Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
บรรยากาศในที่ทำงาน

สวัสดีค่ะเพื่อน
ไม่ได้เข้ามา Update Blogs ตั้งนานคิดถึงสุดๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ
ช่วงนี้เป็นช่วงที่อากาศเริ่มหนาวเย็นขึ้นเร็วๆๆเลยค่ะที่จ.เชียงรายแต่ว่า ใจคนแถวนี้ร้อนสุดๆๆเลยค่ะ ก็บรรยากาศในห้องทำงานสิค่ะไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันค่ะช่วงนี้รู้สึกว่าทุกๆๆคนในห้องทำงานจะมีอาการเบื่อๆๆเส็งๆๆกันสุดเลยค่ะ รวมทั้งตัวหมวยเองด้วย รู้สึกเบื่อๆๆแล้วก็รู้สีกเหนื่อยกับการทำงานมากๆๆเลยค่ะ คนในห้องทำงานก็ง๊องๆแง็งๆกันนิดหน่อยค่ะ แต่แบบว่า....ไม่พูดกันค่ะ เราก็เลยรู้สึกอึดอัดบ้างเป็นบางเวลา แต่เราก็เข้าใจความรู้สึกของเพื่อนว่าเค้ารู้สึกยังไงกันบ้าง เราก็เลยไม่ค่อยได้ยุ่งกับใครมากมายค่ะเพราะไม่อยากมีปัญหาในที่ทำงาน
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ..ที่ทำงานได้รับน้องใหม่มาทำงานในห้องเดียวกับหมวยเพิ่มอีก 2 คน น้องเค้าก็เรียบร้อยดีค่ะ หมวยรู้สึกว่าหมวยก็สนิทกับน้องเค้าได้เร็วเหมือนกันน่ะ ...เพราะว่าห้องที่หมวยทำงานจะรอไปทานข้าวพร้อมกันตลอด เราก็จะคอยดูแลน้องเค้า เพราะหมวยคิดอยู่เสมอว่า....เหมือนเราไปทำงานที่ใหม่ถ้าเราไม่รู้จักใคร ไม่มีเพื่อนเราก็จะรู้สึกอึดอัด เพราะฉะนั้นเราควรจะดูแลเพื่อนใหม่เราทำให้เค้าไม่รู้สึกอึกอัดค่ะ
ไม่รู้สิน่ะ....ว่าการที่เราดูแลเอาใจใส่น้องใหม่ด้วยหรือเปล่าที่ทำให้หมวยรู้สึกว่าการที่เราจริงใจกับเพื่อนดูแลเพื่อนจะทำให้หมวยได้รู้ว่า.....การที่เราให้ความจริงใจ..เราก็จะได้สิ่งนั้นกลับมา
วันที่ 01 เดือน ธันวาคม 2552 เป็นวันที่หมวยประทับใจและก็ซึ้งใจน้องใหม่ 2 คนมากๆๆเลยค่ะ เพราะปกติห้องหมวยจะมีคนทำงานทั้งหมด 6 คน แต่วันนี้ก็อยู่กันแค่ 4 คน แล้วหมวยจะเป็นคนที่ทำงานช้าและไม่ค่อยเป็นงานเท่าไหร่ พอดีวันนี้พี่เค้าสั่งงานเยอะมากซึ่งหมวยทำคนเดียวไม่ทันแน่นอน แต่น้องเค้าก็ถามช่วยหมวยตลอด ซึ่งคนเก่าไม่ถามช่วยสักเท่าไหร่เพราะเค้าจะถือว่า ถ้าไม่ใช่งานของเค้าๆก็จะไม่ยุ่งเลย ...แต่จะมีเป็นบางครั้งที่เค้าก็ช่วยเหมือนกันค่ะ ผ่านวันนี้ไปด้วยความซึ้งใจสุดๆๆเลยค่ะ


Create Date : 02 ธันวาคม 2552
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 14:43:23 น. 2 comments
Counter : 1296 Pageviews.

 
เพื่อนๆใครที่เจอกับโรคภัยไข้เจ็บ เรามีสมุนไพรแนะนำมาบอก ย่าเราอ่ะเป็นเบาหวาน ต้องไปดูดน้ำในเข่าออกทุกเดือน เพื่อนเราแนะนำให้กินยาสมุนไพรชื่อ อินโนวาเฮิร์บ เค้าบอกดีมาก เราก้ไปซื้อให้ย่ากิน อาการดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกวันนี้ไม่ต้องไปหาหมอแล้ว อาการปวดข้อ หายไปเลยเห็นผลเร็วมาก แม่เราก็กินนะ เค้าไม่ได้เป็นไร แต่กินเพื่อขับสารพิษ ให้ร่างกายแข็งแรง ตื่นมาหน้าตาจะสดใสอย่างเห็นได้ชัด เราก้กินอยู่ จึงอยากให้เพื่อนๆที่ไม่สบายใจ ลองเอาไปกินดู ของเค้าดีจริงๆๆขอบอก ยังไงก็ลองเข้ามาดูนะ
//www.innova-planet.com/innovaherb/innovahurb.html



โดย: daw IP: 124.120.2.30 วันที่: 2 ธันวาคม 2552 เวลา:14:54:51 น.  

 


โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 2 ธันวาคม 2552 เวลา:19:17:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mauyyainaka
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I got my cursor from: hi5 Cursors
Friends' blogs
[Add mauyyainaka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.