~┌(^_^)┘♪สวัสดีปีเห็ด㋡ลั้ลลา..└(^_^)┐~

ทักทาย nice 2 meet u

แอร๊ยยย เห็ดอายจังค่ะSmiley ที่ใช้ชื่อกลุ่ม blog เลี่ยนๆเยี่ยงนี้
เปล่าจะมาอัพเรื่องความรักกุ๊กกิ๊กอะไรอย่างนั้นหรอกนะคะ
เพราะตัวเห็ดยังโสดสนิท  ตล๊อด ตลอด..
ถึงจะมีหนุ่มๆรุมกันทึ้งเห็ด (เอ๊ ยังไง) แต่ก็ยังไม่เจอเจ้าชายตัวจริงเสียที
เห็ดเลยยังร้องเพลงรอไปก่อน คนสวยต้องใจเย็นๆค่ะ^^


ความจริงไอ้คำว่าเดินทางตามหาหัวใจน่ะนะ
หัวใจไม่ได้หมายถึงความรักเสมอไปหรอกใช่มั้ยคะ
ยังหมายถึงสิ่งที่เราปรารถนา  ความฝัน  ความหวัง  ความสุขในชีวิตSmiley
เห็ดอยากจะเขียนเรื่องสิ่งที่ตัวเองรัก  และชีวิตที่ผ่านมาของตัวเองค่ะ(ว้ายย แอบดูเริ่ดเนอะ)


ถ้าน่าเบื่อไปหน่อย  จะกดปิดไปก็ได้นะเราใจดีให้อภัยค่ะ55


เราเป็นเด็ก(เป็นมาตลอดหลายสิบปีแล้วค่ะ เหอๆ) ที่ดูเรียบร้อยเอามากๆค่ะในสายตาคนอื่น (เหรอ?)
ถ้าใครมาถามบุคลิกนิสัยเราจากคนที่เคยได้รู้จักแบบผิวเผิน  ก็จะบอกว่าเป็นคนเรียบร้อย  ใจเย็นมากกกก
จริงๆแล้ว  ไม่ใช่เลยอ่ะค่ะ  เราว่าเราเป็นคนหัวแข็งนะ
ดื้อ  แล้วจริงๆก็เอาแต่ใจตัวเองมากๆๆๆด้วย แบบนางมารร้ายในหนังเลยแหละ
เพื่อนในกลุ่มจะมองว่าเราบ้าๆ  ออกแนวหลุดโลกด้วยซ้ำ อะไรใครไม่กล้าแต่ชั้นจะกล้าอ่ะ
เหอๆๆ  เหมือนคนสองบุคลิกเลยเนอะ (เหมือนพี่จอมกะนายเทวัญ เหวอ)


เราเป็นลูกคนเดียวค่ะ
ทีบ้านไม่ได้ร่ำรวย  แบบคุณหนูในนิยาย แต่เพราะเป็นลูกคนเดียวเลยถูกเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจ
แบบป๊าเห็ดนี่ร้ากกเห็ดม๊ากมาก ขออะไรให้ได้หมดอ่ะค่ะ  ยกให้เลยว่าป๊าเป็นผู้ชายที่รักเรามากที่สุดในโลก
เราก็รักป๊ามากๆๆๆๆนะคะ จุ๊บๆSmiley
แต่อย่างว่าล่ะค่ะ  นังนี่มันเป็นเด็กเอาแต่ใจ55  ทำให้ป๊าเซร็งเป็ดได้ทุกที
แต่พอมันมีปัญหาบ้าบออะไร  ก็จะรี่ไปพึ่งป๊าก่อนคนแรก
ตั้งแต่เด็กๆแล้ว  ไม่ว่าจะเรื่องทะเลาะกับเพื่อน  ครูโกรธ  ทำงานกลุ่มต่างๆ  การบ้าน กพอ เรานี่เป็นงานประจำของป๊ากะม๊าเลยค่ะ  งานฝีมือห่วยมาก  ไม่น่าเกิดมาเป็นเพศเมียเลยจริงๆ ตรูหนอตรูT T



มีวันนึงตอน ม ปลาย  เราจะรีบไป รร
ป๊ายังจัดของไม่เสร็จ  เราโมโหจี๊ดๆSmiley
ก็เลยขี่จักรยานไป รร เองเลย
จริงๆแล้วบ้านกะ รร ก็อยู่ไกลกันพอสมควร  ต้องขี่จักรยานบนถนนใหญ่ผ่านสี่แยกอ่ะค่ะ 
ที่สำคัญยัยนี่ไม่เคยขี่จักรยานไปไกลกว่าหน้าบ้านตัวเองมาก่อนเลย 55
แต่เราก็ปั่นไปได้สำมะเร็จนะคะ  ถึงจะกลัวๆอยู่บ้างก็เหอะ  ลูกบ้ามันเยอะน่ะ (สงสารผู้ใช้รถใช้ถนนวันนั้นจัง)
ไปถึง รร  จู่ๆก็มีเพื่อนที่อยู่บ้านใกล้ๆกันมาบอกว่า
เมื่อกี้มันนั่งรถมา รร เห็นเห็ดขี่จักรยานอย่างเมามัน  และมีป๊าของเราขี่มอไซต์ตามหลังมาตลอดทางจนถึง รร 555
เราถึงกับอึ้งค่ะ
คิดตอนนี้ก็ยังซึ้งอยู่ดีT T



(ตะโกน)รักป๊ามากๆๆๆๆๆค่ะ  ขอพูดอีกทีเหอะ



วันหลังจะมาอัพเรื่องม๊า  ผู้หญิงที่ใหญ่ที่สุดในบ้าน555



Free TextEditor




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 16:07:53 น.
Counter : 370 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แมวอุ๋ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เห็ดวิปริต
มีพิษพอตัว
ถ้าใครยังกลัว
อย่ามามั่วกับเห็ด

กลัวเห็ดกันบ้างมั้ยเนี่ย..
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add แมวอุ๋ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.