กันยายน 2557

 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
นิยามของ "เพื่อน" ประเภทต่างๆ(ฉบับเกรียนๆ)
ฉันเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องมี "เพื่อน"
แต่คุณรู้ใช่ไหมว่าเพื่อนนั้นมีหลายแบบหลายประเภท
ซึ่งฉันพอจะนิยามประเภทต่างๆของเพื่อน(แบบเกรียนๆ เวอร์ชั่นของฉันเอง)ออกมาได้ดังนี้

เพื่อนกิน : เพื่อนคนที่ชอบชวนเราไปกินนู่นกินนี่จนน้ำหนักเราขึ้นเอาพรวดพราด(แต่มันดันเป็นพวกกินแล้วไม่อ้วน หุ่นเลยผอมเพรียวตลอดเวลา อิจฉา!)

เพื่อนตาย : เพื่อนคนที่เราต้องใส่ชุดดำไปร่วมงานมัน

เพื่อนยาก : เพื่อนคนที่เป็นเพื่อนกับเราได้ยาก เพราะต่างคนต่างไม่ชอบขี้หน้ากัน

เพื่อนรัก : เพื่อนคนที่เราสนิทด้วยสุด แต่ถ้าเป็นคนละเพศกับเรา อาจแปลว่าคนที่เราแอบชอบอยู่ก็ได้ กิกิ

เพื่อนซุย : เพื่อนที่ชอบการโม้เป็นชีวิตจิตใจ สิ่งที่คนเหล่านี้พูด 90% คือเรื่องแต่งขึ้นเพื่อโม้ล้วนๆ แต่ไม่มีพิษภัยอะไร

เพื่อนสปอยล์ : เพื่อนที่ชอบเล่าเนื้อหาของหนัง ละคร ซีรีย์ การ์ตูน นิยาย บลาๆๆ ให้เราฟังโดยที่เราไม่ได้ร้องขอ(แถมอยากให้มันเลิกเล่าด้วย เดี๋ยวตรูดูหนังไม่สนุก!)

เพื่อนปากหมา : เพื่อนที่ชอบพูดอะไรหาเรื่องวอนตีนเป็นประจำ

เพื่อนตอแหล : คนที่สามารถโกหกเราและคนทั่วโลกได้ตลอด 24 ชม.โดยไม่รู้สึกผิดใดๆทั้งสิ้น ที่สำคัญคือคำพูดตอแหลเหล่านั้นมันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นในภายหลังทุกครั้งไป ถ้าเจอคนประเภทนี้ โปรดรีบหนีห่างจากมันไป ไม่งั้นหายนะอาจมาเยือนคุณในไม่ช้า

เพื่อนเล่น : เพื่อนที่ชอบชวนเราไปหาอะไรสนุกๆ ทำบ่อยๆ อยู่เฉยๆ ไม่เป็น ซนจนลิงยังอาย

เพื่อนคุย : เพื่อนที่พูดเก่ง พุดเป็นต่อยหอย พุดจนลิงหลับ พูดน้ำไหลไฟดับ(จนตรุเองก้เผลอฟังจนหลับ)

เพื่อนแท้ : เพื่อนที่เป็นเพื่อน ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นไปได้นอกจากเป็นเพื่อน ไม่งั้นจะเรียกว่าเพื่อนเทียม(ฮา)

เอาล่ะ สำหรับคุณแล้ว คุณเจอเพื่อนประเภทไหนมากที่สุด? และเพื่อนประเภทไหนกันที่คุณจะจดจำมันไว้แม่นไม่มีวันลืม? สำหรับฉัน ประเภทที่ฉันไม่ใส่คำขึ้นต้นประโยคด้วยคำว่า "เพื่อน" นั่นแหละที่ฉันจะไม่มีวันลืม

//อีกไม่นาน เพื่อนประเภทที่ว่านั่นจะมีดีเทลไปอยู่ในโปรเจ็กท์ที่ฉันจะเขียนด้วย ใครอยากรู้เรื่องราวที่แสนโหด มันส์ แต่ไม่ค่อยฮา แฝงไปด้วยมิตรภาพจากคนรอบข้างล่ะก็ โปรดรอติดตามนะคะ :)





Create Date : 04 กันยายน 2557
Last Update : 4 กันยายน 2557 9:08:51 น.
Counter : 520 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maronchan
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โบว์เป็นนักเขียนตัวเล็กๆในโลกกว้างค่ะ ยังต้องศึกษา เรียนรู้ในอีกหลายๆเรื่อง ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^