Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
15 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
1,2,3,4 (Plain White T's) เพลงสำหรับวันวาเลนไทน์








Plain White T's widget by 6L &




เพลงนี้ ว่าจะเอามาโพสท์ตั้งแต่เมื่อวาน วันวาเลนไทน์
มัวแต่นั่งเหงา หาวนอน อาวรณ์อ้างว้างทั้งวัน
จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ทำ มาทำเอาวันนี้


วงนี้ชื่อ Plain White T's (เสื้อยืดสีขาวล้วน)

เพลงนี้ชื่อ 1,2,3,4

อันที่จริงมันออกไปแนว อินดี้ป๊อบ มากกว่าที่จะเป็นอคูสติก
มีกลิ่นโฟล์คออกมาหน่อยก็ตรงที่เครื่องดนตรีเป็นกีตาร์หลักๆ ไม่ตกแต่งเสียง

ความโดดเด่นของเนื้อหาและเมโลดี้ของวงนี้ก็คือ การมองโลกในแง่ดี
ฟังแล้วจรรโลงใจ โดยเฉพาะเพลงที่เอามาให้ฟังนี้
นับถือในการเล่นเนื้อหาด้วยตัวเลข 1 2 3 4 มากๆ







MV น่ารักมาก
อย่าลืมอ่านตัวหนังสือสีขาวที่เขาเขียนเอาไว้ด้วยนะ





1,2 - 1 2 3 4
give me more lovin than i've ever had.
มอบความรักให้แก่ผม มากกว่าที่ผมเคยได้รับมาทั้งหมด

make it all better when i'm feelin sad.
ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เมื่อผมกำลังรู้สึกเศร้า

tell me that i'm special even when i know i'm not.
บอกผมว่าผมเป็นคนพิเศษ แม้จะรู้ตัวดีว่าผมไม่ใช่ก็ตาม

make me feel good when i hurt so bad.
ทำให้ผมรู้สึกดี ในเวลาที่ผมเจ็บแสนสาหัส

barely gettin mad,
หรือแม้แต่ในยามโกรธเกรี้ยว

im so glad i found you.
ผมปลาบปลื้มเหลือเกินที่ได้พบคุณ

i love bein around you.
ผมรักที่จะได้อยู่ใกล้ๆ คุณ

you make it easy,
คุณทำให้ทุกอย่างดูง่ายดาย

as easy as 1 2,(1 2 3 4.)
ง่ายดาย เหมือนกับ... 1 2 1 2 3 4

theres only 1 thing 2do 3words 4you.
มีเพียงสิ่งเดียวที่ผมจะต้องทำ ด้วยคำสามคำ สำหรับคุณ

i love you.
(i love you)

ผมรักคุณ

theres only 1 way 2 say those 3 words
มีเพียงหนทางเดียว ที่จะพูด คำสามคำนั้น

and that's what i'll do.
และนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ

i love you.
(i love you)

ผมรักคุณ

give me more lovin from the very start.
ให้ความรักกับผมตั้งแต่แรกเริ่ม

piece me back together when i fall apart.
หล่อหลอมชิ้นส่วนของผมเข้าด้วยกันอีกครั้ง
เมื่อผมตกต่ำและแตกสลาย

tell me things you never even tell your closest friends.
บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ผมฟัง
ทั้งๆ ที่แม้แต่เพื่อนสนิทของคุณก็ไม่เคยได้ยิน

make me feel good when i hurt so bad.
ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น เมื่อผมเจ็บแสนสาหัส

best that i've had.
ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมี

im so glad that i found you.
ผมปลาบปลื้มดีใจเหลือเกินที่ได้พบคุณ

i love bein around you.
ผมรักที่จะได้ใกล้ชิดคุณ

you make it easy as easy as 1 2,(1 2 3 4.)
คุณทำให้ทุกอย่างดูราบรื่นไปหมด เหมือนกับ... 1 2 1 2 3 4

theres only 1 thing 2do 3words 4you.
i love you.
(i love you)

theres only 1 way 2 say those 3 words
and that's what i'll do.
i love you.
(i love you)


you make it easy, its easy as 12 1234

theres only 1 thing 2do 3words 4you.
i love you.
(i love you)

theres only 1 way 2 say those 3 words
and that's what i'll do.
i love you.
(i love you)

one two three four i love you.
(iloveyou)
i love you
(i love you)



..........





Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:08:53 น. 0 comments
Counter : 769 Pageviews.

อะไรดี
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ขี้เกียจแต่ทำจริง เข้มแข็งแต่อ่อนโยน ชอบใช้อารมณ์แต่มีเหตุผล เลือดร้อนแต่ใจเย็น รักสงบแต่อย่าแหยม นิ่งเฉยแต่โรแมนติก ไม่มีตังค์แต่ชอบเที่ยว สายตาไม่ดีแต่ชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบนั่งเฉยๆ แต่ชอบดูหนังในโรง รักความเงียบแต่ชอบเสียงเพลง นิ้วสั้นป้อมแต่ชอบเล่นกีตาร์ ชอบมองฟ้าแต่รักดำน้ำ ลายมือไม่สวยแต่ชอบเขียนหนังสือ หัวใจหลายห้องแต่มีรักเดียว (กิกิ้ว!) รักเด็กแต่ไม่อยากมีลูก ยังหายใจแต่ชอบสมมติว่าตัวเองตายไปแล้ว ชอบฝันและจินตนาการแต่คลั่งไคล้ความจริง เงียบขรึมแต่จริงใจ หัวไวแต่บ้าและเพี้ยน ผมน้อยแต่ยาว หน้าตี๋แต่เหมือนเต่า เชื่อฟังแต่แอบดื้อ!!!
ขอบฟ้า...ปลายฝัน

๑. รอนแรมไกลสุดฟ้า เพียงใด
ยังไม่อาจเติมเต็มใน ใจข้าฯ
ยิ่งค้นยิ่งห่างไกล หายหมด แรงสิ้น
กลืนกินความเหว่ว้า ล่าถอย คอยรัง

๒. ใดใดในโลกล้วน อนิจจัง
สรรพสิ่งเคลื่อนไหวดัง ลมร้อน
ทำใจยอมรับฟัง ตั้งอยู่ ในเกณฑ์
เตือนตนอยู่บนเส้น โลดเต้น ตามกรรม

๓. กวาดตามองฟ้าคราม ยามเย็น
กวาดใจมองไม่เว้น หย่อมหญ้า
ค้นหาคำตอบเห็น เป็นอยู่ ความนัย
แต่ใจไยอ่อนล้า ข้าฯบอด ใดกัน

๔. หายใจรดโลกอยู่ นมนาน
ยังไม่เคยพบพาน เช่นเจ้า
ฟ้าลิขิตบันดาล ทางผ่าน บังเอิญ
เกินกว่าคำบอกเล่า เข้าถึง ทางใจ

๕. ความงามของโลกนั้น คงเดิม
ความงามของเจ้าเติม ใจข้าฯ
ดวงตาคู่ใหม่เสริม เติมจิต โดยพลัน
วันใหม่ดูเจิดจ้า ขอบฟ้า ปลายฝัน...
คำเตือนนะ! ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหลายในเวบบล็อกนี้และห้ามมิให้ใช้เวบบล็อกนี้เพื่อการอย่างอื่น นอกจากการชมเพื่อความบันเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น ห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลง ทำซ้ำหรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของเวบบล็อกแห่งนี้ โดยมิได้รับความยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุดเด้อ!...
Google

Free JavaScript from
Rainbow Arch

You AlwaYs WanT WhaT YoU HaveN'T GoT... The Sea Kisses The Beach With The White Slight Waves...
Friends' blogs
[Add อะไรดี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.