Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
มิถุนายน 2557

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
Review - Healthy Sexy Hair Soy Tri-Wheat Leave-In Conditioner
 สวัสดีค่าสาวๆ ชาวบล็อก
ช่วงนี้ฝนตกพรำๆ บ่อยมาก รักษาสุขภาพกันดีๆ ด้วยนะคะ 
เอาล่ะ ! วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากแบรนด์ชั้นนำของอเมริกา 
ที่ได้รับความไว้วางใจจากเซเล็บมากมายทั้งในและต่างประเทศมาให้สาว ได้รู้จักกันค่ะ


Healthy Sexy Hair Soy Tri-Wheat Leave-In Conditioner 
ขนาด 250 ml ราคา 400 บาท

:: ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ::
เป็นอาหารผมที่ช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะที่อ่อนล้า ให้กลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น
อุดมด้วยโปรตีนจากถั่วเหลือง ทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมให้คงอยู่ 
ช่วยปกป้องความร้อนจากไดร์ และแสงแดด ให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางาม

:: วิธีใช้ ::
ฉีดก่อนเซ็ทผม เพื่อป้องกันความร้อน และผมขาดในขณะไดร์





ความจริงแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเยอะมาก และได้ออกนิตยสารต่างประเทศด้วยอยู่หลายตัว
ช่างทำผมในไทยก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้เพื่อดูแลความงาม
ให้กับเส้นผมของดาราดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ, อั้ม อธิชาติ, มาร์กี้ ราศรี
และเมื่อเสริทดูในยูทูปก็มีบล็อกเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศต่างรีวิวบอกเล่าความประทับใจ
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ไว้หลายท่านเลยค่ะ
เวิ่นมายาวซะขนาดนี้ เพื่อนๆ คงเริ่มสนใจกันแล้วใช่มั๊ยคะ?





ตัวเราเองได้มีโอกาสทดลองกับเจ้านี่ค่ะ เห็นเค้าว่าเป็นอาหารผม
ความจริงจะฉีดหลังสระผมก็ได้นะคะ ถ้าผมแห้งหมาดๆ 
ขวดก็ใหญ่บะละฮึ่ม ! แบบนี้แหละจ้า เราใช้ทีเยอะมากเลยนะ 
กดหลายปั๊ม ใช้มาเป็นเดือนแล้วขวดก็ยังหนักอยู่เลยค่ะ

ส่วนผสมที่ชูโรงขึ้นมาสำหรับอาหารผมตัวนี้ คือ "โปรตีนจากถั่วเหลือง"
ซึ่งประโยชน์ของมันคือช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย
อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ "ข้าวสาลี" ที่ช่วยให้เส้นผมเงางามดุจแพรไหม





เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาวใสค่ะ กลิ่นจะหอมแนวฟรุ๊ตตี้หน่อยๆ 
ดมแล้วดูเหมือนสาวซุกซนแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่อ่ะนะ

:: ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ::

:: ใช้ก่อนไดร์ ::  
เราว่าใช้แบบนี้ค่อนข้างเวิร์คค่ะ เพราะจากการที่เราสังเกตผมเรา
เมื่อเราฉีดก่อนจะใช้ความร้อนที่ผม มันทำให้ผมไม่แห้งเสียด้วยค่ะ
เอาจริงๆ ความรู้สึกโดยรวมต่อผลิตภัณฑ์นี้ คือ ทำให้ผมมีกลิ่นหอม 
สามารถสบัดบ๊อบใส่ผู้ชายได้แบบฟินๆ 
รวมถึงช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอีกด้วย  





ใครที่กำลังมองหาอาหารผมปริมาณเยอะ ราคาสุดคุ้ม แถมกลิ่นแนวฟรุ๊ตตี้ห้ามพลาดเลยน้า
ลากันไปด้วยหน้ากลมๆ ตาบวมๆ อาหมวยของเจ้าของบล็อก
เจอกันคราวหน้าค่า

Sponser item by : SUAY 360


ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อก
mariesuang.bloggang.com





Create Date : 21 มิถุนายน 2557
Last Update : 20 สิงหาคม 2557 20:52:50 น.
Counter : 1655 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Mariesuang
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]



Welcome to my world !
I am Mariesuang
Everyone call me "suang"
I love cosmetic and skincare.
I will share this for you.
.............................................
สวัสดีค่ะ เจ้าของบล็อกชื่อ "ส่วง"
ขอต้อนรับเข้าสู่ไดอารี่อัพเรื่องราวต่างๆ
รีวิว เครื่องสำอาง สกินแคร์
ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาค่ะ ^_^

Blog create :30/10/2011
-----------------------------------------------
ติดต่อเจ้าของ Blog
marie_suang@hotmail.com