よろしくお願いします~夢の異世界生活ดั่งลมเริงใบไม้ไหวในความรู้สึกแห่งความรักและความฝัน
จากหัวใจถึงหัวใจเข้าใจกันระหว่างเธอระหว่างฉันระหว่างคน
::เดียวดาย::Somewhere in my broken heart ::

lozocatlozocat


ความรู้สึกไม่ไว้วางใจ
ทำให้ฉันรู้สึกเจ็บเจ็บ
ความรู้สึกไม่ไว้วางใจ
ทำให้เธอรู้สึกอึดอัด

ความอึดอัดที่เธอต้องมีฉัน
หากเหตุผลของมันจะคืออะไร...



กลับมาเดินทางด้วยกัน
บนเส้นทางใหม่ในหัวใจเล็กๆของเราได้ไหม


คืนที่ไม่มีแสงจันทร์ส่องสว่าง
ไม่มีดวงดาว
มีแต่หัวใจของฉัน









Somewhere in my broken heart
สักที่หนึ่งที่ใดในใจอันแหลกสลายของฉัน
Billy Dean

You made up your mind it was time it was over
เธอตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะจบสิ้นกันเสียที

After we had come so far.
หลังจากที่เราได้มาไกลกันเพียงนี้

I think there's enough pieces of forgiveness
ฉันคิดว่ามีการให้อภัยเพียงพอแล้ว

Somewhere in my broken heart.
สักที่หนึ่งที่ใดในใจอันแหลกสลายของฉัน

I would not have chosen the road you have taken,
ฉันคงจะไม่ได้เลือกทางสายที่คุณเลือก

It has left us miles apart.
มันทิ้งให้เราอยู่ห่างกันหลายไมล์

I think I can still find the will to keep going
ฉันคิดว่าฉันยังมีความตั้งใจจะดำเนินต่อ ไป

Somewhere in my broken heart.
สักที่หนึ่งที่ใดในใจอันแหลกสลายของฉัน

So fly. Go ahead and fly,
ไปเลยไปบินสิ ไปเลยแล้วก็บินเสียเถอะนะ

Till you find out who you are.
จนกว่าเธอจะรู้ว่าเธอเป็นใคร

And I, I will keep my love unspoken
และฉัน ฉันจะเก็บรักไว้ไม่พูดถึง

Somewhere in my broken heart.
สักที่หนึ่งที่ใดในใจอันแหลกสลายของฉัน

I hope that in time you will find what you long for.
ฉันหวังว่าเธอจะพบสิ่งที่เธอปรารถนาทันเวลา

Love that's written in the stars.
ความรักที่ลิขิตไว้ในดวงดารา

When you finally do, I think you will see
เมื่อเธอพบรักนั้นได้ในที่สุด ฉันคิดว่าเธอจะเห็น

It's somewhere in my broken heart.
ว่ารักนั้นอยู่สักที่หนึ่งในใจอันแหลกสลายของฉัน

Girl I, I will keep my love unspoken
ที่รัก ฉัน ฉันจะเก็บรักไว้ไม่พูดถึง

Somewhere in my broken heart.
เก็บไว้สักที่หนึ่งที่ใดในใจอันแหลกสลายของฉัน

I hope that in time you will find what you long for.
ฉันหวังว่าเธอจะพบสิ่งที่คุณปรารถนาทันเวลา

Love that's written in the stars.
ความรักที่ลิขิตไว้ในดวงดารา

When you finally do, I think you will see
เมื่อเธอพบรักนั้นได้ในที่สุด ฉันคิดว่าฉันจะเห็น

It's somewhere in my broken heart.
ว่ารักนั้นอยู่สักที่หนึ่งในใจอันแหลกสลายของฉัน

Somewhere in my broken
สักที่หนึ่งที่ใดในใจอันแหลกสลาย

Somewhere in my broken heart.
สักที่หนึ่งที่ใดในใจอันแหลกสลายของฉัน




ขอบคุณ:เพลงประกอบ Somewhere in my broken heart

ขอบคุณ:ผู้อ่านทุกคนที่แวะมาเยี่ยม
ด้วยภาระกิจหัวใจความรักไปปลิวไหวในหัวใจเค๊า

:::::บล็อกนี้ขออนุญาตไม่เปิดคอมเม้นท์นะค่ะ:::::

ด้วยรัก&ขอบคุณๆคับ


มัททะนะ



lozocatlozocat






Create Date : 22 มีนาคม 2553
Last Update : 22 มีนาคม 2553 14:09:06 น. 0 comments
Counter : 862 Pageviews.

mastana
Location :
Kiyose Tokyo Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 365 คน [?]





よろしくお願いします~
夢の異世界生活~
Dear People's
Thanks you Vote To Me

BlogGang Popular Award









でにやけて は ずかしいよ徹 夜 で帰 っ てきて疲れ てるのに だっ こしてくれてand I'm afraid of SunLight ~(_-)"!!

ฉันคือบล็อกเกอร์พลังโหด
เปิดดวงตามองโลกครั้งแรก
เมื่อยี่สิบปีก่อนโน้น-ปัจจุบัน
ฉันเป็นแม่มดไม่มีหัวใจเกี่ยว
เนื่องก่อนหน้านี้ฉันละเลย-
ความเป็นมนุษย์ในเรื่องราว
ของท้องฟ้าบนโลกเสมือน
ฉันมีความสุขในความสุขๆ
กับงานเขียนแนวไซไฟ
และงานเขียนพร่ำเพ้อ
อันพรรณนาของตัวเอง

ขอบคุณท่านผู้ชม ❤
พี่ๆเพื่อนๆและทุกคน
ที่ติดตามอ่านงานเขียน
ของจขบ.นี้ด้วยนะฮ่ะย้าา





۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩




งานเขียนทุกเอนทรี่ของ
จขบ. เขียนด้วยหัวใจรัก
ในงานเขียนในจินตนาการ
ที่เกิดจากความรักในหัวใจ
ของเจ้าของบล็อกเองได้รับ
ความคุ้มครองตามกฏหมาย
พ.ร.บ. สิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามคัดลอกดัดแปลงแก้ไข
นำไปใช้อ้างอิงแอบอ้างเป็น
ผลงานของตัวเองโดยไม่ได้
ขออนุญาตเจ้าของบล็อกน้า

۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩



BLOG>RE Commend

ห้วงเวลาอันสาบสูญ&Tokyo Disneyland東京ディズニーランド ╰☆╮
۩°≈THE TRUTH IS ۩°≈零れ桜 °≈
มัททะลีฟโตเกียว I@ SUGAMO HARAJUKU'Obajan ڡTokyo≈
มัททะลีฟ ออนเซน@Beppu:๑
۩°กลับสู่โลก ۩°≈イヤッホ~!

New Comments
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mastana's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.