Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
มาพักผ่อน นอนฝันดี ที่ อีวา DH เกสเฮ้าท์ กันดีกว่า



อันยองฮาเซโยยย ทักทายเป็นภาษาเกาหลีกันสักหน่อย ถ้าพูดถึงเกาหลีล่ะก้อใครนึกถึงเรื่องอะไรกันบ้าง ศัลยกรรม โซจู สตอเบอรี่ เกาะนามิ เมียงดง หรือที่ต่างๆอีกมากมาย ส่วนตัวเราเองถ้าได้พูดถึงเกาหลีล่ะก้อต้องไม่พ้นเรื่องนี้เลยจ้า เค-ป็อป ยิ้ม มีใครคิดเหมือนกับเราบ้าง(เราแน่ใจว่ามีคิดอย่างเดียวกับเรา)ก็เพราะ เค-ป็อป นี่แหละที่ทำให้เราได้มาเที่ยวเกาหลีมาตามหาโอปป้า แน่นอนที่สุดเราคือหนึ่งในหลายคนที่คลั่งใคล้ เค-ป็อป หรือที่ใครหลายๆคนเรียกเราว่า"ติ่งเกาหลี" นั่นเอง ใครที่เป็นแบบเดียวกับเรามาฟังทางนี้ให้ดีๆเลยจ้า เรามีที่พักที่น่าสนใจแบบสุดๆถึงที่สุดมาฝากกันคือที่ อีวา DH เกสเฮ้าท์ เป็นเกสเฮ้าท์ที่แรกของการมาเกาหลีของเราและประทับใจกับที่นี่แบบสุดๆ ที่นี่เค้ามีคอนเซ็ปต์ที่น่าหลงไหลเป็นอย่างมากคือ เค-ป็อป อีกนั่นแหละ (ใครไม่เป็นแบบเราไม่เข้าใจหรอก) ไม่ว่าจะเป็น ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าม่าน แก้ว จาน ชาม โอ้ย!!!! เยอะแยะละลานตาเต็มไปหมดมาความฟินแบบบอกไม่ถูกเลยล่ะ เราว่านะที่นี่แหละเป็นที่พักที่เหมาะกับติ่งเกาหลีอย่างเราๆมากถึงมากที่สุดเลยจริงๆ มาดูกันดีกว่าที่บอกไว้ว่าฟินจะฟินแค่ไหนกัน



ที่นี่เป็นเกสเฮ้าท์ 3 ชั้น ทำเป็นห้องพักทั้งหมดเลย เราอยู่ชั้นแรกเลย ดูภานอกไม่บอกก็ไม่รู้ว่าที่นี่คือ อีวา DH เกสเฮ้าท์ ที่ๆหลายคนพากันตามหามาเกาหลีต้องมาพักที่นี่ให้ได้(เราก็เช่นกัน)




มาดูในห้องพักกันบ้างดีกว่าว่าเป็นแบบไหน แค่เปิดประตูเข้ามาเราก็สัมผัสได้ว่ามีโอปป้ามากมายรอเราอยู่ที่นี่ (อย่าว่าเราเยอะนะคือมันได้อารมณ์นั้นจริงๆ)



ส่วนหรือที่นอนอาจจะไม่สวยงามเหมือนกับต้นแบบ เนื่องจากเราและเพื่อนได้นอนลงไปแล้ว สภาพเลยออกมาแนวนี้ (ไม่ว่ากันเนอะ)






มีทั้งห้องรวมและห้องเดี่ยวให้เลือกได้ตามใจชอบกันเลยจ้า มีโอปป้าและศิลปินคนอื่นๆรออยู่ทุกห้อง (รูปสวยๆเราเอามาจากเว็ปของเกสเฮ้าท์)







ที่นี่เค้าให้ทำอาหารได้ด้วยนะ มีอุปกรณ์ เครื่องปรุง ครบเลย เจ๋งสุดๆ เราก็เลยต้องเป็นแม่บ้านเกาหลีทำอาหารสักแป๊ปนึง





ห้องน้ำมีทั้งห้องน้ำในตัวและห้องน้ำรวม ห้องใหญ๋ไม่คับแคบ เข้าห้องน้ำที่นี่บางทีก็แอบเขินๆนะ (เป็นเอามากจริงๆเรา)






ความปลอดภัยก็ต้องควบคู่กับการพักผ่อนไปด้วย



ที่ อีวา DH เกสเฮ้าท์ นอกจากจะเป็นที่พักสุดแสนจะฟินแล้วยังมีบรการดีๆที่เพิ่มความฟินให้ติ่งอย่างเราๆมากขึ้น อย่างเช่น จองบัตรคอนเสิร์ตต่างๆ พาเที่ยว พาทัวร์ โดยเจ้าของโอปป้าที่เป็นเจ้าของที่พักเลยหล่ะ




การเดินทาง
- จากสนามบินอินชอน รถบัส สาย 6002 ลงป้าย  Ewha Woman University Station
- รถไฟฟ้าสีเขียว สาย 2 ลงสถานี  Ewha Woman University Station ทางออกที่ 6






Create Date : 09 มิถุนายน 2559
Last Update : 9 มิถุนายน 2559 14:53:13 น. 1 comments
Counter : 866 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ...

น่าพักนะคะ...อิอิ...



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 10 มิถุนายน 2559 เวลา:7:05:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

monkey(thai)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add monkey(thai)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.