Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
...GoodBye My Lover...








Goodbye my Lover (James Blunt)

Did I disappoint you or let you down?
Should I be feeling guilty or let the judges frown?
'Cause I saw the end before we'd begun,
Yes I saw you were blinded and I knew I had won.
So I took what's mine by eternal right.
Took your soul out into the night.
It may be over but it won't stop there,
I am here for you if you'd only care.
You touched my heart you touched my soul.
You changed my life and all my goals.
And love is blind and that I knew when,
My heart was blinded by you.
I've kissed your lips and held your head.
Shared your dreams and shared your bed.
I know you well, I know your smell.
I've been addicted to you.

Goodbye my lover.
Goodbye my friend.
You have been the one.
You have been the one for me.

I am a dreamer but when I wake,
You can't break my spirit - it's my dreams you take.
And as you move on, remember me,
Remember us and all we used to be
I've seen you cry, I've seen you smile.
I've watched you sleeping for a while.
I'd be the father of your child.
I'd spend a lifetime with you.
I know your fears and you know mine.
We've had our doubts but now we're fine,
And I love you, I swear that's true.
I cannot live without you.

Goodbye my lover.
Goodbye my friend.
You have been the one.
You have been the one for me.

And I still hold your hand in mine.
In mine when I'm asleep.
And I will bare my soul in time,
When I'm kneeling at your feet.
Goodbye my lover.
Goodbye my friend.
You have been the one.
You have been the one for me.

I'm so hollow, baby, I'm so hollow.
I'm so, I'm so, I'm so hollow.
I'm so hollow, baby, I'm so hollow.
I'm so, I'm so, I'm so hollow.




………………………………………..

ลาก่อน...คนที่ฉันรักที่สุด

ฉันได้ทำให้เธอผิดหวังหรือปล่อยให้เธอโศกเศร้าใช่ไหม?
ฉันควรจะสำนึกผิดหรือยินยอมให้คำพิพากษาต่างๆ เหล่านั้นลงทัณฑ์ ใช่ไหม?
เพราะฉันเองได้มองเห็นจุดจบ ตั้งแต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้นด้วยกันเสียอีก
แน่นอน ฉันรับรู้ว่าเธอมืดมนและฉันตระหนักดีว่านั่นเป็นเพราะความประพฤติของฉันเอง
ฉันได้แต่อ้างสิทธิที่ฉันควรจะได้ ฉันจึงเรียกร้องสารพัดจากเธอ
อีกทั้งยังพรากวิญญาณบริสุทธิ์ของเธอให้เดินทางเข้าไปสู่ความมืดมิด
มันอาจจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่มันหาได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้นไม่
ฉันยังอยู่ที่นี่เพื่อเธอ เพียงหากเธอจะยังให้ความสนใจกันอยู่บ้าง
เธอได้หัวใจฉันไปทั้งหมด ได้วิญญาณของฉันไปทั้งดวง
เธอได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตและความใฝ่ฝันต่างๆ ของฉันจากที่มันเคยเป็น
จริงอยู่ ความรักของเราช่างดูมืดมน และฉันก็รู้ดีว่ามันเกิดขึ้นเมื่อใด
แต่ไม่ว่าจะอย่างไร หัวใจของฉันก็ถูกเธอทำให้มันพิการทางสายตาไปแล้วเช่นกัน
ฉันเคยได้จุมพิตริมฝีปากของเธออย่างนุ่มละมุนและประคองศีรษะเธอเอาไว้อย่างทะนุถนอม
ฉันเคยได้ร่วมทางฝันเดียวกันกับเธอ และเคยร่วมเดินทางเข้าสู่ความหลับใหลเคียงข้างเธอ
ฉันรู้จักเธอดี รู้จักแม้กระทั่งกลิ่นกรุ่นกายของเธอ
โอ...ฉันได้เสพติดเธอเข้าเสียแล้ว...

ลาก่อน...คนที่ฉันรักที่สุด
ลาก่อน...เพื่อนที่ฉันรักที่สุด
เธอได้เป็นคนหนึ่งคนนั้นที่ฉันเฝ้ารอ
และเธอจะยังคงเป็นที่หนึ่งเพียงคนเดียวในใจฉันตลอดไป...

จริงอยู่ ฉันอาจเป็นแค่นักฝัน แต่เมื่อฉันตื่นขึ้น
เธอก็ไม่อาจสามารถทำให้วิญญาณแห่งฝันนั้นแตกสลายไปได้
จะมีก็แต่เพียงความฝันเท่านั้นที่อาจพังทลายลงไป
ไม่ว่าเธอจะเยื้องย่างไปในดินแดนใดๆ ขอเธอช่วยจดจำฉันเอาไว้
จดจำเราสองคนและความสัมพันธ์ทั้งหมดที่เราเคยมีร่วมกันเอาไว้
ฉันเคยได้เห็นเธอเสียน้ำตา เคยได้เห็นเธอแย้มยิ้มอย่างสดใส
เคยเฝ้ามอง ลูบไล้เรือนผมของเธออย่างแผ่วเบายามหลับ
ฉันปรารถนาจะได้เป็นพ่อให้กับลูกของเธอ
ฉันปรารถนาเหลือเกินที่จะได้ใช้ช่วงเวลาชีวิตที่เหลือทั้งหมดร่วมกับเธอ
ฉันรู้ถึงความกลัว ความหวั่นไหวของเธอทั้งหมดและเธอเองก็เข้าถึงในมุมนั้นของฉัน
เราต่างก็เคยมีข้อกังขาและรอยเว้าแหว่งด้วยกันทั้งคู่
แต่ในวันนี้เราดูจะไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว
เวลาผ่านไปรอยเว้าแหว่งย่อมเปลี่ยนแปลง รักษาตัวเองให้ดีขึ้น
แต่เวลาที่ผ่านไปไม่เคยทำให้ความรักของฉันเปลี่ยนแปลงเลย
แม้แต่ในขณะนี้ฉันก็ยังรักเธอ สาบานได้ว่าที่ฉันพูดอยู่นี้คือเรื่องจริง...
...ที่รัก...
ฉันมีชีวิตอยู่ไม่ได้ หากปราศจากเธอ...

ลาก่อน...คนที่ฉันรักที่สุด
ลาก่อน...เพื่อนที่ฉันรักที่สุด
เธอได้เป็นคนหนึ่งคนนั้นที่ฉันเฝ้ารอ
และเธอจะยังคงเป็นที่หนึ่งเพียงคนเดียวในใจฉันตลอดไป...

จนถึงในเวลานี้ ฉันก็ยังคงประคองมือเธอไว้ในฝ่ามือของฉัน
คงอยู่อย่างนั้นแม้ในยามที่ฉันหลับใหล
ฉันจะปลดเปลื้องวิญญาณของฉันให้ปราศจากพันธนาการแห่งเวลา
ในขณะที่ฉันกำลังคุกเข่าอ้อนวอนเธอแทบเท้า
ลาก่อน...คนที่ฉันรักที่สุด
ลาก่อน...เพื่อนที่ฉันรักที่สุด
เธอได้เป็นคนหนึ่งคนนั้นที่ฉันเฝ้ารอ
และเธอจะยังคงเป็นที่หนึ่งเพียงคนเดียวในใจฉันตลอดไป...

...โอ ฉันรู้สึกตัวเองช่างกลวงเปล่า...ช่างกลวงเปล่าเสียจริง
...เปล่าเปลี่ยว...เวิ้งว้าง...มันช่างกลวงเปล่าเหลือเกิน...
...ที่รัก...
...ทำไมฉันถึงได้รู้สึกถึงเพียงนี้...มันจะสิ้นสุดลงเมื่อไร
...ทำไมมันช่างกลวงเปล่าเหลือเกิน...

..................................................................

Image hosting by Photobucket


ARaidee Whiskydevil
30 มีนาคม 49







Create Date : 30 มีนาคม 2549
Last Update : 30 มีนาคม 2549 23:43:05 น. 29 comments
Counter : 1064 Pageviews.

 
หนิงกำลังอารมณ์นี้เลย

ลาก่อน...คนที่ฉันรักที่สุด
ลาก่อน...เพื่อนที่ฉันรักที่สุด


โดย: run to me วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:15:36:38 น.  

 
กำลังเศร้าๆอยู่
ความรัก การอยู่ร่วมและจากลา
ไม่มีใครเป็นนิรันดร์ มีแต่วิญญาณที่มั่นคง


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:15:44:10 น.  

 
เห็นรูป background ใหญ่ๆ แล้วรู้สึกว่า..

อวบมากเลยพี่ ^ ^


โดย: โอ๋ IP: 124.120.222.21 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:15:45:18 น.  

 
ใจคอจะไม่เปลี่ยน BG เลยเหรอคะ
หันหลังตั้งกะเพลงที่แล้ว ยังจะหันหลังอีกเหรอ
ไม่หันหน้ามาบ้างหล่ะค้า

ร้องไห้เลยอินจัด


โดย: Yui IP: 220.233.68.42 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:15:49:03 น.  

 
ถ้าอยู่เมืองไทยจะไปหาไปนั่งดื่มนั่งคุยเป็นเพื่อนแก้เหงาให้ครับ



โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:15:51:29 น.  

 
"ลาก่อน"
เป็นแค่คำที่สมมุติขึ้นมาใช้
เท่านั้นเอง
(สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นอยู่ในใจเรา)


โดย: miss design IP: 203.146.125.222 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:16:15:26 น.  

 
โอ้ววววว รูปในกล่องเม้นนนนนน


เพลงเหมือนจะเศร้า แต่เสียงร้องมันไม่ได้อารมณ์อย่างที่เราคาดแฮะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:18:02:53 น.  

 
เพลงนี้ฟังครั้งแรก เกิดความรู้สึกว่าคนร้องบ่นรำพันจังเลย .... เศร้าเชียว


โดย: JewNid วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:18:49:10 น.  

 
รูปใครหว่า..รูปนี้ใครเอามาฝาก ... อิอิอิ เรื่องพระกะขอทาน พี่นัสไปแอบดูเค้าอ่ะดิ


โดย: ไหนยิ้มซิ IP: 210.4.139.142 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:20:10:44 น.  

 
เศร้าอยู่เหรอคะ


โดย: rebel วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:22:07:24 น.  

 
เรียกมาทำไมเนี่ยะ...กำลังเศร้า...ง่ะ...


โดย: พี่ปาน... IP: 58.11.137.5 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:22:49:49 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกเศร้า แต่ก็มีกำลังใจแฝงอยู่ในนั้น ชีวิตย่อมเป็นแบบนี้....
โดยภายนอกคนแต่งกายได้หลายสี
แต่ภายในต้องไม่มีเรื่องสีสัน
เพราะชีวิตไม่ได้สวยด้วยแพรพรรณ
ในนิรันดร์ยังไม่มี....แม้ชีวิต....


โดย: tanate IP: 58.147.116.148 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:22:54:02 น.  

 
เศร้าจังเลยนัส

ปล.เพลงฟังไม่ได้ค่ะ


โดย: แบมน๊า IP: 81.79.55.125 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:23:14:17 น.  

 
เรื่องเศร้าที่เราต้องยอมรับมัน

ลาก่อน คนที่ฉันเคยรักที่สุด

....


โดย: anemos IP: 203.118.74.185 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:23:32:47 น.  

 
เพลงต่อไปขอเป็นเสียงพี่นัสบ้างนะ


โดย: candles IP: 203.146.78.203 วันที่: 31 มีนาคม 2549 เวลา:9:15:23 น.  

 
ขอบคุณที่แนะนำเพลงนี้ให้ฟังนะค่ะ เพราะมากค่ะ และก็ชอบมากด้วย หากมีเวลาว่างแบบนี้บ้างจะหาเพลงเพราะ ๆ มาฟัง แต่ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ช่วยหาเพลงเพราะ ๆ แบบนี้มาให้ฟังอีกนะค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: คนเดินดิน IP: 221.128.103.110 วันที่: 1 เมษายน 2549 เวลา:0:23:52 น.  

 
ทำไมต้องมาทำอารมณ์ให้พี่เศร้ากว่านี้ด้วยอะ

ร้องไห้แล้วน๊า


โดย: พี่หนิง IP: 203.155.16.242 วันที่: 1 เมษายน 2549 เวลา:11:30:29 น.  

 
ยังคงแวะมาทักทายหลังจากหายไปหลายวันค่ะ ^_^สบายดีกันรึป่าวค่ะ ช่วงนี้อากาศไม่แน่นอน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตก ระวังรักษาสุขภาพกันด้วยน่ะค่ะ แอบเป็นห่วง อิอิ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 1 เมษายน 2549 เวลา:22:39:22 น.  

 




จ๊ะเอ๋ๆๆ
หนี่ฯมาแล้วววว นะคะ
_สบายดีนะคะ _


หนี่ฯขอบคุณนะคะ
แวะทักทายหนี่ฯที่บล๊อกคะ







โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:19:13:30 น.  

 
เพลงโปรด และเป็นเพลงแรกที่ฟังของเจมส์ บลันท์ แล้วชอบ....


โดย: เช บลันท์ IP: 202.28.179.12 วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:21:02:12 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายน่ะค่ะ ร้อนๆแบบนี้ไปหาอะไรเย็นๆทานกันไหมค่ะ^_^


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 4 เมษายน 2549 เวลา:17:40:26 น.  

 
เศร้ามากครับ นาย Blunt เเต่งเพลงเจ๋งจริงๆ
เสียงก็เพราะ ชอบเหมือนกันครับ


โดย: Dark Secret วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:2:02:32 น.  

 
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................ฯลฯ แด่พี่ชาย


โดย: miss design IP: 203.146.125.222 วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:14:37:29 น.  

 
วันนี้ blog เศร้าจังเลย หวังว่าคงไม่เกี่ยวกับอารมณ์ของจขบ.นะคะ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 9 เมษายน 2549 เวลา:1:06:15 น.  

 
ฮือ..น่าสงสาร


โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 9 เมษายน 2549 เวลา:19:45:10 น.  

 
เศร้าจังเลยค่ะคุณนัส
คุณนัสแปลเองเหรอคะ...สุดยอด...ภาษางามมากเลยค่ะ
สบายดีนะค๊า


โดย: จันทร์สวย วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:5:00:22 น.  

 
นานแล้วนา
อัพ ซะทีสิคุณนัส


โดย: run to me IP: 125.24.71.172 วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:16:48:13 น.  

 
เรื่องเศร้าเราสร้างในทางเศร้า
หนักเบาเราสร้างที่ทางให้
สูขเศร้าเร้าเร่งอยู่ภายใน
เท่าทันเมื่อไรย่อมให้คุณ

รู้สุขรู้เศร้ารู้เท่าจิต
เพ่งพิศจดจำจึงนำหนุน
รู้ทั่วรู้ทันนั่นแหละบุญ
เป็นทุนเที่ยบท่าเนราพาน

ธรรมะสวัสดีครับ


โดย: ปะหล่อง (ปะหล่อง ) วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:23:12:52 น.  

 
รู้สึกเหงามาก คนรักเขาจากไปแล้ว ต้องอยู่คนเดียวเหมือนเดิม


โดย: แดน IP: 58.8.199.124 วันที่: 4 มกราคม 2552 เวลา:21:05:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อะไรดี
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ขี้เกียจแต่ทำจริง เข้มแข็งแต่อ่อนโยน ชอบใช้อารมณ์แต่มีเหตุผล เลือดร้อนแต่ใจเย็น รักสงบแต่อย่าแหยม นิ่งเฉยแต่โรแมนติก ไม่มีตังค์แต่ชอบเที่ยว สายตาไม่ดีแต่ชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบนั่งเฉยๆ แต่ชอบดูหนังในโรง รักความเงียบแต่ชอบเสียงเพลง นิ้วสั้นป้อมแต่ชอบเล่นกีตาร์ ชอบมองฟ้าแต่รักดำน้ำ ลายมือไม่สวยแต่ชอบเขียนหนังสือ หัวใจหลายห้องแต่มีรักเดียว (กิกิ้ว!) รักเด็กแต่ไม่อยากมีลูก ยังหายใจแต่ชอบสมมติว่าตัวเองตายไปแล้ว ชอบฝันและจินตนาการแต่คลั่งไคล้ความจริง เงียบขรึมแต่จริงใจ หัวไวแต่บ้าและเพี้ยน ผมน้อยแต่ยาว หน้าตี๋แต่เหมือนเต่า เชื่อฟังแต่แอบดื้อ!!!
ขอบฟ้า...ปลายฝัน

๑. รอนแรมไกลสุดฟ้า เพียงใด
ยังไม่อาจเติมเต็มใน ใจข้าฯ
ยิ่งค้นยิ่งห่างไกล หายหมด แรงสิ้น
กลืนกินความเหว่ว้า ล่าถอย คอยรัง

๒. ใดใดในโลกล้วน อนิจจัง
สรรพสิ่งเคลื่อนไหวดัง ลมร้อน
ทำใจยอมรับฟัง ตั้งอยู่ ในเกณฑ์
เตือนตนอยู่บนเส้น โลดเต้น ตามกรรม

๓. กวาดตามองฟ้าคราม ยามเย็น
กวาดใจมองไม่เว้น หย่อมหญ้า
ค้นหาคำตอบเห็น เป็นอยู่ ความนัย
แต่ใจไยอ่อนล้า ข้าฯบอด ใดกัน

๔. หายใจรดโลกอยู่ นมนาน
ยังไม่เคยพบพาน เช่นเจ้า
ฟ้าลิขิตบันดาล ทางผ่าน บังเอิญ
เกินกว่าคำบอกเล่า เข้าถึง ทางใจ

๕. ความงามของโลกนั้น คงเดิม
ความงามของเจ้าเติม ใจข้าฯ
ดวงตาคู่ใหม่เสริม เติมจิต โดยพลัน
วันใหม่ดูเจิดจ้า ขอบฟ้า ปลายฝัน...
คำเตือนนะ! ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหลายในเวบบล็อกนี้และห้ามมิให้ใช้เวบบล็อกนี้เพื่อการอย่างอื่น นอกจากการชมเพื่อความบันเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น ห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลง ทำซ้ำหรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของเวบบล็อกแห่งนี้ โดยมิได้รับความยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุดเด้อ!...
Google

Free JavaScript from
Rainbow Arch

You AlwaYs WanT WhaT YoU HaveN'T GoT... The Sea Kisses The Beach With The White Slight Waves...
Friends' blogs
[Add อะไรดี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.