Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
Review: Botanist Botanical Hair Oil Apple & Peach น้ำมันใส่ผมขายดีอันดับ 1 ของญี่ปุ่น




สวัสดีค่า สาวๆ ชาวบล็อกที่น่ารักทุกคน

ช่วงวันหยุดยาวนี้ขอปั่นบล็อกมาให้สาวๆ อัปเดตผลิตภัณฑ์กันบ้าง เป็นออยล์เซรั่มที่เค้าว่าขายดีติดอันดับ 1 ใน Rakuten Japan USA และ France ค่ะ ฮั่นแน่... เห็นคำโปรยแบบนี้ชักสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะลองมาดูรีวิวกันนะคะ

เคยเห็นพวกแชมพู ครีมนวดที่ร้าน Tsuruha มาบ้างแล้ว กลิ่นหอมมากจริงๆแพ็กเกจของผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบเรียบง่ายดู Minimal สุดๆประมาณว่า “ของดี ไม่ต้องพูดเยอะ” มีฟ๊อนต์น่ารักๆ อยู่บนขวดก็เพียงพอให้เป็นที่จดจำแล้วค่ะ




Botanist Botanical Hair Oil Apple & Peach

ปริมาณ 80 mlราคา 950 บาท

สถานที่ขาย MATSUMOTOKIYOSHI / TSURUHA


จัดว่าเป็นออยล์ที่ราคาสูงพอตัวเมื่อเทียบกับออยล์ของผลิตภัณฑ์ใน DrugStore ค่ะ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นของญี่ปุ่นก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรานะยิ่งมีรางวัลการันตีขนาดนี้ก็เหมือนกระตุกต่อมความอยากลองให้มากขึ้นไปอีก กว่าจะมาเป็นบล็อกนี้คือ ใช้มาเกือบเดือน ฮ่า > < อยากรู้ใจตัวเองว่าชอบจริงหรือเปล่า ลองไปยาวๆ เลย




สิ่งที่ชอบมากของตัวแพ็กเกจ คือ มีขนาดเล็กไม่เทอะทะ สามารถพกได้สะดวก ลักษณะเป็นขวดพลาสติกเหมาะกับคุนซุ่มซ่ามแบบเราเป็นอย่างมาก มีที่ล็อคคอขวดไว้ด้วยค่ะ เวลาพกใส่กระเป๋าก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเปื้อนเลอะเทอะ


ออยล์เซรั่มชิ่นนี้ มีส่วนผสมของสารบำรุงมากกว่า 20 ชนิด ที่ช่วยให้ผมชุ่มชื้น เงางาม สุขภาพดี สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมเลยค่ะผมแห้ง ผมทำสี ผมธรรมดา ก็จัดมาโลด!




เนื้อออยล์เป็นผลิตภัณฑ์แบบใสค่ะ ที่สำคัญคือ“กลิ่น” หอมมาก หอมน่ารัก หอมฟรุ้งฟริ้งฝุดๆเป็นกลิ่นที่ลงตัวระหว่างพีชและแอปเปิลจริงๆ นะเธอ




มาถึงต้องลองใช้ให้ดูแล้วค่ะ เราผมสั้นใช้แค่ครึ่งปั๊มผมก่อนใช้ค่อนข้างแห้งไปนิดนึงแถมถูกรัดด้วยหนังยางตลอดวัน หลังจากใช้ผมก็ดูเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น เข้าทรงไม่ชี้ฟู จากรูปมีการเซตผมด้วยเครื่องหนีบนะคะ


สิ่งที่ชอบมากกว่าออยล์ทั่วไปที่เคยใช้มา คือออยล์ซึมเร็วมากค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนเส้นผมเลย แต่ยังคงความเงางามของเส้นผมไว้อยู่เป็นอะไรที่ปลื้มปริ่มน้ำตาจะไหลมากๆ ปกติใส่ออยล์ทีไรหัวมันย่องเตรียมทอดไก่ได้เลย นี่ขนาดใส่ปลายผมละนะ แต่บอกเลยว่าออยล์ของ Botanist คือผ่าน! หัวไม่มัน ดั๊นคอนเฟิร์มจ้า!


จริงๆ แล้วอยากให้กลิ่นหอมอยู่ติดผมให้ทนนานกว่านี้เพราะใช้กลิ่นจะติดอยู่ที่ผมแค่แป๊บเดียวแล้วค่อยๆ จางไปค่ะถ้าปรับตรงนี้ได้ก็จะดีมากเลยแหละเป็นออยล์อีกหนึ่งตัวที่คิดว่าจะซื้อมาใช้ซ้ำแน่ๆ ประทับใจมากแล้วออยล์ตัวไหนที่เพื่อนๆ ชอบอย่าลืมมาแชร์กับเราบ้างนะคะ <3




Create Date : 08 พฤษภาคม 2559
Last Update : 8 พฤษภาคม 2559 17:42:34 น.
Counter : 6383 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Mariesuang
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]



Welcome to my world !
I am Mariesuang
Everyone call me "suang"
I love cosmetic and skincare.
I will share this for you.
.............................................
สวัสดีค่ะ เจ้าของบล็อกชื่อ "ส่วง"
ขอต้อนรับเข้าสู่ไดอารี่อัพเรื่องราวต่างๆ
รีวิว เครื่องสำอาง สกินแคร์
ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาค่ะ ^_^

Blog create :30/10/2011
-----------------------------------------------
ติดต่อเจ้าของ Blog
marie_suang@hotmail.com