May ~ Po ~ Pao สุดที่รัก
 
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 ธันวาคม 2553
 
 
วันพ่อที่ไม่มีพ่อ 2553

เป็นเวลา 14 ปีแล้วสินะ ที่หนูไม่ได้กราบพ่อ ในวันพ่อ ไม่เคยได้เขียนอะไรเกี่ยวกับพ่อเลยตั้งแต่พ่อจากไป เพราะพอเริ่มจะทำทีไร หนูก็ต้องร้องไห้คิดถึงพ่อก่อนทุกที ก่อนอื่นขอบคุณพ่อค่ะ ที่มาเข้าฝันเตือนแม่กับหนู ในวันที่หนูทะเล้นอยากกางเต็นท์นอนที่หน้าบ้าน ถ้าไม่งั้น ก็ไม่รู้จะมีอะไรเกิดขึ้นก็ได้
พ่อจ๋า ตั้งแต่วันที่พ่อจากไป หนูกับแม่คิดถึงพ่อนะ แม่สัญญาว่าจะไม่มีใครใหม่ ทั้งๆที่มีคนมาจีบแม่ตั้งเยอะ แม่บอกว่า แค่พ่อคนเดียวแม่ก็เบื่อแล้ว อิอิ
พ่อจ๋า ตอนนี้เรามีบ้านของเราแล้วนะ หนูซื้อที่ปลูกบ้านให้แม่ได้แล้ว ถึงมันจะเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ แต่มันก็เป็นบ้านของเรานะ
พ่อจ๋า หนูเรียนจบปริญญาอย่างที่พ่อตั้งใจไว้แล้ว ตอนนี้หนูก็ทำงาน มีภาระหน้าที่ที่จะต้องดูแลบ้าน ดูแลแม่ แทนพ่อ ถึงแม่การดูแลหนูจะกระท่อนกระแท่นไปบ้างแต่แม่ก็คงไม่ว่าอะไรหรอกน่า
พ่อจ๋า ตอนนี้หนูมีรถยนต์ขับพาแม่ไปเที่ยวแล้วน๊า จำได้ว่าเมื่อก่อนบ้านเราขับแต่มอไซค์ มีแต่รถที่พ่อใช้ประจำตอนทำงานแค่นั้นที่เป็นรถยนต์ เวลาหนูพาแม่ไปไหน พ่อก็โดดขึ้นรถตามมาเลยน๊า เพราะบางทีหนูอาจลืมเรียกพ่อ อิอิ
พ่อจ๋า ตอนนี้ที่บ้านเรามีม๋าน้อยอยู่เป็นเพื่อนพ่อกับแม่ 2 ตัว ชื่อเปาเปา กับปีโป้ พ่อมาชวนมันเล่นได้ตลอดเลยนะ หนูรู้ว่าพ่อก็ชอบม๋าเหมือนหนู
พ่อจ๋า ตอนนี้หนูมีครอบครัวแล้ว ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ทำอะไรเป็นเรื่องเป็นราว แต่หนูก็ได้รับการอนุญาตจากแม่แล้วนะ พ่อก็คงอนุญาตเหมือนกัน เพราะเค้าจะดูแลชีวิตหนูและแม่ได้อย่างน้อยก็ครึ่งของพ่อก็ยังดี ไว้หนูเก็บเงินพอก่อน แล้วสัญญาว่าจะทำให้ถูกต้องและเป็นเรื่องเป็นราวนะจ๊ะ
พ่อจ๋า คำดูถูกของคนอื่นที่ดูถูกแม่ว่า พอพ่อตาย แม่จะเลี้ยงหนูรอกเร๊อะ ทุกวันนี้หนูทำให้เค้าเห็นแล้วนะพ่อ ว่าแม่สามารถเลี้ยงหนูได้รอด อาจดีกว่าคนที่เค้าดูถูกเราด้วยซ้ำ

พ่อจ๋า..... หนูรักพ่อนะ พรุ่งนี้หนูจะเอาพวงมาลัยพร้อมดอกไม้ไปใส่เจดีย์พ่อนะจ๊ะ



Create Date : 04 ธันวาคม 2553
Last Update : 4 ธันวาคม 2553 10:08:29 น. 4 comments
Counter : 1010 Pageviews.

 
แบบคุณพ่อท่านคงหมดห่วงเเล้วล่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:12:50:22 น.  

 
ก็ขอให้มีความสุขกับครอบครัวของคุณนะค่ะ พ่อคุณคงจะดีใจหาคุณมีความสุข


โดย: น้ำค้างปลายข้าว วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:13:06:56 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกค่ะ สกุลลันก็ไม่มีพ่อมา 1 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ


โดย: สกุลลัน วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:20:09:23 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:6:33:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

May~Po~Pao
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่ตื่นมามีคุณ......ชีวิตก็มีพลังมากมาย
[Add May~Po~Pao's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com