Photobucket"
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

ไอ้ซ่ามาร์ติน 8เดือนละคับ

สวัสดีคับ ผมหายไปนานเลย มาอีกที 8เดือนกว่าๆ แต่ความซ่าและความซนของผมยังคงอยู่และเพิ่มขึ้น...ทุกวัน....ทุกวันคับ

มามี้กว่าจะหาเวลารวมภาพได้นานคับ เพราะวุ่นวายอยู่กับการขอสัญชาติใหม่ให้ผม ถามเรื่องการเปลียนชื่อ กว่าจะเสร็จ เหนื่อยมากๆเห็นมามี้บ่นๆๆอยู่ แต่ก็หาเวลารวมภาพหล่อๆของผมให้พี่ป้าน้าอาดูจนได้ละน๊า...

กิจกรรมของผมตอนนี้ส่วนใหญ่ก้อเล่นคับ นอนน้อยเล่นมาก บางวันกลางวันนอนแค่ 2ชัวโมงเอง แต่ดีหน่อยกลางคืนนอนยาว ส่วนที่บ้านตอนนี้ก็ไม่ต้องพูดถึง เละ กะ เละ มามี้รู้จักอยู่แค่สองคำนี้อะคับตอนนี้

ภาพนี้ มามี้ซื้อหมวกมาให้ผมใหม่คับ มามี้บอกผมว่าเหมือนทหารญี่ป่น "โกโบริ" ดีจิงๆ 555 มามี้ลองเรียก โกโบริ โกโบริ ผมก็ยอมรับซะงั้นอะ 5555 ชอบๆๆ


ช่วงนี้เพิ่งจะเริ่มๆเข้าหน้าร้อนแล้วคับ ผมเพิ่งได้ใส่กางเกงขาสั้นวันแรก แต่มันก็ยังยาวอยู่ ไม่ต้องใส่ถุงเท้าแล้ว 555 อันนี้มามี้ชอบ เพราะกว่าจะยัดถุงเท้าใส่ให้ผมได้ แทบตีกันตาย เพราะผมดิ้นไม่หยุด แล้วจะใส่ได้ยังไง จนมามี้ลงไม้ลงมือกะผมบ่อยไป แต่ผมไม่กลัวหรอก ยิ้มหวานๆให้มามี้ทีสองที เดียวก้อมาโอ๋ผมละ 555 ผมรู้จุดอ่อนของมามี้ดี



แต่งตัวเสร็จผมก็นั่งรถเบนส์ดำคันใหม่ มามี้เพิ่งไปถอยมาให้ เป็นคันที่สองหลังจากคันแรกไม่ถุกใจ แต่ผมก็เต็มใจนั่งนะ ฮิๆๆของใหม่อะคับ ใครๆก็ชอบ




เรื่องเที่ยวขอให้บอกผมช๊อบชอบ ไม่มีร้อง ไปไหนไปกัน ขอแค่ได้ออกจากบ้านเท่านั้นแหละ





ปะป๋าตอนนี้ ตามใจผมมากๆ สงสัยจะหลง ยังว่า ก็สำเนาถูกต้องซะขนาดนั้นอะนะ ไม่หลงก็บ้าละเนอะ





เวลาอยู่กะปะป๋า เล่นได้สบายกว่าอยู่กะมามี้คับ เพราะปะป๋าปล่อยให้เล่นตลอด อยากเล่นอะไรก็ได้เล่น อยากปีนก็ได้ปีนคับ อยากรื้อก็ได้รื้อคับ ไม่เหมือนอยู่กะมามี้ อันนี้ก็ "อย่า" อันโน้นก็ "อย่า" ประจำเลย อะไรๆๆก็ "อย่านะ" วัยรุ่นเซ็ง

ดูจิมามี้ห้ามไม่ให้ผมเล่น แต่มาเล่นแกล้งผมแทนอะ ทำกันได้ เอาที่หนีบผ้า มาหนีบหัวผมซะงั้นอะ แต่ผมก็ยอมนะ ก็กลัวมามี้ไม่รักอะ เดี๋ยวตอนกลางคืน ไม่มีคนให้นอนกอด ดึกๆๆตอนนี้ผมเป็นโรคกลัวมามี้หาย ต้องเกาะคอเสื้อของมามี้นอนเป็นประจำ ไม่งั้นไม่หลับคับ

ตบท้ายด้วยภาพวีดีโอตอนไอ้ซ่าเจอมิวสิค



ร้องและตบมือ



ขออีกเพลงนะคับ


ขอแด๊นหน่อยเหอะ





 

Create Date : 25 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2551 6:05:47 น.
Counter : 396 Pageviews.

 

จ๊ะเอ๋ แวะมาเยี่ยมชมบ้านมาร์ตินจ้า

 

โดย: แม่เดียร์จ๋า IP: 117.47.5.33 30 พฤษภาคม 2551 23:05:13 น.  

 

โอ้โห แดนซ์ กระจายเลยมาร์ติน ฮ่าๆๆ โคโยตี้ บอยเลยลูก

 

โดย: rerai IP: 58.8.28.146 2 มิถุนายน 2551 14:23:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ไอ้ซ่ามาร์ติน
Location :
พิษณุโลก Portugal

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Get Music Tracks! Create A Playlist!

Friends' blogs
[Add ไอ้ซ่ามาร์ติน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.