วิธีไปเที่ยวเกาะสิมิลัน ตาชัยแบบประหยัด พักอาคารรับรอง ศูนย์อนุรักษ์อุทยานใต้ทะเลจุฬาภรณ์
ข้อความในบล็อกนี้ลงเวปพันทิปไว้ที่ลิงค์นี้ด้วยค่ะ //pantip.com/topic/30040820

สวัสดีค่า ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเกาะ6เดือน สิมิลัน และตาชัย (พย-เมษา และบางปีถึง15พค)
คาดว่า หลายคนที่คิดจะไปที่นี่ต้องวุ่นๆหาที่พักกันแน่ๆ

กระทู้นี้ หนิงมาแนะนำวิธีประหยัดค่าเที่ยวค่ะ โดยขอแนะนำเรื่องของการเดินทาง และที่พัก
(ปล.กระทู้นี้ตามความเห็นของหนิงคนเดียวนะคะ เพื่อนๆท่านใดมีวิธีที่ดีกว่า นำเสนอเพิ่มเติมได้ และ
ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)

---จากประสบการณ์ไปเที่ยวสิมิลันและตาชัยหลายครั้ง หนิงมีข้อแนะนำการเดินทางดังนี้ค่ะ

ทัวร์เดย์ทริป แพคเกทต่างๆ ของสิมิลันและตาชัย ทุกๆบริษัท หากออกจากฝั่งทับละมุ(ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเช่นนั้น แต่มีออกจากท่าเรืออื่นด้วยนะคะแต่ที่นี่จะนิยมสุด) เรือจะออกจากท่าตั้งแต่8.30น.เป็นต้นไป

จริงๆขาไปหนิงแนะนำให้นั่งรถทัวร์ไปนะ(กรณีประหยัดเรื่องที่พัก หรือไม่เน้นเที่ยวภูเก็ต)

รถทัวร์ ซื้อตั๋วที่ สายใต้ใหม่ บ.ขนส่งจำกัด บอกเขาว่าลงทับละมุ เป็นวีไอพี32ที่นั่งสองชั้น(24ที่นั่งมันรถเก่าไม่มีวิ่งแล้วแต่สบายพอกันกว้่างเท่ากัน)ราคาตั๋ว 1011บาท (ราคา ณ มกราปี56)

เพราะอะไรให้นั่งรถทัวร์...??

1.รถทัวร์สุดสายไปส่งใกล้ท่่าเรือ บางคันไปถึงท่าเรือเลย บางคันลงแยกทับละมุ ซึ่งปกติ บริษัทที่เราซื้อทริปสิมิลันตาชัยไว้ต้องมารับเราไปท่าเรืออยู่แล้ว (จากแยกทับละมุไปท่าเรือไม่ไกลเท่าไหร่ แต่ก็เดินไม่ไหวนะ)

2.ถ้าไปนอนภูเก็ต เท่ากับว่าคุณต้องมาค้างล่วงหน้าภูเก็ตก่อน1คืน ซึ่งขามา คุณอาจนั่งรถทัวร์ไปลงภูเก็ต หรือขึ้นเครื่องลงภูเก็ต และคุณต้องเสียค่าที่พักภูเก็ตเพิ่ม1คืน และค่ารถตู้บ.ทัวร์ไปรับคุณที่โรงแรมตอนเช้าวันที่จะไปเกาะสิมิลัน ตาชัยด้วย ซึ่งปกติเขาจะไปรับประมาณตี5.30 ต้องตื่นเช้ามาก

3.กรณีขึ้นเครื่องมา แต่ไม่เลือกนอนภูเก็ตแต่ไปนอนเขาหลัก คุณต้องเสียค่ารถรับส่งที่โรงแรมต้องไปรับคุณที่สนามบินมายังโรงแรมอีกจ้า แต่ตอนเช้า บ.ทัวร์จะมารับคุณที่เขาหลักช้าหน่อย เพราะเขาหลักใกล้ท่าเรือทับละมุ โดยปกติจะมารับคุณประมาณ7.30-8.00ที่โรงแรมเช้าวันที่จะไปเกาะสิมิลันหรือตาชัย เท่ากับว่า ตื่นสายกว่าภูเก็ตอีกนิดอีกนิด แต่ก็ต้องเสียค่าที่พักล่วงหน้าพิ่มอยู่ดี

4.ถ้ามารถทัวร์ และไม่รู้สึกลำบากเิกินไปนะ มันราคาถูกสุด(อย่าเอาราคาเทียบกะโปร0บาทแอร์เอเชียละกัน เอาเทียบกะราคาปกติเน้อ) รถทัวร์จะมาถึงทับละมุ7.00-7.30 บ.เรือมารับคุณไปท่าเรือของเขา คุณล้างหน้าแปรงฟันกินอากหารว่างเปลี่ยนชุด สัมภาระฝากไว้ที่ออฟฟิศเขาไปก่อน(กรณีเป็นเดย์ทริป ถ้าซื้อแพคเกทเอาสัมภาระลงเรือไปด้วย) แล้วก็จะได้ออกเดินทางเลย(8.30-9.30) คือรถทัวร์มาถึงก็รอเรือออกเลย ประหยัดค่าที่พักไป1คืน แต่.........ข้อเสียคือ คุณนอนมารถทัวร์ นอนหลับหรือเปล่า?

เอาเป็นว่า มารถทัวร์ ประหยัดสุด ทั้งค่าเดินทางขามา และ ประหยัดที่พักล่วงหน้าไป1คืน

**จำไว้ว่าขาไป คุณขึ้นเครื่องบินไป ยังไง๊ยังไง มันก็ต้องเข้าโรงแรมก่อน ไม่ใช่ลงเครื่องมาไปต่อเรือได้เลยนะ อย่างที่บอกเรือออก 8.30-9.30 รถมารับคนที่ภูเก็ตตามโรงแรมตี5.30 อย่างนี้ขึ้นเครื่องมากี่โมงให้ทันดี ไหนจะต้องไปนั่งรอก่อนบินที่ดอนเมืองอีก

แต่ๆๆๆๆ..ขากลับ หนิงอยากให้คุณขึ้นเครื่องกลับกันนะ เพราะดำน้ำมาเหนื่อย ถ้าไม่อยากค้างภูเก็ต หรือเขาหลักต่อ มีเวลาน้อยรีบกลับกทม ขึ้นเครื่องจะสบายสุด ขึ้นจากเรือมาคุณอาบน้ำที่บริษัทเรือ และนั่งรถตู้ของบริษัทเรือไปสนามบิน (เผื่อเวลาเครื่องออกหน่อยเน้อ เรือมาถึงฝั่ง16.00น เป็นต้นไป ไม่แน่นอนสอบถามบริัษัทที่คุณซื้อทัวร์อีกที่ให้แน่ๆ และกว่าจะอาบน้ำเปลี่ยนชุดเปียกๆ นั่งรถตู้ไปภูเก็ตอีก1ชม อย่าจองเวลาเครื่องออกกระชั้นมากเน้อ)

**กรณีถ้าคิดไว้ล่วงหน้า ว่าเปิดเกาะรอบหน้าจะไปเที่ยว จะจองโปรแอร์เอเชีย0บาทข้ามปี ขอแนะนำว่า

ขาไป ถ้าจะไปเครื่องจริงๆ ต้องคิดเผื่อว่าต้องจ่ายค่าที่พักเพิ่มด้วยนะจ๊ะ ส่วนเรื่องเวลาไม่ค่อยเป็นปัญหา มากี่โมงก็เอาสะดวก เอาที่โปรมี บินมาเลย ลงภูเก็ตเน้อ(ตามความนิยม)

แต่ขากลับ ถ้ากลับจากสิมิลัน ตาชัย แล้วจะนั่งเครื่องกลับกทม.วันเดียวกัน อย่าจองกระชั้นกะเวลาที่เดินทางจากท่าเรือมาถึงสนามบิน คุณจะตกเครื่องเอา ถ้าเอาปลอดภัย หนิงว่าจองหลังสองหรือสามทุ่มไว้ก่อน นี่แบบด่วนจี๋เลยนะ กะว่า กลับจากเกาะสิมิลัน ตาชัย มาถึงฝั่ง 16.30น อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ17.00น นั่งรถตู้ไปภูเก็ต 18.00น เช็คอินเครื่อง18.10 เครื่องออกสัก20.00น น่าจะยังทันถ้าเวลาไม่เคลื่อนกว่านี้

คราวนี้มาถึงหัวใจหลักเนื้อหาของกระทู้กันบ้าง

ที่พักแสนถูกๆๆๆๆๆๆๆ คงไม่มีที่ไหนถูกและใกล้ท่าเรือกว่านี้อีกแล้ว นั่นคือ

"อาคารรับรอง ศูนย์อนุรักษ์อุทยานใต้ทะเลจุฬาภรณ์ ทับละมุ พังงา"

ที่นี่ ถูกมากเพราะราคาตกที่คืนละ500-700 ขึ้นอยู่กับประเภทของที่พักที่เลือก (ตามรูปด้านบน)
และใกล้ท่าเรือมาก เดินไปยังได้เลย (ไม่ต้องเสียค่ารับส่ง รถตู้มาส่งที่ท่าเรือ คุณเดินไปได้เองเลย และมันใกล้สุดๆ ตื่นสายๆได้สบาย) และที่นี่อยู่ในพื้นที่ทหาร ปลอดภัยด้วยค่ะ

***และสำหรับท่านที่ซื้อเดย์ทริป สิมิลัน1วัน และตาชัย1วัน เดินทางไปกลับเกาะ2วันติดจะเหนื่อยมาก ยิ่งพักภูเก็ตด้วยแล้ว ลำบากมากมายเสียค่ารถรับส่งเยอะแบบใช่เหตุด้วย นอนที่นี่จะสะดวกสุดค่ะ
เกาะสิมิลันและเกาะตาชัย ไม่มีเรือวิ่งหากันระหว่างวันนะคะ ดังนั้นจะไปที่ไหนใน1วันต้องเลือกเอาสักเกาะ และเรือวิ่งตีไปกลับสองเกาะนี้ไม่มีค่ะ(นอกจากทริปพิเศษของบางบริษัท แต่ราคาสูงอยู่และจัดน้อยมาก เพราะสองเกาะนี้ไกลกันนะ) ถ้าคิดจะเที่ยวสองเกาะนี้ในทริปเดียวกัน ยังไงก็ก็กลับมานอนฝั่งค่ะ ฟังท่าเรือนี่ใกล้สุด สะดวก ถูก ไม่เหนื่อยมาก

ข้อเสีย
1.เพราะไม่ใช่โรงแรม ที่นอนหมอนมุ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่าเอาไปเทียบกับมาตรฐานโรงแรม  (ไม่มีอ่างอาบน้ำ หมอนไม่ฟู แต่น้ำอุ่นมีนะ) แต่ถ้าเทียบกับราคาที่จ่าย เรียกว่าคุ้มสุดๆ

2.กลางคืนเงียบมาก เงียบสงัดสุดๆ ต่างกับเขาหลักและภูเก็ตราวคนละโลก คุณอยู่ได้ไหมเงียบๆ

3.ละแวกนี้ไม่มีร้านเช่ามอเตอร์ไซด์ อย่างใกล้ๆที่สุด ก็เดินไม่ไหว แต่ถ้าคุณหาวิธีไปเช่ามอไซส์มาแว้นรอบๆทับละมุได้สักวัน จะดีมาก ที่นี่มีศูนย์เพาะเลี้ยงเต่าในเขตทหารนี่แล่ะ ไปเที่ยวได้

(ปล.วิธีไปเช่ามอเตอร์ไซด์ที่เขาหลัก หนิงใช้วิธีขอติดรถตู้บ.เรือที่ไปส่งคนเข้าโรงแรมที่เขาหลักให้เอาเราไปด้วย จะจ่ายตังค่ารถไงก็ตกลงกัน แล้วเราก็ขอลงเขาหลักเช่ามอไซด์ซิ่งกลับมาท่าเรือ แต่ตอนคืนรถ ก็ต้องมานั่งคิดอีกนะ คืนรถที่เขาหลักแล้วจะกลับมาทับะมุยังไง เอ..พูดแล้วงงไหม)

เอารูปห้องพักอาคาร1 คืนละ600บาท ที่หนิงเคยมาพักมาฝากค่ะ (มีที่จอดรถด้านหน้าให้ด้วย มันเจ๋งมาก)

นี่คือราคาเข้าพักอาคารรับรอง ศูนย์อนุรักษ์อุทยานใต้ทะเลจุฬาภรณ์ ทับละมุ พังงาค่ะ
เลือกเอาตามชอบ ปกติราคาที่เราๆท่านๆจ่ายจะเป็นในกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงค่ะ

หนิงอัพเดทเบอร์โทรติดต่ล่าสุดที่เขาใช้ให้ด้วยค่ะ เบอร์เก่าจะโทรไปไม่มีใครรับสาย ให้โทรไปเบอร์ในรูปนี้ค่ะ

สำหรับคนที่ไปกัน2คน หนิงว่าอาคาร1น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นห้องชุด กว้างมากและสองชั้น (สำหรับคนจิตตกเรื่องสึนามิ)ห้องนอนอยู่ชั้น2ค่ะ แต่ตรงเค้าเตอร์เช็คอินยังมีขีดระดับน้ำสึนามิรอบก่อนขีดบอกไว้นะ แต่ไม่สูงมาก ชั้นสองพ้นค่ะ (รีบออกตัวบอกก่อนเลย รู้ว่าคนที่ไม่เคยไปคิดมาก แต่ถ้าไปประจำบ่อยๆแบบหนิงจะเริ่มเลิกคิดกลัว)

อาคาร1 รอบนั้นหนิงเลือกพักห้องหมายเลข4ค่ะ

เช็คอินตรงนี้

บริเวณรอบๆ1

บริเวณรอบๆ2

เปิดประตูเข้าไปชั้น1ค่ะ มีตู้เย็นด้วย

อีกรูป

ของใช้ในห้อง และราคาค่าปรับกรณีชำรุดหรือสูญหาย

ขึ้นบันไดมาชั้นสองจะเป็นแบบนี้ค่ะ แบ่งเป็น2ส่วนคือห้องดูโทรทัศน์ และห้องพัก มีประตูกั้นแยกกันแอร์สองตัวก็แยกกัน มีระเบียงสองด้านทั้งด้านหน้าบ้านที่ตรงกับห้องดูโทรทัศน์ (ขวามือในภาพ)และระเบียงหลังที่อยู่หลังห้องพักค่ะ

ตรงข้างๆห้องดูโทรทัศน์เยื้องหน้าบรรได จะมีซิงค์ล้างจานให้ด้วยค่ะ และมีม่านกั้นให้

มาดูในห้องนอนกันบ้าง เมื่ออยู่ในห้องนอนมองออกไปทางห้องดูโทรทัศน์ค่ะ

ภาพนี้มองเห็นระเบียงหลังห้องพักด้วย
เตียงกะหมอนเหี่ยวไปหน่อย แต่สะอาดดีไม่มีกลิ่นไม่ดีค่ะ
มีผ้าขนหนูให้ด้วยค่ะ

อีกมุม
อาจดูเก่าๆไปนิด อย่างที่บอก อย่าไปเทียบกับมาตรฐานโรงแรม
นี่คือที่พักคืนละ600บาทเอ๊ง และก็สะอาดดีนะคะ

ถ้าเพื่อนๆท่านไหนอยากประหยัด หนิงว่าที่นี่โอเคเลยค่ะ กว้างมากก ได้บ้านมาเป็นหลังๆคืนละ600
มีที่จอดรถ ระเบียง2ด้าน มีที่ตากผ้า น้ำอุ่น ไม่มีผีด้วยค่ะ ^^

มาดูในห้องน้ำกันบ้าง เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับตู้เสื้อผ้าใบใหญ่มากตรงผนังค่ะ

เก็บของได้จุใจ ด้านข้างตู้มีกระจกบานใหญ่มาก1ที่ และหน้าอ่างล้างหน้าอีก1ที่ด้วยค่ะ กระจกเยอะๆหนิงชอบมาก

ถ้าจะดูให้ชัดนะคะ เมื่อเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา หากมองตรง จะเป็นตู้รูปข้างบน และหากมองไปทางขวามือ จะได้ตามรูปนี้ค่ะ

ห้องน้ำถูกแบ่งเป็น3โซน ได้แก่
โซนแต่งตัว1ล็อค ตรงหน้าตู้ พร้อมกระจกบานใหญ่2บาน
โซนขับถ่าย ล็อคกลาง
และโซนเปียก อาบฝักบัวในสุดค่ะ

ให้ดูอีกรูป กระจกหน้าตู้ใหญ่จริงๆมี2บาน

ฝักบัวอาบน้ำ มีน้ำอุ่น และไหลแรงค่ะ

เมื่อมองจากระเบียงห้องไปหน้าบ้านพักค่ะ

มองจากระเบียงห้องไปทางด้านขวาค่ะ

อาคารรับรองหมายเลข2   2 ชั้น 2 ห้องนอน ปรับอากาศ/พัดลม คืนละ700บาทค่ะ

อีกภาพค่ะ

อาคารรับรองหมายเลข3 ห้องชุดปรับอากาศ คืนละ 500บาท

ส่วนใครที่พักที่นี่แล้วห่วงเรื่องอาหารการกิน
ทีนี่มีร้านอาหารที่ขอนำเสนอเลยนะคะ คือ ร้านอาหารสโมสรนอกฐานทัพเรือพังงา ค่ะใกล้ๆ เดินจากที่พักมาได้
(ส่วนเซเว่นก็อยู่ละแวกเดียวกันค่ะ ไม่ต้องกลัวไม่มีเซเว่น)

ทางเข้าหน้าร้าน
ช่วงเช้าตรงนี้จะเป็นที่เช็คอินของบริษัทเลิฟอันดามันค่ะ

บรรยากาศของร้านค่ะ

ส่วนอาหารนที่นี รสชาติดี ราคาไม่แพงมาก แต่ก็ไม่ได้ถูก ต้องดูเป็นอย่างๆไปค่ะ แต่สดและสะอาดมาก ทำออกมาน่าทาน

ส่วนจานที่อร่อยที่สุดที่สั่งมาคือจานนี้ จำชื่อไม่ได้ แต่เป็นรายการอาหารแนะนำของร้านเลยค่ะ

อาหารที่สังมาทานรูปรวมๆ

จานนี้ธรรมดาไปนิด

จานนี้น่าทานมาก รสชาติโอเค

อีกวันหนิงก็มาฝากท้องร้านนี้ค่ะ คราวนี้ทานแบบง่ายๆ รสชาติใช้ได้ค่ะ

ขาลาไปด้วยภาพนี้ ตัดบทจบกระทู้ ขอบพระคุณที่ติดตามหรือเปิดเข้ามาดูค่ะ

Last Update : 8 เมษายน 2556 17:47:17 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 13 มกราคม 2556 เวลา:4:43:04 น.

ไปพัก ตึก2ห้อง2 ตึกเก่า วังเวงน่ากลัว เจอดีด้วย
โดย: เม็ดทราย IP: 223.207.150.16 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:46:21 น.

ทัวร์ของ sea star บริการดีมาก เอาใจใส่ เป็นกันเอง ประทับใจมากคับ
โดย: N IP: 223.207.150.16 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:48:49 น.

ไม่ทราบว่าที่ไปเกาะ คุณหนิงจองทัวร์ของบ.อะไร ราคาเท่าไรค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
โดย: hort IP: 1.0.188.81 วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:10:28:47 น.

หนิงไปอยู่สองเจ้าค่า ทั้งเลิฟอันดามันและซีสตาร์
โดย: pinksoda วันที่: 5 มีนาคม 2556 เวลา:19:47:25 น.

รบกวนถามหน่อย ที่พักใกล้ทะเลมั้ยครับ
โดย: Jommy IP: 210.213.57.193 วันที่: 18 มีนาคม 2556 เวลา:18:17:44 น.

ข้อมูลมีประโยชน์มาก ขอบใจจ้า ;D
โดย: jeab IP: 110.168.213.228 วันที่: 6 เมษายน 2556 เวลา:15:24:28 น.

ใครไม่เคยกินไข่เจียวหมู่สับ จานละ 80 บาท เชิญได้ที่ร้านอาหารสโมสรนอกฐานทัพเรือพังงา เรียนเชิญคร้าบบบบ อั้ยยะ
โดย: john IP: 223.205.150.78 วันที่: 12 พฤษภาคม 2556 เวลา:15:07:11 น.

ชอบมากขอบคุณค่ะ แนะนำได้ดีมากๆค่ะ
โดย: ข้าวหอม IP: 124.121.124.209 วันที่: 13 มิถุนายน 2556 เวลา:1:30:00 น.

กำลังสนใจอยากไปพักมากค่ะ
โดย: กุลธิดา IP: 64.229.104.234 วันที่: 27 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:09:13 น.

ขอบคุณข้อมูลดีๆค่ะชอบตรงที่ไม่มีผีนี้แหละค่ะ
โดย: ชนิดา IP: 124.120.176.173 วันที่: 29 สิงหาคม 2556 เวลา:20:59:13 น.

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีดีค่ะ
ไม่ทราบว่าถ้าเราต้องการรถมาลงสนามบินภุเก็ตจะติดต่อได้ที่ไหนคะ ที่ศูนย์วิจัยมีบริการมั๊ย
โดย: เฌอมาแปวน้อยหน่า IP: 223.206.141.131 วันที่: 17 กันยายน 2556 เวลา:17:09:01 น.

ข้อมูลมีประโยชน์มากครับ

เคยจะไปพักตอนจองทริปสิมิลัน แต่ไม่ได้ไป เลยไม่ได้พัก

อยากถามว่า ที่พัก ไกลจากเขาหลักไหมครับ
โดย: Louisjr IP: 124.122.83.200 วันที่: 17 ตุลาคม 2556 เวลา:14:46:23 น.

K.: Louisjr ห่างจากเขาหลักประมาณ 10 กว่ากิโลคะ
โดย: golfgeb IP: 202.12.74.65 วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:14:18:55 น.

จะบอกว่าไปทริปล่าสุด สิมิลัน-ตาชัย (5-8 ธ.ค. 56)
แนะนำทัวร์ของ seastar เลยน่ะ ไกด์ดูแลดีมากๆ เป็้นกันเอง คอยดูแลตลอด อาหารการกิน กินดีอยู่ดี บริการทุกระดับประทับใจ
โดย: golfgeb IP: 202.12.74.65 วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:14:21:05 น.

ขอบคุณมากๆ สำหรับข้อมูลดีๆ ค่ะ
โดย: แม่น้องแก้ม & น้องกานต์ IP: 171.98.63.44 วันที่: 4 มกราคม 2557 เวลา:12:21:49 น.

ข้อมูลมีประโยชน์มากๆ ค่ะ ขอบคุณที่รีวิวนะคะ กำลังจะตามรอยไปพัดค่ะ ^^
โดย: patpat IP: 61.19.239.120 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:16:04:51 น.

ขากลับจากที่พักนี้แล้วไปภูเก็ตนั่งรถอะไรไปได้คะ
โดย: Takky IP: 49.230.105.163 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:10:44:17 น.

ถูกใจค่ะขอบคุณมากๆๆๆเลย
โดย: panarat IP: 223.204.145.31 วันที่: 13 มีนาคม 2557 เวลา:18:11:05 น.

มีไปแบบไม่ต้องซื้อทัวร์ไม๊คะ อยากทราบราคาเรือ กับ ค่าเข้าเกาะ อ่ะค่ะ ว่าประมาณเท่าไร
โดย: Biwty IP: 49.48.90.168 วันที่: 25 มีนาคม 2557 เวลา:7:48:09 น.

อยากทราบข้อมุล จองที่พักจองออนไลน์ โทรจองหรือว่า ทำอย่างงัยค่ะ

จะไปปีใหม่นี้ค่ะ

โดย: suntaree IP: 171.100.158.79 วันที่: 2 มิถุนายน 2557 เวลา:10:34:43 น.

ขออนุญาตฝากเพจ NA SIAM Guest House & Café ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ‪#‎ที่พัก‬ ‪#‎ร้านกาแฟ‬ ‪#‎ย่านเมืองเก่า‬ ‪#‎ณสยาม‬ ‪#‎เกสต์เฮาส์‬ ‪#‎ภูเก็ต‬ ‪#‎ล๊อฟท์สไตล์‬ ‪#‎phuketoldtown‬ ‪#‎nasiamguesthouse‬ ‪#‎guesthouse‬ ‪#‎coffeeshop‬ ‪#‎phuket‬ ‪#‎loftstyle‬ #086-6963669
โดย: Takeshi IP: 182.52.68.66 วันที่: 23 สิงหาคม 2557 เวลา:14:40:03 น.

แนะนำอีกที่หนึ่งครับ ไว้เป็นทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยว เที่ยว ก.สิมิลัน ก.ตาชัย ไม่ไกลจากท่าเรือถ้าจองกับบริษัททัวร์ ทางทัวร์เขาก็มารับ/ส่ง ถึงที่เหมือนกันครับ รถสามารถจอดไว้ที่รีสอร์ทได้ครับ เคียงเขาหลักรีสอร์ท ห้องพักหลักร้อย บ้านเป็นหลัง รายละเอียดตามนี้ครับ //www.facebook.com/kiangkhaolakresort
โดย: kkl IP: 119.42.127.98 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:49:20 น.

ขอบคุณข้อมูลดีๆที่ส่งบอกกันนะคร้า มีภาพประกอบด้วย เคยไปพักครั้งหนึ่งเมื่อ 3 ปีก่อนช่วงเดือน ก.ย ตอนนั้นไปเยี่ยมญาติเลยแวะพักที่นี่ สงสัยคงปิดเกาะ บ้านพักเลยไม่มีคนพักเลย บรรยากาศดีคะ น่าพักมากคุ้มเกินราคา 600 บ. ถ้ามีโอกาสไปอีกจะแวะไปพักเหมือนแน่นอน จะไปชิมอาหารด้วย ขอบคุณคำแนะนำที่ดีคะ
โดย: นู๋หิ่น IP: 192.99.14.36 วันที่: 9 กันยายน 2558 เวลา:17:15:09 น.

pinksoda

ชื่อ หนิงคร้า..

รูปท่องเที่ยวอีกส่วนอยู่ที่เฟชบุคอ่ะ
id=784733830

Tassamon Ning

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง