...........ความทรงจำสีจาง............
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
++เฮ้อ ทำไมเราเป็นคนแบบนี้นะ++

ขอแซ่บบบบบบบบบบบบ


แบบว่านะช่วงนี้เป็นอะไรที่ขี้เกียจมากเลย  พยายามที่จะขยันทำนู้นทำนี้แต่ก้อปลุกใจตัวเองไม่ได้ซักทีไม่รู้ว่าเป็นอะไรอะนะ  แบบ เบื่อตัวเองมากเลยช่วงนี้


ตอนนี้เป็นช่วงที่ต้องกะตือรือร้นอย่างมากแต่เรากลับทำตัวเฉย ๆ บ้าแน่เรา  Smiley  บ้าจิง ๆ


ตอนนี้ก้อเหนื่อยนะกับการเรียน  เพราะเราต้องทำงานและเรียนไปด้วย  ใช่ซิไม่ได้เกิดมาเป็นลูกคนมีกะตังอะนะ


เราเพิ่งเข้าทำงานจะครบ 2 เดือนแล้วหละ  แต่เพราะเราไม่เคยทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเลยเกิดความท้อใจอะนะ


แล้วยิ่งมีวิชาเรียนที่เราไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่บ้างวิชา การทำงานแล้วมาเรียนเราว่ามันยากมากเลย แบบว่ามันไม่ค่อยรับอะ หัวสมองเรา


เพราะเราเป็นคนเรียนไม่ค่อยได้เรื่องอยู่แล้วด้วย  ประมาณว่าเราเป็นคนชอบเรียนไปเรื่อย ๆ ไม่ชอบอ่านหนังสือ


ก้อเลยปรึกษาพี่ ๆ หลาย ๆ คน  เขาก้อบอกว่างั้นเราก้อต้องพยายามทำแบบฝึกหัด  อ่านะ  เราก้อจะพยายามอะนะ  เพราะ  เราคงทำแบบฝึกหัดไม่ค่อยรู้เรื่องมากนักถ้าไม่ได้เพื่อนหลาย ๆ คนช่วยอะ


แล้วพรุ่งนี้มีนัดติวกะเพื่อน ๆ ซึ่งอย่างที่บอกเราเป็นคนที่ขี้เกียจมากถึงมากที่สุด Smiley Smiley  มันก้อไม่เชิงอะนะ  เหมือนเราอยากพักมากกว่า


เพราะเราเหนื่อยกับการทำงานแล้วก้อเรียน พอมีวันหยุดก้ออยากอยู่กับบ้านไม่อยากไปไหนเลย  อยากอยู่กับครอบครัวที่รัก


ถึงแม้ครอบครัวเราจะไม่สมบูรณ์เหมือนกับครอบครัวคนอื่น  แต่เรารู้สึกดีที่ได้อยู่บ้าน


วันพรุ่งนี้เราตัดสินใจว่าจะไม่ไปติวกับเพื่อน  แต่อีกใจมันก้อหวั่น ๆ เพราะจัน-ศุก ที่จะถึงมันสอบ  ถ้าเราไม่ติวกับเพื่อน ๆ เราก้อกลัวเราทำไม่ได้


แต่เอ๋เราจะทำไงดีอะ  ตอนนี้กลุ้มอยู่วิชาเดียว คือ  การบัญชีต้นทุน  ซึ่งตอนเรียน ปวส.เราก้อม่ได้เรื่องอยู่แล้ว  แบบมีเพื่อนค่อยช่วยตลอด


ตอนนี้เพื่อน ๆ ไม่มีแล้ว  ก้อมีแต่เพื่อนติวนี้หละ  ซึ่งเราเป็นคนที่บุคลิกแบบ คนอื่นมองแล้วคบยาก  เราเลยเกรง ๆ อะ  เราไม่ค่อยกล้าเข้าหาคนอื่นก่อน  เฮ้อ


เด๋วตัดสินใจอีกทีจะทันมะเนี่ยยยยย  ครายก้อด้ายช่วยที  Smiley  Smiley Smiley




Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
Last Update : 18 กรกฎาคม 2551 1:03:53 น. 0 comments
Counter : 464 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

chobit-smile
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add chobit-smile's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.