สำหรับฉันการอ่านคือเพื่อนยามเหงา ที่พูดคุยกันโดยไม่ต้องเอ่ยวาจา

สำหรับฉันการเขียนคือที่ปรึกษา เวลาที่เราอยากระบาย ก็เขียน เขียน และก็เขียน

สำหรับฉันการฟังคือคลังปัญญา คนที่ฟังมากมักจะรู้มากกว่า

สำหรับฉันการพูดคืออาวุธ

เอาคืนไม่ได้แต่สร้างมิตรกับศัตรูได้เยี่ยมยอด

สำหรับฉันการท่องเที่ยวคือการเรียนรู้ชีวิต ต้องพบเจอกับที่คาดหวังและไม่คาดฝันตลอดเวลา

สำหรับฉันชีวิตคือการเดินทางเมื่อไหร่ที่เราหยุด

ก็เหมือนกับเราเลิกที่จะค้นหาชีวิต เหลือเพียงหายใจเข้าออกรอวันตายเท่านั้น
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
ความยุ่งของงานครีเอทีฟ

คราวนี้มีโปรเจคใหม่มาอีกแล้ว คิดงานแทบไม่ทันยิ่งสิ้นปีงานเยอะได้อีก

ชีวิตคงจะวุ่นวายตลอดเวลาถ้าประเทศไทยจะมีวันหยุดเพิ่มอีกวัน

การคิดงานไม่เคยมีเวลาตอกบัตรเข้าออก มีแต่คิดกับหยุดคิด ความคิดที่ mass พอ

งานมันก็โดน! โดนใจลูกค้า โดนใจคนที่จะมาชมงาน

แต่ถ้างานมันธรรมดาไม่มีไรน่าสนใจ ก็แค่ที่พักเดินเล่นระหว่างดูหนัง

ไม่มีความตั้งใจจะมาร่วมงานจริงๆ


ความสุขของงานครีเอทีฟ งานอีเว้นท์คือการได้ภูมิใจกับไอเดียของตัวเอง

ที่พอคิดงานเสร็จแล้วแบบ คิดได้ไงวะกู 55555

ยิ่งพอไอเดียของเรามันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา แล้วมีคนมาร่วมงานเยอะๆ

ด้วยความสนใจ นั่นแหละเสน่ห์ของงานครีเอทีฟ


ครีเอทีฟคือจุดเริ่มต้นของทุกงาน เมื่อผ่านจุดนี้ไปได้ งานก็มีแนวทางเดินของมันเอง


แต่จะคิดได้ยังไง แล้วมันไหนมันจะโดน


คงต้องศึกษางานอื่นๆ ไอเดียของคนอื่น ลองผิดลองถูกอีกมากมาย


ที่ลืมไม่ได้ความรู้รอบตัวทำให้ความคิดเราไม่มีกรอบ มันตีวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ

คงเหมือนห้องสมุดขนาดใหญ่ ที่อยากหยิบความรู้ไหนมาอ่านก็ได้

ความความรู้ก็คงเหมือนกัน


Create Date : 02 ธันวาคม 2554
Last Update : 2 ธันวาคม 2554 14:53:45 น. 1 comments
Counter : 850 Pageviews.

 


โดย: todsvuth1 วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:22:24:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mantra_tara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทุกวันที่หลับตา ฉันต้องตอบตัวเองเสมอว่าพอใจแล้ววันนี้
Friends' blogs
[Add mantra_tara's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.