ทูกึน ทูกึน ตึกๆตักๆ ในหัวใจ ไปกับ Best Love
두근두근 เพลงนี้เราได้ยินก่อนหน้านี้ ประมาณ เดือนกว่าๆ ก่อนที่จะเริ่มดู Best Love เมื่อวานนี้



วันนี้เพิ่งดูจบไปเมื่อตอน 4 ทุ่ม ดูจบแล้วอยากจะเอาหูไปแนบฟังตรงหัวใจใครบ้างอะไรบ้าง

เราเพิ่งได้มาดู เรารู้สึกแบบว่า ทำไมตูมาดูช้าแบบนี้เนี้ยยยยย กระแสในห้องรักซีรีย์ก็ออกจะดี ทำไมไม่ดูเนี้ยเรา
พี่ๆที่รู้จักกันก็เชียร์เหลือเกิน แต่เพิ่งเราก็เพิ่งมาดู แต่ไม่เป็นไรดูช้า คลั่งช้าๆแต่คลั่งนานๆๆ
เราว่าเหตุหลักๆ ที่เราไม่ยอมเริ่มดูสักที อาจจะเพราะว่า พระนาง ทำไมแก่จัง - -"

^
^
(อย่าได้คิดแบบเราค่ะ แฮ่ๆๆ )

แต่ตอนเราดูไปได้ 2-3 ตอนเราก็ได้รู้ว่า พระเอกน่ารักมากกก ตลกโปกฮา ไปไหนเนี้ย เราชอบบบบ

นางเอกท่าทาง คาเรกเตอร์เค้าในเรื่อง เข้ากับตัวเค้ามากเลยค่ะ

ดูๆไป เริ่มสงสัย และเริ่มอยากรู้ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ผู้ชายคนนี้เป็นใคร

เรารีบไปหาข้อมูลเลยค่ะ ........ลองไปหากันดูนะคะ

พระเอกก็ ชาซึงวอน (ป๋าชา )
นางเอกก็ กงฮโยจิน << เราคิดว่าเค้าแก่ ไปดูประวัติ แก่กว่าตู 4 ปีเอง เหอๆๆๆๆ

ตอนนี้ตกหลุมรักพระเอกเข้าอย่างจังเลยค่ะ คนอะไรก็ไม่รู้ มีเสน่ห์จริงๆๆๆ และเท่ห์จริงๆอะไรจริง


อารมณ์ที่ควรได้จากเรื่องนี้ : น่ารัก น้ำตาไหล ซื้ง อิ่มเอม และ ฮามากค่ะ

เพลงประกอบ: ก็ทำไมมันช่างเข้ากับเนื้อเรื่องแบบนี้ค่ะ ส่วนตัวเราชอบเพลงนี้ค่ะ
ไปดูคำแปล โอ้ บรรทัดแรกก็โดนซะละ

แปลประมาณว่า >> หัวใจของฉัน รักใครคนหนึ่ง


ทีมงาน : เค้าคุณภาพอีกตามเคย เราไปหาข้อมูลด้วยว่าคนเขียนบทเรื่องนี้ คือใคร พอไปเห็นแล้ว โอ้ววววว "พี่น้องตระกูลฮง" เค้าสุดยอดจริงๆค่ะ
บอกกับเพื่อนว่า บ้าไปแล้วเรื่องแต่ละเรื่องที่เค้าเขียนมา เราเคยดู และโดนใจเราเกือบทุกเรื่องเลยค่ะ

เราว่านะคะ : ผู้ชายในเรื่องนี้ ชอบเล่านิทานกันเหลือเกิน ^^
: พ่อนางเอก ใส่เสื้อท่านประธานคิมบ่อยเหลือเกิน ไหนจะ ติ๊งต่องใส่อีก ฮ่าๆๆๆ
: เราเพิ่งเคยเห็นต้นมันเป็นแบบนี้นี่เอง
:ไหนจะมีเพลงประจำตัวของพี่ออสการ์ออกตอนท้ายๆๆบ่อยๆอีก สรุปแล้ว Secret Garden และ Best Love นี่ฉายช่องเดียวกันเหรอเนี้ย ทำให้เราสับสนเลยต้องกลับไปเปิดดูข้อมูลเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
:คำว่า ติ๊งต่อง เราชอบแฮะ อิอิอิ
:ป้ายทะเบียนรถขาวของพระเอก เกือบได้เลขลับประจำตัวเค้าแล้วเนอะคะ 5090 ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เสียดายน่าจะได้ 6090


เอาเป็นว่า เรื่องนี้เราว่า ไม่ควรพลาด ดูจบแล้วคุณจะได้ความอิ่มเอม ในเนื้อเรื่อง พระเอกรักนางเอกมากมายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เราอยากจะได้แบบนี้มากกกกกกก (เห็นอยากได้พระเอกทุกเรื่อง)




Create Date : 27 สิงหาคม 2554
Last Update : 27 สิงหาคม 2554 22:57:46 น.
Counter : 5122 Pageviews.

2 comments
  
แสดงว่าเป็นคนโรแมนติค นะเนี่ย
โดย: NathalieNoelle วันที่: 14 กันยายน 2554 เวลา:5:54:43 น.
  
55555 นิดนึงค่ะ คุณ NathalieNoelle
โดย: mayu450 วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:22:26:45 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mayu450
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2554

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31