มะนาวค้าบ......

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
...><...ผมชอบที่อุ่นๆน่ะฮับ...><...



หวัดดีทุกคนฮับ

ผมไม่ได้เจอทุกคนหลายวัน คิดถึงจังเลยฮับ
ช่วงนี้ฝนตกบ่อยเหลือเกิน อากาศก็หนาวๆเย็นๆ เห็นม๊านาวกับป๊าเจสนอนซุกในผ้าห่ม
สงสัยว่าคงจะหนาวมั้งฮับ
แต่ส่วนผมกลับชอบอากาศเย็นๆแบบนี้นะฮับ
ก็มันชวนให้นอนหลับสบายนี่นะ แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่อากาศมันเย็นมากๆ
ขนาดที่ผมชอบนะ ยังอดตัวสั่นไม่ได้แน่ะฮับ

แล้วผมทำยังไงรู้มั้ยฮับ ในการแก้หนาว
ผมก็แค่เดินมองหากองผ้านุ่มๆหนาๆ ที่วางอยู่แถวๆพื้นน่ะฮับ พอหาผ้าได้นะฮับ
ก็จะเดินไปล้มตัวลงนอน แล้วก็เอาหน้าพยายามซุกกับผ้า แค่นี้ก็รู้สึกอุ่นขึ้นแล้วฮับ
แต่ส่วนมากนะฮับ
พออากาศเย็นๆ ม๊านาวก็มักจะเอาผ้าหนาๆ หรือไม่ก็เบาะนุ่มๆอุ่นๆ
หรือบางทีก็อุ้มผมไปนอนบนที่นอน แล้วก็กอดผมนอนด้วยน่ะฮับ แบบหลังนี่ ผมชอบจังเลยฮับ
ก็ตัวม๊านาวหอมมากๆเลยนี่ แล้วเวลาที่ม๊านาวกอดผม ก็อุ๊นอุ่นน่ะฮับ

แต่ถ้าเป็นป๊าเจสกอดน่ะฮับ ผมก็ชอบนะ
แต่ถ้าให้ผมเลือกผมขอเลือกให้ม๊านาวกอดมากกว่า
ก็เพราะว่า ป๊าเจสน่ะ ชอบกอดผมแรงๆน่ะฮับ ไม่ค่อยจะนุ่มนวลเหมือนที่ม๊านาวกอดเลยน่ะฮับ





แล้วคืนนี้ก็เหมือนกัน ผมตื่นมาตอนดึกๆ เพราะรู้สึกหนาวๆ
มองไปเห็นป๊าเจสกับม๊านาวนอนหลับสบาย ใต้ผ้าห่มนุ่มๆ ผมก็มองหาที่นอนที่คิดว่าอุ่นๆ
เดินไปล้มตัวลงนอน ก็รู้สึกไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่ มันไม่ค่อยอุ่นเลยนี่ฮับ
ผมก็เปลี่ยนที่อีก ก็เหมือนเดิม หนาวๆ ผมก็เปลี่ยนที่นอนต่ออีก ง่วงก็ง่วง
จนในที่สุด ผมก็มุดๆ แล้วก็ได้ที่นอนหลับสบาย แถมมันยังอุ่นๆด้วยน่ะฮับ
แล้วหลังจากนั้นผมก็หลับไม่สนใจอะไรอีก

หลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงป๊าเจสร้องเสียงดัง
" เฮ๊ย "
พอป๊าเจสร้อง ม๊านาวก็สะดุ้งตื่น รีบลุกขึ้นมาดูป๊าเจส
ผมเองก็งัวเงียตื่นอีกครั้ง
ก็ป๊าเจสน่ะสิคับ เอาผ้าห่มออกแล้วนั่งหัวเราะผมเสียงดัง ชี้ให้ม๊านาวดูด้วยน่ะฮับ

ผมหันไปมอง เห็นม๊านาวมองผม แล้วก็หัวเราะใหญ่เลยฮับ
งงจัง ทำไมมารุมหัวเราะผมกันล่ะฮับ ไม่เข้าใจเลย
แต่ช่างเถอะฮับ ป๊าเจสกับม๊านาวหัวเราะผม แต่ว่า ไม่ได้จับผมไปนอนที่อื่นนี่ฮับ
ผมก็ง่วงมากอยู่แล้ว ก็เลยล้มตัวลงไปนอนต่อตรงนั้นแหล่ะฮับ
อุ่นมากๆ ก่อนจะหลับไปอีกครั้ง

ผมได้ยินป๊าเจส กับม๊านาวพูดด้วยล่ะฮับ
" เฮ๊ย....ตกลงจะนอนตรงนี้จริงๆเหรอ "
" สงสัยปาร์ตี้นอนตรงนั้นคงจะอุ่นแหล่ะค้าบพี่เจส "
" แต่นี่มันหว่างขาพี่นะ อะไรก็ไม่ได้ใส่สักอย่าง "
" 55555 จั๊กกาจี้เหรอค้าบ "
" อือ แต่ว่าพี่กลัวมันเผลองับตะหากล่ะ แค่คิดก็เสียวแล้ว "
" กลัวสูญพันธุ์ว่างั้นเถอะ คิกคิก "
" อ้าว แล้วนาวไม่กลัวเหรอ "
" มะยู้จิค้าบ......แฮะแฮะ "
แล้วผมก็หลับสนิทไม่รู้ว่าป๊าเจสกับม๊านาวคุยอะไรกันต่อ

แต่ผมก็รู้สึกได้ว่า ถูกอุ้มไปนอนตรงไหนสักแห่ง ที่มันก็อุ่นพอๆกับที่ผมนอนหลับตรงนั้น
แล้วก็อุ่นมากขึ้น เมื่อถูกผ้าห่มคลุมตัวผมไว้
เสร็จแล้ว ป๊าเจสกับม๊านาวก็จุ๊บที่หน้าของผม
ทำให้ผมหลับฝันดี
มีความสุขจังฮับ

........................
...............
.....................................................



ผมขอบคุณทุกคนที่รักผม เข้ามาอ่านเรื่องของผมเยอะแยะเลยฮับ
แล้วก็ขอให้รักผมไปนานๆนะฮับ
รักม๊านาว กับ ป๊าเจสด้วยน้า
รักลุงทัก รักลุงแป้ง รักลุงมะยม รักน้าเป้ง ด้วยนะฮับ

ผมขอให้ลุงๆ ป้าๆ น้าๆ อาๆ ทุกๆคน มีความสุขมากๆเหมือนผมนะฮับ
ผมรักทุกคนฮับ

โฮ่งโฮ่ง
.....
..........
..............................................








Create Date : 03 กรกฎาคม 2551
Last Update : 3 กรกฎาคม 2551 9:24:03 น. 15 comments
Counter : 211 Pageviews.

 
น่ารักจัง ที่บ้านอามี อยู่หนึ่งตัว ทำไมหน้าตาคล้ายๆ กันจัง


โดย: Anitapa วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:50:11 น.  

 
ตอนนี้ยังเด็กๆ หุ่นยังดีอยู่ เดี๋ยวพอโตขึ้นหน่อย คงจะหายหนาวเองล่ะครับ ที่บ้านมีอยู่ 2 ตัวครับ เจ้าปั๊กเนี่ย กลมป๊อกเลย


โดย: ภูสูง วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:23:25 น.  

 
น่ารักมากคับ


โดย: klint77 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:44:25 น.  

 
ดีจ้ามะนาวกะน้องปาร์ตี้

หายไปหลายวันเลยนะ ทั้งม๊านาวกะปาร์ตี้ คิดถึงจางเยย คริคริ

วันนี้ก็อากาศไม่ค่อยสดชื่นเลย ฝนทำท่าจะตก งานพี่เมลก็ยังมะเสร็จ!

ปอลอ. พี่เมลทำblogแล้วนะ แต่แบบว่า ยุ่งยากจัง จะสำมะเร็จกะเขาป่ายนี่!!!


โดย: p'mel IP: 125.24.125.150 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:44:48 น.  

 
มะนาวจ๋า...
อ่านเรื่องตอนนี้แล้ว พี่ชอบจัง
เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นมาก ๆๆเลย
อ่านแล้วขำพี่เจสอ่ะ...
ตอนเจ้าปาร์ตี้มาซุกครั้งแรกเนี่ย พี่เจสไม่รู้สึกตัวเลยหรือ
อิอิ...เจ้าปาร์ตี้ก็ช่างซุกจริง ๆ นะ....มะนาว

รักและคิดถึงมะนาวมากๆๆๆๆๆๆๆๆจ๊า


โดย: พี่จุ๊บ IP: 58.9.148.233 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:56:21 น.  

 
น่ารักเจรง ๆ อ่านไป หน้าเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มเลยฮับ


โดย: Paul IP: 203.147.52.2 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:02:34 น.  

 
มะรู้จะเม็นท์ไร
ขำพี่เจส55555555555
มะรู้สึกเลยหรือคะว่า
ปาร์ตี้อยู่ตรง..........
อิอิอิอิอิอิอิ
เกิดปาร์ตี้นึกว่าเป็นผ้าขนหนู
อุ้ย......มะอยากจะนึกคะ
อิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ
รักพี่นาวกะพี่เจส
จุ๊บบบบบบบบบบบปาร์ตี้


โดย: น้องเชอรี่ IP: 124.120.153.102 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:33:18 น.  

 
555555 ดีจ้ามะนาว

เเหมๆๆๆ....ปาร์ตี้เข้าใจเลือกสถานที่นอนจริงนะ

ทำเอาป๊าเจสสสสสสสสสสเสียวได้

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

รักมะนาวจ้า


โดย: รวิษฎา วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:58:05 น.  

 
มะนาวววว ดีจ้า จุ๊บๆๆๆ

เหอๆๆ อ่ะน๊า น้องปาร์ตี้ บอกว่า ม๊า กะ ป๋า ชอบ นอนซุกตัวในผ้าห่มม ตกคลุมโปง ไปอ่ะป่าววว มะนาววว 555+++
แล้วผ้าที่กองที่พื้นนี่ อารายยย เสื้อผ้าครายหว่าโยนลงมาจากเตียง เหยยอออ กร๊ากกกกกกกก

ปาร์ตี้ก็น่ะ เข้าใจหาที่ซุกนอนจิงๆๆๆ 555++ ทำเอาป๋า เสียว ไปเลยย ที่ตรงนั้นอ่ะเค้ามีเจ้าของรู้ไหมลูก อย่าซุกซน ม๊ามะนาวเค้าหวง เข้าใจไหมลูก เหอๆๆๆๆๆ

ปล. ม๊ามะนาวจ๋า หาครีมลบรอยให้ปาร์ตี้บ้างน่ะ แจนล่ะห่วง หุหุ


โดย: cassper_W IP: 202.133.139.178 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:39:01 น.  

 
555+ ขำพี่เจสคะ
ตอนปาร์ตี้ไปนอนไม่รู้สึกตัวเลยหรอคะ?
แต่ว่าปาร์ตี้น่ารักจังเลยแฮะ

รักพี่มะนาวค่าา รักปาร์ตี้ด้วย


โดย: lonelyfairy วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:14:14 น.  

 
5555 ปาร์ตี้เข้าใจหาที่นอนนะ ถ้าเกิดปาร์ตี้ฝันร้ายขึ้นล่ะแน่เลย พี่เจสคงไม่ปลอดภัย


โดย: อุ๋ม IP: 58.9.76.61 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:19:29 น.  

 
น่ารักจัง....


โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:09:44 น.  

 
น่ารักที่สุดเลย ว่าแต่น้องปาร์ตี้ไม่น่ารีบนอนเลย หุหุ


โดย: Enfant IP: 124.120.218.27 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:30:45 น.  

 
อิอิ

น้องปาร์ตี้ เข้าใจหาที่นอนจิงๆๆ

น่ารักได้อีก ทั้งครอบครัวเยย

รักษาสุขภาพด้วยน่ะค่ะ น้องนาว พี่เจส น้องปาร์ตี้



โดย: พี่เบนซ์ IP: 124.157.177.191 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:24:10 น.  

 
ปาร์ตี้หาที่นอนได้สุดยอดมากๆ555

ภาพช้อนตามองน่าร้ากกกกกกกกก


โดย: LIZZ IP: 202.5.83.31 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:52:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

j-now-t
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หวัดดีค้าบ
ชื่อมะนาวนะค้าบ ตัวเล็กๆน่ารักๆ ( แหวะ ) นิสัยดีที่ 1 เลยจริงๆน้า
นาวมีพี่สุดที่ร้ากหลายคน ละแต่ละคนก็ร้ากนาวมากๆกันทุกคนเลยอ่ะค้าบ อิอิ
มีพี่เจส พี่ทัก พี่แป้ง เป้ง พี่ก้อง ละก็พี่ๆๆๆๆ...อีกหลายคน

แน่ะอย่าเพิ่งหมั่นไส้นาวน้า ก็พี่เค้าร้ากนาวจริงๆนี่ ...แฮะแฮะ...

นาวก็ขอบคุณทุกๆคนนะค้าบ ที่แวะเข้ามาเที่ยวที่บ้านหลังนี้ของมะนาว จะมะว่า เข้ามาด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม นาวก็ขอขอบคุณทุกๆคน ด้วยละกัน นะค้าบ...อิอิ

ละเข้ามาก็พูดคุยกันได้น้า จะได้รู้จักกันเยอะๆ...น้า...นะค้าบบบบ....
ที่สำคัญ เข้ามาเที่ยวกันแล้ว ก็เข้ามาเที่ยวอีกบ่อยๆด้วยล่ะ

ปอลอ..1..รักมะนาวด้วยน้า เพราะใครเข้ามาที่นี่ นาวก็รักทุกคนละค้าบ อิอิ

ปอลอ..2..ฝากอีกนิดค้าบ ทุกๆวันเสาร์ จะเป็น di'ไอ้ทัก ของพี่ทักนะค้าบ
สุดที่รักของนาวคนนึงอ่ะ แฮะแฮะ........

ขอบคุณทุกๆคนมากๆค้าบบบบบ.......จุ๊บจุ๊บบบบบบบบบบ..........
 
อย่าลืมรักมะนาวมากๆด้วยน้า

Google

  รักทุกคนมากนะค้าบ ละทุกคนก็รักนาวด้วยน้า

 .............จุ๊บจุ๊บ.............
....ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม
เคยเป็นคน อยู่ได้คนเดียว
ไม่เคยจะนอนเหงาใจ
ไม่เคยเรียกร้องใครใคร
ให้มาเฝ้าคอยดูแล
เคยเป็นคนที่ไม่เคยแคร์
ว่าใครจะอยู่หรือว่าไป
แต่มันดูเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอเธอ

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

....ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

เคยเป็นคนที่รักตัวเอง
มากเกินที่จะรักใคร
ไม่เคยคิดมากเกินไป
ไม่เคยไม่เป็นมาก่อน
มันกังวลไม่เป็นอันนอน
ถ้าหากไม่อยู่ใกล้ๆเธอ
ถ้าไม่ต้องอยากเจอแต่เธอไม่รู้

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

ทุกคืนนั้นคอยเป็นห่วงว่าหลับหรือยัง
อย่างนี้ใช่ไหมคือความรัก
อย่างนี้นั้นแปลว่าฉันรักเธอใช่ไหม
...ก็อยากจะรู้...

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว
ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
...ก็มันยังไม่ชิน...
สับสนวุ่นวายในใจ
จะหลับไม่ได้จริงๆ...
Friends' blogs
[Add j-now-t's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.