Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
อย่าทำอย่างนี้อีกเลย - ศรันย่า

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม Thanks for your visit Merci pour votre visite









ศิลปิน ศรันย่า

เพลง อย่าทำอย่างนี้อีกเลย










สิ่งที่ฉันทำไป ใจรู้ดีว่าผิด

ที่ปล่อยใจคิดอะไรให้เกินเลย

ไม่อยากให้อารมณ์ ชนะเราเหมือนดังเคย

อย่างที่เคย ต้องยอมแพ้มันอยู่ทุกเวลา

ถึงรู้ว่ารัก แต่รักของเราไม่มีหวัง

เธอยังจะทำอะไรอย่างเคยเป็นมา

เธอยังมองฉันอย่างแสนอาลัยในสายตา

เธอจะเหนี่ยวรั้งต่อไปทำไม

อย่าทำอย่างนี้อีกเลย ปล่อยฉันไปดีกว่า

แทบละลายเมื่อเห็นสายตาอย่างนี้

อย่าทำให้ฉันเปลี่ยนใจ ให้ฉันไปด้วยดี

จบแค่นี้ ฮืม.. เมื่อต่างก็รู้รู้ดีไม่มีทาง


เจ็บเมื่อร้างลากัน มันก็คงดีกว่า

ก็อาจต้องใช้เวลาเพื่อลืมมัน

แต่ที่ต้องเผชิญ อย่างนี้ปล่อยไว้เนิ่นนาน

อาจต้องทรมานทุกข์ทนจากนี้จนตาย

ถึงรู้ว่ารักแต่ฉันก็คงไม่มีหวัง

เธอยังบอกรักมันฟังปวดใจรู้ไหม

เธอทำอย่างนี้ ยิ่งย้ำให้ใจยิ่งเสียดาย

กับสิ่งมากมายที่เราเคยทำ


อย่าทำอย่างนี้อีกเลย ปล่อยฉันไปดีกว่า

แทบละลายเมื่อเห็นสายตาอย่างนี้

อย่าทำให้ฉันเปลี่ยนใจ ให้ฉันไปด้วยดี

จบแค่นี้ ฮืม.. (จบแค่นี้ ฮืม..) เมื่อต่างก็รู้รู้ดีไม่มีทาง

เธอเองก็รู้รู้ดีไม่มีทาง












Create Date : 06 ธันวาคม 2550
Last Update : 16 ธันวาคม 2552 23:30:02 น. 0 comments
Counter : 350 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Cestlavie
Location :
Paris France

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คน รวม คน
Free Cursors
Friends' blogs
[Add Cestlavie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.