คนที่เธอมองว่าแข็งแรง--ไม่ได้แปลว่ามันจะทนได้ทุกอย่าง.. ไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น "อ ย่ า...อย่าให้ฉันได้ยินอะไรได้ไหม" .. @
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

"ตัดใจนะ..เพราะฉันก้อต้องตัดใจเหมือนกัน"

28 กันยา' 51 ที่ผ่านมา(แล้วมันก้อผ่านไปแล้ว 10 ปี)

******
10 ปีที่ผ่านมานี้เราได้รักคน-คนนึง

รักมาโดยตลอด

สำหรับเราเค้าเป็นทุกอย่างในชีวิต

เป็นเกือบครึ่งนึงของชีวิตเรา...

แต่...สำหรับเค้า

เราก้อเป็นได้แค่เพียง "เค้าที่รักเค้า"(แต่เค้าไม่ได้รัก) ก้อเท่านั้น

######

ตอนนี้เราคงต้องตัดใจแล้วล่ะ...

เวลา 10 ปีมันก้อนานพอแล้ว

...พอ

เค้าไม่เคยจำมันเลยด้วยซ้ำ

28 กันย' 41 ตอนนั้นเค้าเคยไม่รักเรายังไง

28 กันยา' 51 เค้าก้อยังไม่รักเราอย่างนั้น...

++++++

25 กันยา' 51...

ข้อความสุดท้ายที่เราได้ฟังจากปากเค้าคือ

"เค้าขอโทษที่ล้อเล่นกับความรู้สึกเรา เราดีเกินไป สำหรับเค้า

แต่ไม่ว่ายังไงก้อตาม เค้าก้อยังอยากที่จะรู้จัก

อยากที่จะผูกพันกับเราตลอดไป เราคืออนาคตของเค้า...

คือคนที่เค้าอยากใช้ชีวิตด้วยเปนคนสุดท้าย และตลอดไป...

ถ้าถึงตอนนั้นแล้วเรายังรอเค้าอยู่"

+++++++

เรารักเค้ามา 10 ปีแล้ว รักแบบที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน

แล้ววันนึงเค้าก้อมาทำให้ความรู้สึกเราเปลี่ยน...

เราเริ่มต้องการ...ต้องการที่จะครอบครองเค้า

แล้วเค้าก้อบอกว่าเค้ารักทั้งเราและรักใครอีกคนนึง

เราจะทนได้ไหมถ้าเค้าจะคบคนอื่น?????

!!!!!!!!

...เพราะเรารักเค้า เราก้อทน

ทนฟัง ทนเห็น ทนได้ยิน ทนอยู่กับความรู้สึกที่เค้าสร้างไว้

หลอกตัวเองว่าเค้าก้อรักเรา...และเราก้อจะรอเค้ากลับมา

แต่วันนี้มันชัดเจนพอแล้วล่ะ

พอที่จะรับรู้ว่า "เรา ไม่ ต้อง รอ เค้า แล้ว ล่ะ ...เราไม่ได้มีความหมายใดสำหรับเค้าเลย"

จริงๆแล้ว "ในใจเค้าไม่ได้มีเราอยู่เลย"

เค้าแค่เสียดายเรา ..."คนที่เค้ารู้จักมามากกว่า 10 ปี" ก้อแค่นั้น

**********
เกือบครึ่งเดือนแล้วเราไม่เคยคุยกัน ไม่เคยเจอหน้ากัน ทั้งๆที่บ้านของเราใกล้กันจะตาย

เราไม่มีหน้าไปเจอเค้าหรอก จะโทรหาเค้าเราก้อยังไม่กล้าเลย

ไม่อยากได้ยินอะไรที่มันจะทำร้ายความรู้สึกกันไปมากกว่านี้แล้ว

************
...."ฉันจะตัดใจแล้วนะ"....

ฉันพยายามทำมันมาโดยตลอด แต่ฉันไม่เคยทำมันได้เลย

แต่วันนี้ฉันจะลองทำอีกครั้ง...

....ฉันหวังว่าคราวนี้

เมื่อฉันออกห่างจากเธอ ตัดใจจากเธอได้แล้ว

ฉันหวังว่าเธอคงไม่พยายามมาดึงฉันกลับไปหาเธออีกนะ

#######

ระหว่างเราสองคน...คงไม่มีวันที่จะผูกพันกันไปตลอดอย่างที่เธอพูดไว้ได้หรอก

...บาดแผลของฉัน มันลึก มันเจ็บปวด เกินกว่าที่เธอจะมาเยียวยามันได้แล้วล่ะ.....



- - - - - - - - - - - - -

ฉันทำใจไม่เก่งจริงๆ ไม่พร้อมจะเจอบางสิ่งที่มัน กะทันหัน อย่างนี้ และไม่รู้ควรทำไง รู้ว่าเธออยากบอกอะไร แต่เป็นไรหรอก เก็บมันไว้ดีกว่า ในวันนี้มันยังรับไม่ไหว

คนที่เธอมองว่าแข็งแรง ไม่ได้แปลว่ามันจะทนได้ทุกอย่าง ไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น

อย่า อย่าให้ฉันได้ยินอะไรได้ไหม แค่รู้วันนี้เธอคบใคร ใจฉันก็รับอะไรอีกไม่ไหว อย่า อย่าบอกว่าเธอนั้นมีอะไรกับเขา ยิ่งฟังแล้วมันก็ยิ่งเสียใจ ได้ไหม อย่าบอกอะไรที่ฉันไม่อยากได้ยิน

เพราะเรื่องราวที่เกิดวันนี้ แค่เห็นด้วยตาก็เจ็บอยู่แล้ว อย่าบอกฉัน พอแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรต่อ รู้ว่าเธออยากบอกอะไร แต่ไม่จำเป็นหรอก อย่ามาซ้ำเติมกัน แค่เท่านี้ใจฉันก็เจ็บพอ

คนที่เธอมองว่าแข็งแรง ไม่ได้แปลว่ามันจะทนได้ทุกอย่าง ไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้น

อย่า อย่าให้ฉันได้ยินอะไรได้ไหม แค่รู้วันนี้เธอคบใคร ใจฉันก็รับอะไรอีกไม่ไหว อย่า อย่าบอกว่าเธอนั้นมีอะไรกับเขา ยิ่งฟังแล้วมันก็ยิ่งเสียใจ ได้ไหม อย่าบอกอะไรที่ฉันไม่อยากได้ยิน

อย่า อย่าให้ฉันได้ยินอะไรได้ไหม แค่รู้วันนี้เธอคบใคร ใจฉันก็รับอะไรอีกไม่ไหว อย่า อย่าบอกว่าเธอนั้นมีอะไรกับเขา ยิ่งฟังแล้วมันก็ยิ่งเสียใจ ได้ไหม อย่าบอกอะไรที่ฉันไม่อยากได้ยิน


- - - - - - - - - - - -


เนื้อเพลง: อย่า
ศิลปิน: C-Quint (ซีควินท์)
อัลบั้ม: C-Quint




 

Create Date : 08 ตุลาคม 2551
7 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2551 23:03:00 น.
Counter : 337 Pageviews.

 

เป็นเวลาที่ยาวนานจริงๆ สู้ๆ นะคะเป็นกำลังใจ ขอให้เข้มแข็ง

 

โดย: Summer Flower 8 ตุลาคม 2551 23:27:18 น.  

 

แบบก็เป็นแบบนี้แหละครับ

ผมเคยคบกับคนๆนึงมาถึง 6 ปี ตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน เราแทบไม่เคยทะเลาะกันแบบจริงๆจังเลย มีแต่งอนๆบ้าบอๆ เราเจอกันบ่อยมาก โทรคุยกันทุกคืน ทุกครั้งที่เจอกัน ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอ ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย

วันนึง จู่ๆเธอก็เปลี่ยนไป โลกหมุนกลับด้าน เปลี่ยนไปเร็วมากๆ จนผมงงในตัวเธอนะ แล้วเธอก็ค่อยมาบอกผมทีละนิดว่า เธอรักคนอื่น เธอไม่อยากอยู่กับผม.....

แค่ไม่กี่เดือนในการยื้อเท่านั้น มันจบลงเร็วมาก จนผมช๊อกไปเลยนะ ยอมรับเลย ตลอดเวลาหลายเดือนแห่งการยื้อกันไปมานั้น ผมได้พบเจอนรกทางจิตใจทุกวัน แบบที่ตลอดเวลาแห่งการเป็นคนรักกันผมไม่เคยเจอ

เมื่อเลิกกัน ผมก็ร้องไห้ เหมือนคนทั่วไปเหมือนกัน

ที่ผมจะบอกคือ วันนี้ทุกอย่างมันเป็นเพียงอดีตไปแล้วนะ แล้ววันนึงคุณจะผ่านวันคืนแบบนี้ไปได้เอง ไม่ต้องกลัว ผมเชื่อ ว่าคุณรับมือกับมันได้แน่ๆ

 

โดย: ความตายสีชมพู 9 ตุลาคม 2551 0:00:39 น.  

 

มันอาจจะยากในระยะแรกๆ แต่เชื่อเถอะว่าคุณต้องผ่านมันไปได้ เราก็เคยเป็นแบบคุณค่ะ เวลาผ่านไป5ปีแล้วเราไม่เคยหันหลังกลับเลย

 

โดย: jukjee (jukjee ) 9 ตุลาคม 2551 0:11:47 น.  

 

เป็นกำลังใจให้คะ...
...
ถ้าเราไม่เดินออกมาตอนนี้ เวลาก็จะผ่านไปยิ่งเสียดายที่เวลาที่คบกันมามากเท่าไหร่

..
ก็ยิ่งสูญเสียเวลาของตัวเองไปมากเท่านั้น....
..
พยายามนะคะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะผ่านความรู้สึกไปได้ในแต่ละวัน เพราะความรักอยู่ที่หัวใจ ไม่ได้อยู่ที่สมอง แม้จะคิดได้ แต่ความรู้สึกมักจะทำไม่ได้คะ......เอาใจช่วย

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 9 ตุลาคม 2551 0:58:54 น.  

 

แวะมาทักทายพร้อมส่งข่าวค่ะ



หนังสือ SINGLE WOMAN IS SIMPLE อย่าเชื่อในรักนิรันดร์ วางแผงแล้วค่า
คลิกที่ปกอ่านรายละเอียดนะคะ ขอบคุณค่ะ


 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 9 ตุลาคม 2551 18:38:06 น.  

 

คบนานนะคะ สู้ๆ เราต้องสู้ สักวัน เราจะคิดได้เองว่าเราจะทำอะไรต่อไปเพื่อตัวเราในอนาคต ทำงาน เก็บเงิน เที่ยวให้มันสนุกค่ะ อย่าไปเศร้า

 

โดย: กษมน (กษมน ) 11 ตุลาคม 2551 11:14:05 น.  

 

ขอบคุณมากๆนะ
ที่เปนกำลังใจให้กัน
..ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นค่ะ..

 

โดย: plakheng_ 11 ตุลาคม 2551 20:25:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


plakheng_
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" S T - P L A Z A " - - MY Diary_ _^^
cursor
Friends' blogs
[Add plakheng_'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.