วัน เวลา ใช่ไหม..ที่ทำใจคนเปลียนแปลง..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

Review..Gif set By BSC

วันนี้ โชคดีค่ะ ได้ gif set จาก BSC มาใช้กันฟรี ๆ
แต่ขออนุญาตไม่บอกน่ะค่ะ ว่าได้มายังไง 5555++

มี 4 เซ็ตด้วยกันค่ะ

1. เป็นชุดน้ำหอม ผู้ชาย
ประกอบไปด้วย น้ำหอม และ ครีมอาบน้ำ
อยู่ในกล่องผ้ายีนต์ สวยยย เชียวค่ะ

Photobucket

Photobucket

2. ชุดน้ำหอมผู้หญิง
แพคเก็ตไม่ค่อยสวยเท่าไหร่
แต่ขวดน่ารักมาก ๆ

Photobucket


Photobucket


3. ชุดครีมกันแดด
ชุดนี้ชอบมากเป็นพิเศษ เอาไว้ปกป้องผิวจากแสงแดดตอนนี้ค่ะ
แรงจริง ๆ

Photobucket


4. ชุดเมคอัพ อยู่ในกระเป๋ายีนต์ น่ารักอีกแล้ว
แต่คาดว่า จะยกข้างในให้น้อง ๆ ไป แล้วเอาไว้แต่กระเป๋า 555++


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2552
6 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2552 13:06:45 น.
Counter : 2727 Pageviews.

 

ชอบชุดสุดท้ายจังเลยค่ะ น่าใช้จัง อยากได้ด้วย หุหุ

 

โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา 28 สิงหาคม 2552 14:15:42 น.  

 

สวยๆ น่าใช้ทุกชุดเลย

 

โดย: noki_nok 28 สิงหาคม 2552 17:20:28 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: CrackyDong 31 สิงหาคม 2552 11:38:56 น.  

 

ชุดเมคอัพ อยู่ในกระเป๋ายีนต์ น่ารักได้อีก อยากได้ๆๆๆ

 

โดย: ting-p 27 กันยายน 2552 13:48:26 น.  

 

และแล้วเรื่องมันก็ไม่ได้จบลงง่ายๆ อย่างที่คิดไว้ เมื่อฉันได้เปิดเผยความในใจที่มีออกไป บอสพยายามดึงและฉุดรั้งฉันไว้ให้ทำงานต่อ แต่ฉันฝืนทำต่อไปไม่ไหว เพราะเพื่อนร่วมงานทุกคนไม่ให้ความร่วมมือ บอสบอกว่าให้โอกาสทุกคนได้ปรับปรุงตัว แต่แล้วทุกอย่างไม่ได้ดีขึ้นเลย มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่านี้ฉันเป็นตัวปัญหาหรือเปล่า ถ้าวันนั้นฉันไม่พูดออกไป ทุกอย่างคงไม่เป็นแบบนี้ มีกฎต่างๆ เพิ่มเข้ามา ทุกคนก็บ่นต่างๆ นาๆ แล้วมองฉันเหมือนตัวอะไรสักอย่าง ไม่มีความรักหรือความเป็นเพื่อนให้เห็นในแววตา แล้วฉันจะฝืนทำงานต่อได้อย่างไร อีกอย่างแค่หันหลังให้เท่านั้น ก็ซุบซิบนินทา ว่าร้ายฉัน มันอะไรกันนักกันหนา ทำไมไม่จบๆ ไป เค้าคงไม่อยากให้ฉันทำงานด้วย มันก็ดีแล้วนิที่ฉันตัดสินใจออกจากงานมา เพราะฉันคิดว่าคับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก ฉันพยายามถึงที่สุดแล้ว และการออกของฉันฉันเองก็ได้แจ้งบอสที่สาขาไว้แล้ว แต่เรื่องก็ยังมีอีกว่า ฉันไม่ได้เงินเดือนที่ฉันทำงานงก...งก อย่างเหน็ดเหนื่อย ทั้งเดือน ซึ่งฉันก็ทำงานจนตัดวิก ทำไมเค้าไม่ให้เงินเดือนฉัน มันใช่เหรอ แค่เงินเดือนพนักงานคนเดียวคุณยังไม่กล้าที่จะให้ และไม่ใช่ว่าฉันไม่ทำงาน นี้ฉันทำงานจนครบเดือนคุณจะไม่ให้ฉันมันเป็นไปได้ไหม
และที่สำคัญไม่ใช่ฉันที่ออกคนเดียว เพื่อนฉันเค้าก็ออกจากงานด้วย แต่ทำไมเงินเดือนเค้าก็ออกปกติ แล้วฉันทำไมไม่ได้ ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้เซ็นต์ใบลาออก ฉันไม่ได้รับการติดต่อจากบอสคนไหนเลย มีแต่เพื่อนฉันที่เค้าโทรหา แต่เค้าก็ไม่เคยถามถึงฉัน ถ้าจะให้เซ็นต์ลาออกทำไมไม่บอกกันละ ฉันก็นึกว่าบอสจะดำเนินเรื่องให้ทุกอย่าง นึกว่าเรื่องคงจบถ้าฉันเป็นคนไป แต่แล้วก็ไม่จบเงินเดือนฉันไม่เข้าคนเดียว เค้าบอกฉันว่าฉันไม่ได้เซ็นต์ลาออก แล้วฉันมีปัญหา ทำให้สาขาเดือดร้อน มันเดือดร้อนตรงไหน กะอีแค่พนักงานออก2-3 คน แล้วฉันไม่ได้ชวนเค้าออกนะ เค้าเต็มใจออกเอง เพราะเค้าก็เจอเหมือนๆ กับฉัน และบางคนก็มาทำงานเพื่อรองานอื่นอยู่ พอได้งานเค้าก็ออก มันไม่ได้เกี่ยวกับฉันเลย แล้วคุณเดือดร้อนอะไรนักหนา ทีสาขาอื่น อย่างพัทยากลางพนักงานเค้าน้อย เค้ายังทำงานกันได้ไม่เห็นจะเป็นไรเลย คุณก็แค่หาคนเพิ่มก็เท่านั้นเอง (ขออนุญาต เอ่ยชื่อสาขาอื่น)
ฉันอยู่ก็มีปัญหา ไม่อยู่ยังมีปัญหาอีก แล้วเพื่อนอีกคนที่พักอยู่กับฉันเค้าก็ยังไม่ออกจากนิติพล เค้าจะมาพูดให้ฟังทุกวันว่า ทุกคนเค้านินทาฉันทุกวัน ว่าร้ายฉันทุกวัน ฉันก็ได้แต่บอกเพื่อนไปว่าไม่ต้องไปสนใจ เพราะฉันออกมาแล้ว เค้าจะพูดว่าฉันยังไงก็ช่างเค้า (พวกตอแหล ต่อหน้าพูดดีเข้าตัว หลับหลังใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น)
บอสก็ไม่ได้เรื่องพูดกับเราอีกอย่าง ไปพูดกับคนอื่นอีกอย่างทำให้ทุกคนเกลียดฉัน และยังมีหน้ามาพูดอีกว่า “ขอบคุณที่ฉันพูดทุกอย่างในวันนั้น” พูดมาได้ไงกัน ทำไมมันกลับกันละ ทุกคนเกลียดฉัน มองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ฉันรู้สึกได้ ฉันทักทาย ยิ้มให้เค้าก็เฉย(บางราย) บางคนมองหน้าแต่ไม่พูดอะไร เหมือนมีอะไรคั้งค้างในใจ ก็ไม่พูด ฉันก็เลยทำงานต่อไปไม่ไหว เพราะฉันไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ทั้งๆ ที่ฉันพูดความจริง ทำไมทุกคนรับไม่ได้ ทำไมคุณรู้ข้อบกพร่องของตัวเองแล้วไม่แก้ไข กลับมาถามหาว่าใครเป็นคนพูดให้ ใครเป็นคนว่า แล้วบอสขอโอกาสเอง และบอกว่าทุกคนพร้อมที่จะปรับปรุงตัว แล้วสิ่งที่ฉันเห็นมันคือการปรับตัวของพวกคุณกันหรือ
แล้วเรื่องเงินเดือนนั้นถ้าไม่ได้ ก็ขอให้คนที่มันรังแกฉันหรือที่มันเอาเปรียบฉัน ขอให้มันเจอแต่ความชิบหาย ไม่เจริญ เป็นหนี้บานตะไทตลอดไป กะอีแค่เรื่องแค่นี้ทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต เค้าอยากให้มันออกมาแบบนี้ ฉันเลยตัดสินใจส่งเมล์นี้ให้ทุกคนได้อ่านและรับรู้ว่า “พนักงานในนิติพลสาขานี้มีแต่คนเห็นแก่ตัว และตอแหลไปวันๆ”

 

โดย: ฉานโดนรังแก IP: 110.49.225.56 1 มีนาคม 2554 14:57:03 น.  

 

ขายคอร์ส AC รักษาสิม แถมคาร์ส MCP กำจัดสิวเสี่ยน500บาท
2คาร์ส 3500 บาทไปเลยจ้า

สนใจสามมารถติดต่อมาได้ที่เบอร์ 0832128972 เจมส์

คาร์ส AC มี่ทั้งหมด10ครั้ง ทำไปแล้ว1ครั้ง เหลือ 9 ครั้ง

คาร์ส MCP มีทั้งหมด12ครั้ง ทำไปแล้ว1ครั้ง เหลือ 11 ครั้ง

ต่างจังหวัดยินดีส่งอีเอมเอสให้ฟรีนะคะ

 

โดย: เจมส์ IP: 110.164.140.135 14 กรกฎาคม 2556 12:49:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


may-mos
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add may-mos's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.