำสุภาพดีๆนะครับ จะขอบพระคุณอย่างสูง และจขบ จะตอบกลับอย่างงามๆครับ หิๆๆๆๆ เพราะที่นี่คือบล๊อกสันติครับ

เนื่องจากว่าชีวิตส่วนตัวผมไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่ ก็คงไม่แนะนำตัวอะไรมาก ส่วนตัวเป็นคนรักหนังอยู่แล้ว มีสุนทรีย์ในการฟังเพลง แล้วก็เป็นคนเชื่อในความรักและมิตรภาพ (ถึงแม้จะแห้วมาเยอะก็เถอะ) แหะๆๆๆ

ตัวผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆทุกคน และก็ยินดีรู้จักกับเพื่อนๆทุกคนนะครับ

ถึงชีวิตผมจะไม่น่าสนใจ แต่เขาสนใจอยากตามชีวิตผม ว่าตัวผมทำอะไรอยู่ตอนนี้ กำลังดูหนังเรื่องอะไร ฟังเพลงอะไร รวมถึงหากผมมีอะไรน่าสนใจเกี่ยวกับวงการภาพยนตร์ หรือเรื่องสำคัญจะมาอัพเดทให้ฟัง หรืออยากติดต่อกับผมอย่างใกล้ชิด ก็เชิญตามติดชีวิตผม follow ผม ได้ที่ Twitter ตามลิงค์ Widget ด้านล่างนี้นะครับ

(แต่การอัพเดทของผมแต่ละครั้ง จะเป็นภาษาอังกฤษนะครับ เพราะมีบางท่านที่ follow ผม เป็นชาวต่างประเทศก็มี สำหรับผู้ที่ไม่แข็งแรงภาษาอังกฤษ ผมคงขอโทษที่นี้ด้วย แต่คงไม่มีปัญหาอะไรสำหรับคนเก่งอังกฤษอยู่แล้ว หิๆๆๆๆ)

หวังว่าผมคงได้รู้จักเพื่อนๆชาวบล๊อกแก๊งค์มากยิ่งขึ้นหลังจากนี้นะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก และขอบคุณล่วงหน้า หากเพื่อนๆคนไหนเผลอมาอ่านโปรไฟล์ผม

ขอบคุณครับ .....

Live Long and Prosper :) รักเพื่อนบ้านเสมอ
Friends' blogs
[Add McPhee มีเธอ มีฉัน มีเราตลอดไป's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.