The Beauty Inside (2015) ถ้าฉันไม่เหมือนเดิม เธอยังจะรักมั้ย
  The Beauty Inside



ตอนแรกที่เราดูเรื่องนี้เพราะชอบอีฮยอนวูมากกกกกก ส่วนยูยอนซอกและพักซอจุนก็ชอบเหมือนกันแต่ยังไม่มาก

เนื้อเรื่องโดยคร่าวๆของเรื่องนี้ก็คือ คิมอูจิน จะตื่นมาในวันรุ่งขึ้นเป็นใครอีกคนหนึ่ง ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ทั้งหน้าตา เพศ ภาษาที่ใช้ ยกเว้นแต่จิตใจภายในเท่านั้นที่ยังคงเดิม อูจินต้องใช้ชีวิตแบบเหงาๆ มีเพื่อนเพียงคนเดียวที่เขายังสามารถติดต่ออยู่ได้ (พ่อผ้าพันคอจาก Reply1988 นั่นเองค่ะ) แม้กระทั่งแม่ก็จำเขาไม่ได้
จนมาเจอกับนางเอก อีซู แสดงโดย ฮันฮโยจู 

อารมณ์ของเรื่องก็จะเป็นโทนอบอุ่นละมุนละไม แทรกอารมณ์ขันเป็นระยะ เช่นเดียวกับการถ่ายภาพก้ดูให้ีที่อบอุ่นๆเหมือนกันค่ะ



สิ่งที่ดีงามอันดับหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้สำหรับเรา คือ ฮันฮโยจู ค่ะ สวยมากกกก สวยแบบให้ความรู้สึกละเมียดละไม สะอาด delicate และน่าเข้าหา ชนิดที่ว่าถ้าเราเป็นผู้ชายสักคน เราคงจะชอบผู้หญิงแบบนี้มาก

ส่วนสิ่งที่เราชอบเป็นอันดับสองก็คือ อูเอโนะ จูริ เราไม่ได้อ่านรายชื่อนักแสดงมาก่อนค่อนข้างเซอร์ไพรซ์กับการเห็นอูเอโนะ จูริในภาพยนตร์เกาหลีพอสมควร เมื่อมองๆแล้ว จูริก็เปลี่ยนไปจากตอนเป็นโนดาเมะมากเหมือนกันก็แน่ล่ะ ผ่านมาเก้าปีแล้ว แต่จูริก็ยังคงเป็นจูริที่น่ารักมากๆเหมือนเดิม เพราะฉะนั้น ฉากที่คุยกันบนเตียงของฮันฮโยจูและจูริ เราเลยชอบมากค่ะ



การถ่ายภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้สวยมากกก ทั้งแสง จังหวะ การตัดต่อ ให้ความรู้สึกแบบว่าสมกับเป็นเกาหลี สวยแบบที่เหมือนถ่ายโฆษณาหรือเอมวีอยู่ตลอดเวลา (อาจจะสวยไม่เท่า Il Mare ในความรู้สึกเรา แต่ก็สวยนะ) 
อย่างฉากมีอะไรกันอ่ะ คือทั้งสโลโม ทั้งเพลงบรรเพลง แสงอะไรต่ออะไร มัน้หมือนกำลังจะโฆษณาอะไรสักอย่างที่มีธีมแนวเซกซี่นิดๆอะไรงี้



เรื่องมีดาราดังๆโผล่ออกมารับบทเป็นพระเอกให้ตกใจกันประปราย อย่าง พักชินฮเยที่ออกมาประมาณสองสามนาที ผู้ชายที่เซกซี่ที่สุดในเรื่องยกให้อีจินวุคค่ะ ชอบมานานนนนนนน ตั้งแต่เป็นคุณอาใน Nine times time travel แล้วก็ air city ล่ะ ถ้าเป็นผู้ชายอายุมากกว่าล่ะก็ ก็ชอบแบบนี้แหละค่ะ 555555 เสียใจที่เรื่องนี้จินวุคไม่มีฉากจูบ เราว่าเค้าเป็นผู้ชายที่เล่นคิสซีนได้ก๊าวใจมากกกกก (อุ้ย พูดไปเขียนไป คือตอนท้ายมีพอดี 555) อีกคนที่เป็นดาราดังก็คือ อีดองวุค



เวลาดูอีฮยอนวูแบบนี้แล้วเรากำลังดู Reply1988 ค้างไว้อยู่ รู้สึกว่าโบกอมกับฮยอนวูหน้าคล้ายกันอยู่นะ

ฉากจบน่ารักมากกกกกก ก็รวมๆนับว่าน่ารักนะคะ ดูได้สบายๆ โรแมนติกไม่คิดอะไรมาก ถึงเราจะแอบคิดว่า ถ้าเป็นเรา เราคงทำไม่ได้แบบนางเอกแน่ๆ ดูก็ดีค่ะ มีดาราเยอะแยะมากมายให้คอยดู 





Create Date : 26 ธันวาคม 2558
Last Update : 26 ธันวาคม 2558 16:17:05 น.
Counter : 6941 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

marina_rain
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]



ติดต่อทางอีเมลได้ที่ wasineechann@gmail.com
ธันวาคม 2558

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog