มะนาวค้าบ......

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

...><...ครอบครัวของนายปาร์ตี้ฮับ...><...



หวัดดีฮับ ลุงๆ ป้าๆ น้าๆ อาๆ ทุกคน

ยังจำผมกันได้อยู่หรือเปล่าฮับ สงสัยคงจะลืมผมนายปาร์ตี้สุดหล่อกันหมดแล้วแน่เลย
ก็ที่ผมหายไปนานเป็นเพราะ ม๊านาว น่ะแหล่ะฮับ
ม๊านาวมัวแต่ทำนู่นทำนี่ จนลืมพาผมมาหาทุกคนเลยฮับ
ป๊าเจสก็มัวแต่ทำงาน มีเวลาเล่นกับผมแค่ไม่นานเอง
แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกฮับ
ถึงม๊านาวจะชอบทำนู่นทำนี่ ป๊าเจสจะมัวยุ่งทำแต่งาน
แต่ทั้งม๊านาวกับป๊าเจสก็ยังคงรักผมมากๆเหมือนเดิมแหล่ะฮับ

นี่เป็นผมตอนอายุ 1 เดือนฮับ
ส่วนคนที่อุ้ม ม๊านาวบอกว่าคนนี้เป็นคนที่เลี้ยงผมมาตั้งแต่เกิดฮับ...


วันนี้ผมมีโอกาสมาหาลุง ป้า น้า อา
ก็เลยไปเปิดหารูปของผมที่ม๊านาวถ่ายเก็บไว้ เพื่อที่จะเอามาให้ดู
แต่ว่า ผมไปเจอรูปที่ผมเองเกือบลืมไปแล้วน่ะฮับ
เป็นรูปครอบครัวของผมเอง ที่สำคัญมีรูป มาม๊าของผม แล้วก็พี่ๆน้องๆของผมด้วยฮับ

แย่งกัน ก็มันหิวนี่ฮับ...


กินอย่างเรียบร้อยฮับ...


น่ารักป่าวฮับ...


อาหย่อยมากฮับ...


โชว์ก้นให้ดูฮับ...อายนะฮับ...


เรียงแถวเรียบร้อยดีมั๊ยฮับ...


ม๊านาวบอกว่าม๊าของผมชื่อ " ป๊อกเด้ง " แล้วก็สวยมากๆ
แต่รูปที่เห็นนี่ ม๊านาวบอกว่า
มาม๊าของผมเพิ่งจะคลอดผม แล้วก็พี่ๆน้องๆผมไม่นานเองน่ะฮับ
ก็เลยไม่ค่อยจะสวยสักเท่าไหร่

นี่ไงฮับ ม๊าป๊อกเด้ง...


ม๊าป๊อกเด้งเพิ่งคลอดพวกผมน่ะฮับหุ่นก็เลยยังไม่ค่อยดี แต่ก็ยังสวยนะฮับ...


แต่ถึงใครจะว่ามาม๊าไม่สวย
แต่สำหรับผมแล้ว ผมว่า มาม๊าของผมสวยตลอดฮับ
ถึงผมจะจำมาม๊าไม่ค่อยได้แล้ว ผมก็ยังรักตลอดเวลาเลยด้วยนะฮับ

นี่ก็ใกล้จะถึงวันแม่แล้วด้วย
ม๊านาวบอกว่าจะพาผมไปเที่ยวหามาม๊าป๊อกเด้งของผม
ไม่รู้มาม๊าป๊อกเด้งจะยังจำผมได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมว่าต้องจำผมได้แน่ๆเลยฮับ
แล้วม๊านาวบอกว่าจะถ่ายรูปมาม๊าป๊อกเด้งมาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยฮับ



..................
................................................

ขอบคุณทุกคนมากฮับที่รักผม
ถึงแม้ว่าม๊านาวจะไม่ค่อยพาผมมาหาลุงๆป้าๆ น้าๆ อาๆ บ่อยๆ
แต่ให้รู้ว่า ผมก็ยังรัก แล้วก็คิดถึงทุกคนตลอดนะฮับ



รักทุกคนนะฮับ
ปาร์ตี้สุดหล่อเองฮับ

โฮ่งโฮ่ง




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2551
10 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2551 10:10:34 น.
Counter : 364 Pageviews.

 

ดีจ้ามะนาว ดีจ้าปาร์ตี้

ป้าเมลก็คิดถึงปาร์ตี้น๊าาาาา

พี่ๆ น้องๆ แต่ละตัวน่ารักทั้งนั้นเลยนะ
ได้ข่าวว่าหนูเป็นตัวที่สามเหรอจ๊ะ
ลูกคนกลางละสิ คริคริ

อย่าดื้อกะม๊านาวนะจ๊ะ แล้วป้าเมลก็จะร๊ากกกกกกปาร์ตี้ไปนานนนนนนนนนน

 

โดย: p'mel (keray ) 4 สิงหาคม 2551 13:28:37 น.  

 

ปาร์ตี้เอ้ย... หนูมีครอบครัวที่สุขสันต์หรรษาน่าดู
แม่ก็สวย...พี่น้องก็เยอะ..

แถมเป็นที่รักของป๊าเจส ม๊านาว ลุง ป้า น้า อา แถวนี้ทุกคน...หนูก็อย่าซนให้มากนักนะจ๊ะ..เดี๋ยวม๊านาวจะเหนื่อย

ที่สำคัญ คอยเฝ้าม๊านาวให้ป๊าเจสด้วย ใครมาจีบก็เห่าซะหรือจะกัดเลยก็ได้ ป๊าเจสไม่ว่าอะไรลูกหรอก อิอิ...

 

โดย: พี่จุ๊บ IP: 58.9.209.134 4 สิงหาคม 2551 18:59:03 น.  

 

Party น่ารักคอด ๆ แล้วเอารูปมาลงตอนกลับไปเยี่ยมแม่ป๊อกเด้งด้วยนะครับ

 

โดย: Paul IP: 203.147.52.2 4 สิงหาคม 2551 19:04:25 น.  

 

อ๊ายยยยยยยย น่ารักทั้งตระกูลเลย กลมบ็อกกันทุกตัว น่ารักๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: อุ๋ม IP: 58.9.81.11 5 สิงหาคม 2551 0:36:49 น.  

 

น่ากินทุกตัว เอ๊ยยยยยย น่ารักทุกตัวเลย

 

โดย: Mint-Mint555 5 สิงหาคม 2551 9:57:39 น.  

 

ปาร์ตี้ วันแม่อย่าลืมเอาพวงมาลัย มะลิ ไปไหว้มาม๊า ด้วยน่ะ แถมกระดูกรูปมะลิให้ม๊าด้วย รู้ป่าวว ม๊าจะได้ภูมิใจวาสาเป็นหมายอดกตัญญู เอิ๊กๆๆๆ

 

โดย: cassper_W IP: 210.86.215.30 5 สิงหาคม 2551 17:51:37 น.  

 

มาเหล่ คห. 5,6 ข้างบน __ _______''''

 

โดย: p'mel IP: 125.24.168.214 5 สิงหาคม 2551 19:28:35 น.  

 

น่ารักน่าขย้ำจิงๆ อิ อิ

 

โดย: kdds IP: 58.64.76.225 6 สิงหาคม 2551 20:16:27 น.  

 

น้องปาร์ตี้ น่าลัก เอ๊ย น่ารัก น่ากอดจริงๆ
แม่ป๊อกเด้งก็สวยเช้งเชียว

 

โดย: Shallow Grave 7 สิงหาคม 2551 13:16:28 น.  

 

แม่น้องปาร์ตี้ยังสวยน่ะขนาดมีลูกตั้งมากมาย ส่วนน้องปาร์ตี้ก้น่ารักขี้อ้อนเหมือนคนเลี้ยงเลยน่ะ

 

โดย: rannie IP: 58.8.85.217 22 กันยายน 2551 22:09:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


j-now-t
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หวัดดีค้าบ
ชื่อมะนาวนะค้าบ ตัวเล็กๆน่ารักๆ ( แหวะ ) นิสัยดีที่ 1 เลยจริงๆน้า
นาวมีพี่สุดที่ร้ากหลายคน ละแต่ละคนก็ร้ากนาวมากๆกันทุกคนเลยอ่ะค้าบ อิอิ
มีพี่เจส พี่ทัก พี่แป้ง เป้ง พี่ก้อง ละก็พี่ๆๆๆๆ...อีกหลายคน

แน่ะอย่าเพิ่งหมั่นไส้นาวน้า ก็พี่เค้าร้ากนาวจริงๆนี่ ...แฮะแฮะ...

นาวก็ขอบคุณทุกๆคนนะค้าบ ที่แวะเข้ามาเที่ยวที่บ้านหลังนี้ของมะนาว จะมะว่า เข้ามาด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม นาวก็ขอขอบคุณทุกๆคน ด้วยละกัน นะค้าบ...อิอิ

ละเข้ามาก็พูดคุยกันได้น้า จะได้รู้จักกันเยอะๆ...น้า...นะค้าบบบบ....
ที่สำคัญ เข้ามาเที่ยวกันแล้ว ก็เข้ามาเที่ยวอีกบ่อยๆด้วยล่ะ

ปอลอ..1..รักมะนาวด้วยน้า เพราะใครเข้ามาที่นี่ นาวก็รักทุกคนละค้าบ อิอิ

ปอลอ..2..ฝากอีกนิดค้าบ ทุกๆวันเสาร์ จะเป็น di'ไอ้ทัก ของพี่ทักนะค้าบ
สุดที่รักของนาวคนนึงอ่ะ แฮะแฮะ........

ขอบคุณทุกๆคนมากๆค้าบบบบบ.......จุ๊บจุ๊บบบบบบบบบบ..........
 
อย่าลืมรักมะนาวมากๆด้วยน้า

Google

  รักทุกคนมากนะค้าบ ละทุกคนก็รักนาวด้วยน้า

 .............จุ๊บจุ๊บ.............
....ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม
เคยเป็นคน อยู่ได้คนเดียว
ไม่เคยจะนอนเหงาใจ
ไม่เคยเรียกร้องใครใคร
ให้มาเฝ้าคอยดูแล
เคยเป็นคนที่ไม่เคยแคร์
ว่าใครจะอยู่หรือว่าไป
แต่มันดูเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอเธอ

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

....ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

เคยเป็นคนที่รักตัวเอง
มากเกินที่จะรักใคร
ไม่เคยคิดมากเกินไป
ไม่เคยไม่เป็นมาก่อน
มันกังวลไม่เป็นอันนอน
ถ้าหากไม่อยู่ใกล้ๆเธอ
ถ้าไม่ต้องอยากเจอแต่เธอไม่รู้

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

ทุกคืนนั้นคอยเป็นห่วงว่าหลับหรือยัง
อย่างนี้ใช่ไหมคือความรัก
อย่างนี้นั้นแปลว่าฉันรักเธอใช่ไหม
...ก็อยากจะรู้...

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว
ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
...ก็มันยังไม่ชิน...
สับสนวุ่นวายในใจ
จะหลับไม่ได้จริงๆ...
Friends' blogs
[Add j-now-t's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.