Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
เปิดถุงช็อปของฝากจากอังกฤษ 2014

วันนี้อิฉันโดดงาน 1 วัน ไปรับอาเฮียกลับมาจากอังกฤษ

ซึ่งก็ตามปกติที่อาเฮียต้องซื้อของมาฝากเมียรักตามที่โดนบังคับ  Smiley

ทุกปีที่เฮียไป อิฉันมักจะมี Theme เป็นไกด์ให้เฮียไปช็อปมา เช่น ปีก่อนหน้านู้นนนน  อิฉันเกิดตกหลุมรักพ่อแวมไพน์เอ็ดเวิร์ด ทไวไลต์  อิฉันก็บอกอาเฮียให้ถอยทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นทไวไลต์มาให้หมด ปีนั้น อาเฮียถึงกับกระเป๋าระเบิด ต้องซื้อเป๋าใบใหม่ใหญ่กว่าเดิมมาหอบกองหนังสือ โปสการ์ด เกมอะไรต่อมิอะไรที่เกี่ยวกะทไวไลต์มาจนหมดเกาะอังกฤษ   

ปีก่อนก็เช่นกัน อิฉัน (ซึ่งเลิกกะเอ็ดเวิร์ดแล้ว) พบว่าการที่อายุอยู่ในวัยรุ่นตอนปลาย ๆๆๆๆ ต้องเริ่มโบ๊ะหน้ามั่งนะ ก็เลยหันมาสนใจการแต่งหน้าบำรุงหนังหน้าขึ้นมา ก็ให้อาเฮียขนซื้อเครื่องสำอางมาหอบใหญ่  แต่พอใช้ ๆ ไปก็พบว่า หนังหน้าเยี่ยงอิฉันเหมาะกะของแถบ ๆ นี้แหละ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี หรือแม้แต่ของไทยที่ราคาถูก แบบสอยมาจาก 7-11 ก็ล่าย เมื่อใช้แล้วหน้าเด้งผิดกับเวลาที่ใช้ของจากโซนยุโรปที่หน้าหมองเหมือนโดนของ  Smiley


ทำให้ปีนี้หมดมุก   ไม่รู้จะกำหนด Theme  อะไร  เลยบอกเฮียให้ถอยเป๋ายิมให้อิฉันซัก 1 ใบละกัน
ของอื่นไม่ต้อง  เก็บตังค์ไว้พาอิฉันไปเที่ยวดีกว่า Smiley

เฮียเลยถอยใบนี้มาให้




เป๋าน้องเกด คิดสะตั้น ได้แบบลายจุดมา ใบใหญ่สะใจมาก


ตอนที่อาเฮียไปตามหาเป๋าเดินเข้าร้าน อิฉันก็เตือนเฮียว่าอย่าไปเที่ยวถ่ายรูปในร้านนะ บางร้านเค้าไม่อนุญาตให้ถ่ายรูป เดี๋ยวโดนเค้าด่าเอา  

เฮียว่าง่าย เลยเดินไปถามคนขาย และให้คนขายเป็นแบบให้ซะเลย Smiley







ให้เลือกสามใบ  เลยได้ลายจุดมา..    คริ คริ..  ชอบมาก ๆ ขอบคุณค่ะเฮีย..


เมื่อได้กระเป๋าไว้ไปออกกำลังกายลดความอ้วน  ก็ได้ของหวานมาเพิ่มความอ้วนชดเชยทันที Smiley





พวกนี้เป็นของจากร้าน poundland ทั้งนั้น เมืองไทยมีไดโซะฉันท์ใด ญี่ปุ่นมีร้าน 100เยนฉันด์ใด อังกฤษก็มี poundland ฉันท์นั้น  ของทุกอย่างราคา 1 ปอนด์ (50 บาท)  ของเค้าคุณภาพใช้ได้นะคะ  เวลาอิฉันไปจะกอบโกยมาจนเต็มกระเป๋า

ยกเว้น ช็อคโกแลต M&S ข้างบน อันนั้นของฝากคุณนายแม่


นอกจากของกิน ขนมนมเนย ก็มีพวก สเปรย์ฉีดเต่าของนีเวีย ราคา 1 ปอนด์เหมือนกัน Made in Germany ซะด้วย ในไทยขวดละ 120 บาท

และอิฉันให้อาเฮียดูพวก Hand cream มาลองใช้เล่น ๆ   ตามรูปล่าง  พบว่าของเค้าคุณภาพดีแฮะ ซึมไว มือนุ่มดี  มีแบบ Anti Aging กับ Intensive ซึ่งอีแบบ Intensive ซื้อ 1 แถม 1 ด้วย เหลือหลอดละ 25 บาท หลอดบิ๊กเบิ้ม ไม่รู้จะถูกไปไหน




มีรูปถุงมือยกน้ำหนักด้วย อันนี้ซื้อร้านเครื่องกีฬา ลดราคา 50 % เหลือ 6.99 ปอนด์ 350 บาท  ถูกดีจัง

ของฝากอันสุดท้าย เป็นของกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งสไตล์เฮียเค้า พวงกุญแจรูปหัวใจ แคะลายเป็นชื่อเฮียข้างอิฉันข้าง  เขิลลลลลลลลล   Smiley
ทายซิ ตรูจะกล้าใช้ไหม??












Create Date : 08 ตุลาคม 2557
Last Update : 8 ตุลาคม 2557 18:37:42 น. 0 comments
Counter : 6591 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนดีผีคุ้ม
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]




อิฉันทำรีวิวเพื่อที่จะเก็บบันทึกการเดินทางไว้เหมือนไดอารี่ เอาไว้มาดูอัลบั้มการท่องเที่ยวของตัวเองที่ผ่านมา ดังนั้น จึงมีรูปตัวเองและอาเฮียเยอะแยะ ไม่ได้เป็นรีวิวเพื่อแนะนำการท่องเที่ยวซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครผ่านไปผ่านมาและอาจได้ประโยชน์จากบล็อกบ้าง ก็นับเป็นโชคดีของอิฉันที่ยังอุตส่าห์มีอะไรมาแบ่งปันนะคะ
Friends' blogs
[Add คนดีผีคุ้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.