Head Blog
+ ไอยรา วิลล่า เขาหลัก วันที่ 3 +

เขาสก ---> เขาหลัก ทริปในฝัน สุดแสนประทับใจ

วันที่ 1 แพ 500 ไร่ เขื่อนเชี่ยวหลาน คลิกที่นี่

วันที่ 2 ภูผาและลำธาร เขาสก คลิกที่นี่

มาต่อกันวันที่ 3 วันสุดท้ายของทริปนี้ สมกับเป็นที่สุดท้ายเพราะได้พักสบายๆ เล่นน้ำชิวๆ พักผ่อนสุดๆ หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว

มีโอกาสได้ไปปล่อยโคมลอย ระลึกถึงวันสึนามิ ด้วยค่ะ

เนื่องจากไปที่นี่มาหลายรอบแล้ว เลยขอเอารูปเก่ามาเล่าใหม่ละกันนะ
เพราะรอบนี้ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเท่าใหร่ เอารูปที่เคยถ่ายไว้มาโพสหละกัน

หลายๆคน คงเคยเห็นรูปชุดนี้บ้างแล้วนะคะ อิอิ มีรูปใหม่บ้างเล็กน้อย

ประทับใจกับทริปนี้มากๆ 4 วัน 3 คืน กับที่พัก 3 สไตล์ ได้พักผ่อนกันเต็มๆ
ใครไปเขาสก ก็แวะไปเขาหลักต่อได้เลยนะคะ ห่างกันแค่ชั่วโมงเดียวเอง ^ ^

-------------------

สรุปรายละเอียดค่าใช้่จ่าย ระหว่างทริปนะคะ 4 วัน 3 คืน ค่ะ

ที่แพ 500 ไร่ เค้าจะถามเลยว่าไปภูผาด้วยรึเปล่า ถ้าไป เค้าจะคิดเป็นราคาเหมาแบบแพจเกจมาเลยค่ะ
เราไปกัน 10 คน เค้าคิด 21,000 ก็ตกคนละ 2,100 บาท

มีรายการดังนี้ค่ะ

พักแพ 500 ไร่ 1 คืน (ห้องพัก 5 ห้อง) + อาหาร 3 มื้อ (ปลาตัวโตมากๆ) + กิจกรรมเดินถ้ำปะการัง +
ล่องแพส่องสัตว์ + พาชมกุ้ยหลินเมืองไทย + เรือรับส่ง + ไกด์

ภูผาและลำธาร 1 คืน + อาหารเช้า 1 มื้อ (ห้องพัก 5 ห้อง)
-------------------

ที่ไอยราวิลล่า พักห้อง Pool Access Room แล้วก็ห้อง Holiday House มี 2 ห้องนอน + อาหารเช้า 1 มื้อ
ราคา 10,000 บาท ก็ตกคนละ 1000 บาท

สรุป

ค่าที่พัก 3 คืน + อาหาร 5 มื้อ + กิจกรรม........= 31,000 บาท
ค่ารถตู้ (10,000) + ค่าน้ำมัน (4,000)........... = 14,000 บาท
ค่าอาหารมื้อที่ต้องจ่ายเอง + จิปาถะ ประมาณ..= 10,000 บาท
รวม.........................................................= 55,000 บาท

ไป 10 คน หาร 10 ก็ตกคนละ 5,500 ค่ะ ^ ^

Last Update : 21 มิถุนายน 2553 16:42:37 น. 11 comments

รูปสวยมากค่ะ อยากไปจัง ไม่มีเวลาค่ะขอบคุณนะคะสำหรับ สถานที่แนะนำ สวยมากค่ะ แพงหรือเปล่าคะ บล็อกน่ารักมากเลย ยินดีที่ได้รุ้จัก คนเก่งๆนะคะ

โดย: no filling วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:15:45:51 น.

เขาหลักกลับมาสวยเหมือนเดิมแล้วดีจังเลยนะเนี่ย

สวย ๆ สวยมากเลยที่พัก

โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:17:47:57 น.

เขาหลักกับเขาสกอยู่ใกล้กันเหรอครับ
ชอบรูปสุดท้ายอะ

ตอนนี้ทริปเขาสกล่มไปเเล้ว เเอบเซ็งเลย

ไม่เป็นไร รอลุ้นทริปเกาะล้านดีกว่า

ชวนมาเที่ยวต่อนะครับ

โดย: chalawanman วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:18:27:06 น.

รูปสวยค่ะ
อยากไปค่ะ
แต่แอบกลัวนิดนึง

โดย: สายฝนสีชมพู วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:18:48:14 น.

อิจฉาคนเที่ยวเก่งจังเลย

เห็นพึ่งกลับมาจากเขาสกไม่ใช่เหรอค่ะ
ถ่ายรูปสวยมากมาย

โดย: เต่าตัวลาย วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:20:00:16 น.

ไปเที่ยวกับทัวร์หรือไปเองค่ะ อยากจะทราบค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ค่ะ

โดย: ตะไคร้หอม วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:11:11:11 น.

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่าใช้จ่ายนะค่ะ
ปีใหม่นี้จะไปเที่ยวไหนอีกหรือเปล่า ยังไงก็ขออวยพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกคุ้มครองให้จขบ และครอบครัวมีความสุข สมหวังทุกประการนะคะ

โดย: ตะไคร้หอม IP: 117.47.181.7 วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:13:25:04 น.

blog น่ารักจังคะ

ขอถามนิดนุงคะ ว่าถ้าไปไม่ถึงสิบคน จะได้ราคาเดียวกับพี่หรือป่าวคะ

โดย: แอบมาอ่าน IP: 58.136.29.162 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:15:25 น.

ตอบ คห.8 นะคะ
ถ้าไปไม่ถึงสิบคนราคาก็น่าจะแพงขึ้นอีกนิด แต่ว่าก็จะอยู่ราวๆนี้หละค่ะ

โดย: เหตุวิสัยในไหวิเศษ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:06:06 น.

ขอบคุณนะคะที่เอาลงให้ ว่าแต่ทำมัยไม่มีรูปGMเลยอ่ะ

โดย: Bam L IP: 220.245.175.7 วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:19:46 น.

ไม่ทราบว่าราคา 21000 ไปติดต่อที่ แพ 500 ไร่ เลยหรอค่ะ เพราะโทรไปถาม เค้าบอกว่าคิดคนละ 3700 อ่ะ

โดย: spy IP: 223.205.26.30 วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา:16:08:24 น.

เหตุวิสัยในไหวิเศษ

[Add เหตุวิสัยในไหวิเศษ's blog to your web]