Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Carla Bruni - Quelqu'un m'a dit












Carla Bruni - Quelqu'un m'a dit


On me dit que nos vies ne valent pas grand chose,
Elles passent en un instant comme fanent les roses.
On me dit que le temps qui glisse est un salaud
Que de nos chagrins il s'en fait des manteaux
Pourtant quelqu'un m'a dit...

(Refrain)
Que tu m'aimais encore,
C'est quelqu'un qui m'a dit que tu m'aimais encore.
Serait-ce possible alors ?

On me dit que le destin se moque bien de nous
Qu'il ne nous donne rien et qu'il nous promet tout
Parait qu'le bonheur est � port�e de main,
Alors on tend la main et on se retrouve fou
Pourtant quelqu'un m'a dit ...

(au refrain)

Mais qui est-ce qui m'a dit que toujours tu m'aimais?
Je ne me souviens plus c'�tait tard dans la nuit,
J'entends encore la voix, mais je ne vois plus les traits
"Il vous aime, c'est secret, lui dites pas que j'vous l'ai dit"
Tu vois quelqu'un m'a dit...

Que tu m'aimais encore, me l'a-t-on vraiment dit...
Que tu m'aimais encore, serait-ce possible alors ?

On me dit que nos vies ne valent pas grand chose,
Elles passent en un instant comme fanent les roses
On me dit que le temps qui glisse est un salaud
Que de nos tristesses il s'en fait des manteaux,
Pourtant quelqu'un m'a dit que...



................. แปล........................


I’m told that our lives aren’t worth much,
They pass like an instant, like wilting roses.
I’m told that time slipping by is a bastard
Making its coat of our sorrows.
Yet someone told me…

That you still loved me
Someone told me…
That you still loved me.
Well ? Could that be possible?

I’m told that fate makes fun of us,
That it gives us nothing and promises everything,
When happiness seems to be within our reach,
We reach out and find ourselves like fools.
Yet someone told me…

That you still loved me
Someone told me…
That you still loved me.
Well ? Could that be possible?

Well ? Could that be possible?

So who said that you still loved me?
I don’t remember any more, it was late at night,
I can still hear the voice, but I can no longer see the face,
“He loves you, it’s secret, don’t tell him I told you.”
You see, someone told me

That you still loved me
Did someone really tell me?
That you still loved me
Well, could that be possible?

I’m told that our lives aren’t worth much,
Passing in an instant, like wilting roses,
I’m told that time slipping by is a bastard,
Making its coat of our sadnesses.

That you still loved me
Someone told me…
That you still loved me.
Well ? Could that be possible?

.................


L' Amour
(เพลงนี้ เหมาะที่จะนอนฟังริมทะเล มองฟ้า มองน้ำ ฟังประกอบเสียงคลื่น)





................

เพลงนี้ MV น่ารักดี เต็มไปด้วยจินตนาการ








.........................ใบไม้ร่วงในวิญญาณ........................



* ใบ มีเพียงแต่น้อย เกินไป
ไม้ ยังถูกริดใบ ค่ำเช้า
ร่วง โรยดุจหัวใจ ถูกเชือด สิ้นลง
ในวิญญาณ จึงหม่นเศร้า เปล่าร้าง เดียวดาย...


* วิญญาณน้อย ดวงนี้ ที่อ้างว้าง
แสวงค้น จนเลือนราง ยังมิใช่
ผ่านร้อนหนาว ผ่านฝน สักเพียงใด
ยังมิวาย ใจถูกกรีด รีดวิญญาณ



* ฉันปลูกรัก เป็นต้นไม้ ในใจนี้
หล่อเลี้ยงมัน ด้วยไมตรี ที่ยึดมั่น
หารู้ไม่ มันเป็นมีด ที่กรีดหั่น
ที่เขาซ่อน ในความหวาน มานานนม



* ถึงวันนี้ ไม่มีแล้ว เจ้าต้นรัก
กิ่งก็หัก ต้นก็โค่น จนขื่นขม
ร่วงหมดสิ้น จากที่เคย เชยชื่นชม
วิญญาณจม สู่หุบเหว กาลเวลา...

...............................




Create Date : 06 มีนาคม 2553
Last Update : 8 มีนาคม 2553 20:28:27 น. 0 comments
Counter : 1950 Pageviews.

อะไรดี
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ขี้เกียจแต่ทำจริง เข้มแข็งแต่อ่อนโยน ชอบใช้อารมณ์แต่มีเหตุผล เลือดร้อนแต่ใจเย็น รักสงบแต่อย่าแหยม นิ่งเฉยแต่โรแมนติก ไม่มีตังค์แต่ชอบเที่ยว สายตาไม่ดีแต่ชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบนั่งเฉยๆ แต่ชอบดูหนังในโรง รักความเงียบแต่ชอบเสียงเพลง นิ้วสั้นป้อมแต่ชอบเล่นกีตาร์ ชอบมองฟ้าแต่รักดำน้ำ ลายมือไม่สวยแต่ชอบเขียนหนังสือ หัวใจหลายห้องแต่มีรักเดียว (กิกิ้ว!) รักเด็กแต่ไม่อยากมีลูก ยังหายใจแต่ชอบสมมติว่าตัวเองตายไปแล้ว ชอบฝันและจินตนาการแต่คลั่งไคล้ความจริง เงียบขรึมแต่จริงใจ หัวไวแต่บ้าและเพี้ยน ผมน้อยแต่ยาว หน้าตี๋แต่เหมือนเต่า เชื่อฟังแต่แอบดื้อ!!!
ขอบฟ้า...ปลายฝัน

๑. รอนแรมไกลสุดฟ้า เพียงใด
ยังไม่อาจเติมเต็มใน ใจข้าฯ
ยิ่งค้นยิ่งห่างไกล หายหมด แรงสิ้น
กลืนกินความเหว่ว้า ล่าถอย คอยรัง

๒. ใดใดในโลกล้วน อนิจจัง
สรรพสิ่งเคลื่อนไหวดัง ลมร้อน
ทำใจยอมรับฟัง ตั้งอยู่ ในเกณฑ์
เตือนตนอยู่บนเส้น โลดเต้น ตามกรรม

๓. กวาดตามองฟ้าคราม ยามเย็น
กวาดใจมองไม่เว้น หย่อมหญ้า
ค้นหาคำตอบเห็น เป็นอยู่ ความนัย
แต่ใจไยอ่อนล้า ข้าฯบอด ใดกัน

๔. หายใจรดโลกอยู่ นมนาน
ยังไม่เคยพบพาน เช่นเจ้า
ฟ้าลิขิตบันดาล ทางผ่าน บังเอิญ
เกินกว่าคำบอกเล่า เข้าถึง ทางใจ

๕. ความงามของโลกนั้น คงเดิม
ความงามของเจ้าเติม ใจข้าฯ
ดวงตาคู่ใหม่เสริม เติมจิต โดยพลัน
วันใหม่ดูเจิดจ้า ขอบฟ้า ปลายฝัน...
คำเตือนนะ! ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหลายในเวบบล็อกนี้และห้ามมิให้ใช้เวบบล็อกนี้เพื่อการอย่างอื่น นอกจากการชมเพื่อความบันเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น ห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลง ทำซ้ำหรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของเวบบล็อกแห่งนี้ โดยมิได้รับความยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุดเด้อ!...
Google

Free JavaScript from
Rainbow Arch

You AlwaYs WanT WhaT YoU HaveN'T GoT... The Sea Kisses The Beach With The White Slight Waves...
Friends' blogs
[Add อะไรดี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.