Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

ให้ฉันได้จำเธอไปในแบบนี้...


เขาว่ากันว่า เวลามีความสุข อย่าสุขจนลืมตัว
เพราะความสุขนั้น มันอยู่กับเราไม่นานหรอก 
เฉกเช่นเดียวกับความทุกข์ ที่มันอยู่กับเราไม่นานเช่นกัน
ก่อนหน้านี้ ฉันมีความสุขมากมาย
กับการได้ใกล้เธอ ได้เจอคนในฝัน
นาทีที่คนในฝันเดินออกมาจากความฝัน
ฉันจำวินาทีแห่งความสุขนั้นได้ดี
และตอนนี้...เมื่อเธอคือคนในฝัน เธอก็ต้องกลับเข้าไปในฝัน
จากคนตรงหน้า ก็เดินกลับเข้าไปสู่ความฝันอีกครั้ง
หมดเวลาหลับใหลแล้ว และต้องตื่นมาเผชิญกับความจริง
คนในฝัน...ก็ยังคงเป็นแค่คนในฝัน ต่อไป
หลังจากผ่านอะไรๆมามากมาย
สิ่งหนึ่งที่ฉันได้รู้ ในวันนี้ คือ...
"ความดี...ไม่ใช่เหตุผลของความรัก"
การทำดีมากมาย ไม่สามารถทำให้ใครรักได้
การใช้ความดี เพื่อหวังจะมีตัวตนในหัวใจใครนั้น
มันเป็นความเชื่อผิดๆที่ฉันเชื่อมาตลอด
มันเป็นเพียงแค่ความเชื่อผิดๆจริงๆ
ฉันผิดไหม? ที่คาดหวัง 
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ฉันตั้งใจมาตลอด 
ว่าทุกสิ่งที่ทำให้เธอนั้น ไม่ต้องการอะไรเลย แค่อยากทำ
แต่พอเอาเข้าจริง.... ความคาดหวังก็ไม่รู้ว่าโผล่มาทักทายกันตั้งแต่เมื่อไร
ฉันผิดไหม? ที่คาดหวังให้ตัวเองมีตัวตน...
เธอไม่ผิด...ที่รักคนอื่นมากกว่า...
ฉันเข้าใจ...แม้จะน้อยใจ...แต่ก็เข้าใจ
ฉันผิดเอง  ที่เดินหลงทางมาไกล
ไกลจนลืมไปว่า แต่ต้นนั้นฉันควรยืนอยู่ตรงไหน
ฉันผิดเอง ที่ลืมตัวปล่อยให้ใจคาดหวังไปมากมาย
ย้อนไปก่อนหน้านี้...ฉันเพียงภาวนาให้เธอเดินผ่าน
แต่แล้ววันนึง เมื่อธอไม่เพียง"เดินผ่าน"
แต่ยังแวะมาทักทายกัน...
ฉันก็เผลอคิดไปไกล เผลอหลงลืมไป
วันนี้...เมื่อฉันต้องตื่นจากความฝันนั้นแล้ว
ฉันก็คงทำได้แค่ถอยกลับไปอยู่จุดเดิม
เพื่อให้ตัวเองเจ็บน้อยที่สุด เสียใจน้อยที่สุด 
ฉันต้องถอยหลังหนึ่งก้าว เพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บปวด
ถ้าหนึ่งก้าวยังไม่พอ ... ก็ถอยอีกก้าว
แต่ถ้ายังไม่พออีก ก็ต้องถอยอีก
ถอยออกไปเรื่อยๆ...จนกว่าจะอยู่ในจุดที่ตัวเองไม่เจ็บ
...
ฉันจะยืนอยู่ ในจุดที่ตัวเองไม่ต้องเจ็บ
ขอบคุณช่วงเวลาดีๆจากเธอ 
ขอบคุณที่เธอทำให้ความฝันของฉันมันงดงามและสมบูรณ์แบบ
เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่มีความสุขมากจริงๆ
ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้...
จำทุกๆความรู้สึกนี้ 
เก็บภาพดีๆและความทรงจำสุดพิเศษของเราไว้
การที่ฉันถอยออกมายืนตรงนี้
ไม่ได้หมายความว่าฉันรักเธอน้อยลง
เพียงแค่ฉันต้องรักตัวเองให้มากกว่า
สำหรับฉัน...แต่เดิมเธอคือภาพความฝันที่สวยงามเสมอมา...
สำหรับฉัน...จากนี้เธอก็จะยังคงเป็นภาพความฝันที่สวยงามตลอดไป...
ขอบคุณทุกๆรอยยิ้มจากเธอ
ขอบคุณทุกๆอ้อมกอดที่ให้มา
ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ให้กัน...
ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้...
ให้ฉันได้จำเธอไปในแบบนี้...




 

Create Date : 10 พฤศจิกายน 2555
4 comments
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2555 19:16:03 น.
Counter : 4580 Pageviews.

 

อุ๊ปเพลงเพราะ :)..... เคยได้ยินมาว่า ดวงหน้าเป็นหน้าต่างของหัวใจ... คำพูดอาาจะโกหกเราได้ แต่ดวงตาหลอกใครเค้าไม่ได้....

Nice to meet you naka.

 

โดย: โน็ตตัวดำ 10 ธันวาคม 2555 2:58:34 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
สวัสดีปีใหม่ค่ะ

 

โดย: อบอุ่นในหัวใจ 30 ธันวาคม 2555 23:42:36 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 7 มกราคม 2556 3:41:25 น.  

 

สวัสดีครับแวะมาทักทายครับ

 

โดย: สายลมเดือนกันยา 19 มกราคม 2556 2:26:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กลมขึ้นทุกวัน
Location :
Guangzhou China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีความสุขกับการตั้งคำถามและหาคำตอบ
บางครั้ง คำถามนั้นก็อาจจะไม่ได้มีสาระสักเท่าไร
บางครั้ง คำตอบนั้นก็อาจจะไม่ได้มีความสำคัญนัก
แต่...กระบวนการคิดหาคำตอบ...มีเสน่ห์ที่งดงามอยู่ในตัวเสมอ ...

...เพราะเป็นคนชอบตั้งคำถาม จึงเป็นคนคิดอะไรแปลกๆอยู่เสมอ
อย่าเพิ่งตัดสินกัน หากคุณไม่รู้จักเราดีพอ
ความแปลก ความเข้าไม่ถึง ความประหลาด ในตัวเรา
อาจจะเป็นเหมือนกำแพงที่ทำให้ใครๆไม่อยากเสียเวลาก้าวเข้ามา
ไม่เป็นไร...
ไม่ต้องทำความรู้จักเราก็ได้
เพราะเราจะไม่ก้าวข้ามออกไปหาคนที่ไม่ก้าวเท้าเข้ามาเช่นกัน





Friends' blogs
[Add กลมขึ้นทุกวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.